• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc

Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc và những tiện lợi của dòng sofa này. Một ngôi nhà được coi là hoàn hảo khi nó mang trong mình dòng nội thất hiện đại, phù hợp với bố cục ngôi nhà.

Một ngôi nhà được coi là hoàn hảo khi nó mang trong mình dòng nội thất hiện đại, phù hợp với bố cục ngôi nhà. Nó có thể tạo ra và cũng có khả năng phá vỡ cái đẹp. Minh chứng cho điều này là bộ sofa phòng khách. Một bộ sofa có thiết kế tinh tế, màu sắc phù hợp sẽ nâng cao thẩm mỹ cho căn phòng. 
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng ghế Sofa khác nhau, tuy nhiên dòng ghế đang được ưa chuộng nhất đó là dòng ghế sofa góc. Vậy tại sao dòng ghế này lại được nhiều người lựa chọn như thế? Hay những ưu thế vượt trội nào có thể giúp chúng lấy được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng. Để giải đáp thắc mắc này, công ty của chúng tôi đã cùng với dịch vụ bọc ghế sofa đã đưa ra những tính năng vượt trội như sau:
 
1/Thiết kế kiểu dáng linh hoạt
Loại sofa này giúp tận dụng và tối ưu hóa căn phòng. Có 2 loại ghế sofa góc là góc chữ L và góc chữ U.
 
Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc
 
Ghế sofa góc chữ L khi nhìn từ trên xuống thì nó có hình dạng của chữ L. Loại này có ưu điểm rộng rãi, kê vách tường và vách ngăn rất gọn gàng.
Ghế sofa góc chữ U ,khi nhìn từ trên xuống dưới thì nó có hình dạng của chữ U. Loại này phù hợp để bày trí trong phòng khách có diện tích rộng rãi.
 
2/ Tiết kiệm diện tích tối đa trong nhà
Kích thước chiều dài thông thường của một bộ ghế sofa góc nhỏ chữ L từ 2m4- 2m8, kích thước loại trung từ 2m6 -2m8, còn lại những loại lớn có kích thước từ 3m trở lên. 
Với những căn hộ chung cư cao cấp có phòng khách rộng rãi thì nên chọn sofa loại trung, lớn; còn đối với phòng khách mini thì nên chọn sofa loại nhỏ . Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng có thể giúp tiết kiệm diện tích bày trí tối đa khi phần góc có thể tận dụng không gian chết ở tường.
 
Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc
 
3/ Tối ưu hóa tính năng sử dụng trong cuộc sống
Những bộ ghế có góc chữ U là minh chứng cho việc tối ưu hóa tính năng sử dụng. Với thiết kế như hai cạnh của hình vuông, hai cạnh này có sự chênh lệch về kích thước không nhiều. Hai góc xoay trái và phải giúp mở rộng và tối ưu hóa tính năng sử dụng của sản phẩm này. Cho nên giúp mở chỗ ngồi hơn so với các loại sofa khác.
Với những căn phòng có mặt bằng vuông vức thì sử dụng sofa góc là một lựa chọn hớp lý.
 
4/ Giúp phân chia không gian hiệu quả
 
Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc
 
Nếu phòng khách của bạn là không gian mở như thiết kế ở các chung cư hiện nay thì việc lựa chọn dòng sofa kiểu góc là rất phù hợp. Nó sẽ giúp ngăn cách không gian giữa phòng khách và phòng ăn. Nếu sử dụng bộ sofa này thì sẽ tạo cảm giác là có hai vị trí riêng biệt.
 
5/ Thiết kế kiểu dáng, chất liệu đa dạng
Những bộ sofa được sản xuất với kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Bởi vậy, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà mình.
Chất liệu bọc loại ghế này cũng giống như các dòng ghế sofa khác là  được bọc bằng da thật, da giả, nỉ. Ghế sofa có tuổi thọ bền dù được bọc bằng chất liệu nào. Đặc biệt với những bộ sofa được bọc bằng da thật  khi sử dụng càng lâu thì càng làm cho da thêm bóng đẹp.
 
Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc
 
Với những tính năng vượt trội mà dòng ghế Sofa kiểu góc đem lại đã giúp cho bạn biết rõ hơn những thông tin về dòng ghế hot nhất hiện nay chưa? Bạn đã có ý định để sắm cho ngôi nhà của mình một bộ như vậy không? Chúng tôi tin chắc rằng với những thông tin mà chúng tôi cũng cấp cũng như những đánh giá từ khách hàng đã và đang dung sản phẩm của chúng tôi sẽ là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải thất vọng . Với phương châm được đưa lên hàng đầu CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – THÁI ĐỘ , chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, khi sử dụng sofa của chúng tôi mà muốn thay vỏ đệm, làm đệm ghế thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Sofavinaco để được may vỏ đệm ghế miễn phí. 
4.85 sao của 1119 đánh giá
Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc
Tính vượt trội của dòng ghế Sofa góc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088