• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tính năng vượt trội của giấy dán tường Nhật Bản

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế

   Giấy dán tường Nhật Bản đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm giấy dán tường này được người tiêu dùng lẫn những chuyên gia đánh giá rất cao không chỉ về mẫu mã, chất lượng mà cả các tính năng vượt trội.

  Giấy dán tường Nhật Bản có khả năng kháng nấm mốc. Việc phát sinh nấm mốc thường xảy ra do nhiều yếu tố khách quan như môi trường sống, nhiệt độ, độ ẩm cao,…Nhưng giấy dán tường Nhật Bản có khả năng kháng nấm mốc và không để cho chúng sinh trưởng phát triển. Giúp môi trường sống của bạn trong lành và dễ chịu.

  Bề mặt của giấy dán tường Nhật Bản đặc biệt có khả năng chống trầy xước tuyệt vời, khó hỏng hơn nhiều so với các loại giấy có bề mặt phủ nhựa thông thường. Giấy dán tường Nhật Bản chịu được cả những vết cào xước của thú cưng như chó, mèo,…Khi bị bẩn bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấy.

Tính năng vượt trội của giấy dán tường Nhật Bản

 Giấy dán tường Nhật Bản vừaan toàn với người sử dụng vừa thân thiện với môi trường. Giấy dán tường Nhật Bản không chứa thủy ngân, chì, hoặc các kim loại nặng khác mà được làm từ các nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường.

  Giấy dán tườngNhật Bản còn có khả năng hút ẩm, góp phần làm không gian trong sạch, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 Ngoài ra khả năng cách âm của giấy dán tường rất tốt, sản phẩm đa dạng, phong cách văn hóa tương đồng với Việt Nam nên các bạn dễ dàng lựa chọn.

 Ưu điểm vượt trội như vậy nên giấy dán tường Nhật Bản có giá thành cao hơn các loại giấy dán tường khác nhưng bạn yên tâm khi đến với Cty TNHH Vinaco Việt Nam chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

Xem thêm: Vì sao nên chọn giấy dán tường của Vinaco

4.95 sao của 1844 đánh giá
Tính năng vượt trội của giấy dán tường Nhật Bản
Tính năng vượt trội của giấy dán tường Nhật Bản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088