• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tổ chức nhà cửa: Mẹo giữ nhà ngăn nắp

Một không gian ngăn nắp giúp mang lại hiệu quả tối đa cho cuộc sống gia đình cũng như nơi làm việc. Dưới đây là một số kỹ thuật và kỹ năng tổ chức mà bạn có thể sử dụng để thu dọn không gian

Hãy đối mặt với nó, có những lúc sự lộn xộn dường như rình rập chúng ta và chồng chất lên nhau, cuối cùng dẫn đến hỗn loạn. Tổ chức tại nhà có thể là một rắc rối với lịchtrình bận rộn hàng ngày. Hầu hết chúng ta đều mong muốn giữ mọi thứ ở đúng vị trí và trật tự. Tình huống khó xử này có thể tránh được.

Chỉ với vài phút hàng ngày, bạn có thể sớm làm mới không gian sống của mình. Một không gian ngăn nắp giúp mang lại hiệu quả tối đa cho cuộc sống gia đình cũng như nơi làm việc. Dưới đây là một số kỹ thuật và kỹ năng tổ chức mà bạn có thể sử dụng để thu dọn không gian của mình. Điều quan trọng là phải tìm ra những ý tưởng tổ chức phù hợp nhất với lối sống của bạn.

 

Mẹo tổ chức nhà gọn gàng của Sofa Vinaco

Đặt hẹn giờ tổ chức tại nhà

Biến công việc dọn dẹp của bạn thành thói quen bằng cách đặt báo thức vào một thời gian cụ thể mỗi ngày. Thời gian cụ thể này sẽ là giờ điện của bạn. Lập danh sách kiểm tra các lĩnh vực bạn cần tổ chức. Đặt hẹn giờ trong 5-15 phút. Cố gắng thực hiện nhiều hoạt động dọn dẹp nhất có thể trong khung thời gian đó. Bạn sẽ rất phấn khích và vui mừng khi thấy mình đã đánh dấu vào danh sách của mình được bao nhiêu.

Bạn vẫn không chắc nên bắt đầu từ đâu? Có một lời nhắc nhở mà những người lớn tuổi của chúng ta thường nói, "một nơi dành cho mọi thứ và mọi thứ ở vị trí của riêng nó." Quyết định và phân loại các mục nên đi đâu, vì vậy bạn sẽ dễ dàng xác định vị trí chúng hơn sau này khi bạn cần.

Tổ chức nhà cửa: Mẹo giữ nhà ngăn nắp

Bắt đầu dễ dàng

Nếu bạn không khai thác thường xuyên, hãy bắt đầu từ những khu vực nhỏ hơn, sau đó hướng tới những căn phòng lớn hơn. Suy nghĩ quá kỹ và phân tích tổng thể tình hình làm cho việc tổ chức tại gia trở thành một công việc khó khăn đáng sợ. Đơn giản hóa hoạt động dọn dẹp nhà cửa của bạn bằng cách bắt đầu với công việc đơn giản nhất. Khai báo một ngăn kéo đầu tiên. Bạn cũng có thể bắt đầu với bàn làm việc của mình. Một khi bạn thấy khoảng trống được dọn đi từng chút một, bạn sẽ cảm thấy được khuyến khích làm nhiều hơn nữa. Bước từng bước một. Chỉ cần tiếp tục thực hiện nó trong khoảng thời gian đều đặn mà bạn đã đặt mỗi ngày.

Đôi khi, tất cả những gì bạn cần là các giải pháp lưu trữ hiệu quả để giữ cho không gian của bạn luôn gọn gàng. Tham khảo ý kiến​của một nhà sản xuất đồ nội thất. Họ thậm chí có thể đề xuất biến một món đồ lớn hoặc một chiếc ghế dài thành một món đồ nội thất đa năng với không gian lưu trữ.

Tổ chức nhà cửa: Mẹo giữ nhà ngăn nắp

Quyên góp

Trong quá trình dọn dẹp và kê khai đồ đạc, bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng đồ đạc mà mình thu thập được trong nhiều năm. Một số không còn hữu ích, trong khi những người khác hoàn toàn bị lãng quên cho đến khi chúng xuất hiện ngay bây giờ. Thay vì vứt bỏ những món đồ này, hãy tặng những món đồ vẫn còn chức năng này. Những người tổ chức tại nhà cũng khuyên gia chủ nên làm điều này. Tìm các nhóm hoặc tổ chức ở địa phương của bạn, những người sẽ nhận đồ đạc cũ, quần áo, sách và các vật dụng khác của bạn vì mục đích nhân đạo.

Một mẹo sắp xếp khác được nhiều chủ nhà thực hiện là bán những món đồ không cần dùng đến có thể hữu ích cho người khác. Chắc chắn bạn có thể sử dụng số tiền bổ sung cho mục đích khác.

Tổ chức nhà cửa: Mẹo giữ nhà ngăn nắp

Luôn nhất quán

Bây giờ bạn đã biết cách đề xuất và cách tổ chức, hãy kiên định với thói quen. Dù bận rộn đến đâu, bạn vẫn có thể dành ra 15 phút cho lịch trình bận rộn của mình để sắp xếp đồ đạc. Cam kết bản thân để loại bỏ những thứ rác rưởi. Nếu bạn có một món đồ mà bạn đã không sử dụng trong một hoặc hai năm, rất có thể bạn sẽ không bỏ lỡ nó khi nó đã biến mất. Tốt hơn hãy loại bỏ nó và tiết kiệm không gian của bạn khỏi sự lộn xộn.

Tổ chức nhà cửa: Mẹo giữ nhà ngăn nắp

Với những cách mà Sofa Vinaco chúng tôi mách bạn, hãy thực hiện xem kết quả như thế nào nhé. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích, tiết kiệm chi phí về Sofa như bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, .....

3.05 sao của 2 đánh giá
Tổ chức nhà cửa: Mẹo giữ nhà ngăn nắp
Tổ chức nhà cửa: Mẹo giữ nhà ngăn nắp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088