• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Có nhiều cách kết hợp màu sắc để tạo nên phong cách cho bạn, nhưng nếu bạn chưa tìm được hướng đi cho mình. Những mẹo kết hợp màu sắc dưới đây có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn cho mình.

Có thể nói màu sắc là một loại ngôn ngữ đặc biệt, chúng khác lạ và có thể thay bạn nói lên tâm trạng của mình. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, nếu bạn tìm được màu sắc của mình – nó sẽ là lời nói giúp người khác có thể hiểu được tính cách, con người và phong cách mà bạn đang theo đuổi. Một màu sắc trung tính sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng ấm áp, trong khi một màu sắc tươi sáng sẽ thắp sáng căn phòng của bạn. Cho dù bạn có theo đuổi một phong cách nào khác thì màu sắc cũng có thể thay lời nói nói lên con người của bạn. Những màu sắc dưới đây có thể truyền cảm hứng cho bạn trong những thiết kế của mình.

1. Màu xám

Màu xám là màu sắc phổ biến được nhiều người yêu thích và dùng nó để tô điểm cho không gian của mình – nó sang trọng nhưng đồng thời không quá chói lóa để bạn vẫn cảm thấy thư giãn trong căn nhà của mình. Màu xám cũng rất dễ kết hợp với những màu sắc khác nên nó là một lựa chọn linh hoạt cho phòng khách.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Ở căc phòng này, một chăn phòng với màu trắng nhẹ nhàng được điểm to bằng chiếc sofa có vải bọc màu xám giúp những chiếc gối trong thật nổi bật. Đồng thời sự kết hợp cùng với một chiếc bàn gỗ nhỏ, một tấm thảm mềm mại phía dưới và không thể không chú ý đến chiếc gương trên tường. Tất cả tạo nên một sự hòa quyện làm cho căn phòng trông thật ấm cúng và đầy thu hút.

2. Màu sắc nổi bật

Nếu bạn là người luôn tràn đầy năng lượng và bạn muốn căn phòng của mình cũng vậy – luôn có thể truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh bạn. Thì những màu sắc nổi bật là dành cho bạn, có nhiều cách để sử dụng những màu sắc này mà không làm ngôi nhà của bạn quá chói lóa.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Khi nhìn vào căn phòng này bạn có cảm thấy là bức tường trắng phía sau đang được truyền năng lượng không, nó không còn nhạt nhòa như màu sắc của nó nữa. Tất cả mọi thứ trong căn phòng này đều trở nên tươi sáng bởi chiếc ghế màu xanh ngọc, điểm trên nó là những chiếc gối với họa tiết màu sắc. Ngoài ra tô điểm thêm cho căn phòng bằng một chút không gian xanh như lọ hoa đặt trên bàn và một chậu cây lớn ở bên cạnh – chúng như thổi một luồn gió mới cho căn phòng đầy thư giãn và dễ chịu mà bất cứ ai khi ở trong đều có thể cảm thấy vui vẻ.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Ở căn phòng này là một điều ngược lại, bạn có thấy chiếc sofa màu xám đang được truyền năng lượng bởi tấm tẩm đầy màu sắc phía dưới và những màu sắc tươi tắn từ những món đồ trang trí trên chiếc kệ hay không. Thật vậy, màu sắc làm rất tốt nhiệm vụ của nó – truyền đến nguồn năng lượng tuyệt vời cho bạn.

3. Những màu sắc trung tính

Nếu bạn không muốn dùng những màu sáng trong thiết kế của mình, thì những màu trung tính sẽ phù hợp với bạn. Những màu sắc này có thể phù hợp với bất cứ màu sắc gì và nó có thể hòa quyện với mọi món đồ bạn đặt trong phòng.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Như căn phòng này, bạn có thể thấy trắng và đen là hai màu sắc chủ đạo trong căng phòng này. Tuy không có bất cứ màu sắc nổi bật nào được thêm vào nhưng bạn có thể thấy căng phòng không hề tẻ nhạt chút nào, ngược lại nó còn có một chút cảm giác ấm áp. Nhưng bạn cần chú ý cách kết hợp màu sắc, hãy thử tưởng tượng nếu căn phòng của bạn chỉ toàn màu xám và đen thì nó chẳng khác gì một chiếc hang tối.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Các điểm nhấn của màu đen và xám cực kỳ phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại vì chúng giúp cân bằng các màu nâu nhạt.

4. Thử màu hồng một lần

Khi nghĩ về màu hồng, có lễ tất cả suy nghĩ của bạn dành cho nó là “bánh bèo”, sến súa. Nhưng nếu bạn chọn đúng màu thì một phòng khách màu hồng có thể sang trọng, tinh tế và không ngọt ngào hay nữ tính chút nào. Điều quan trọng là bạn đừng chọn những màu hông nỗi bật mà thay vào đó là những màu hồng nhạt gần như là những tông màu trung tính. chọn một tông màu rất nhạt gần như hoạt động như một tông màu trung tính.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Ở đây, bức tường màu hồng nhẹ nhàng là một phông nền đáng yêu cho một chiếc sofa màu xám với đệm ghế êm ái . Sự kết hợp này mang hiện đại và tươi mới.

5. Bức tường màu xanh đậm đầy tâm trạng

Những bức tường màu xanh đậm là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách, vì chúng làm cho không gian có cảm giác thân mật hơn và cũng tạo thành một phông nền ấn tượng cho các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất. Căn phòng bạn nhìn thấy ở đây trong thật rộng rãi và thoáng mát.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Những bức tường màu xanh dương đậm tạo nên một bầu không khí thật ấm cúng. Các đường nét thanh mảnh và màu sắc nhẹ nhàng của đồ nội thất dường như đang nổi bật trước bức tường tối màu. Sự tương phản màu sắc chính là chìa khóa của việc này. Bạn muốn căn phòng của mình là một nơi ấm cúng? Tại sao không thử nó ngay, nhưng nếu có thể hãy sơn cả trần nhà nữa nhé và cảm nhận nó khác lạ như thế nào.

6. Những bức tường màu đen

Những bức tường đen trong phòng khách có vẻ là một ý tưởng kỳ lạ, nhưng không gian này cho thấy nó có thể hoạt động tốt như thế nào. Ở đây, bức tường màu đen ở phía sau, và thêm vào trước bước khung nền là một chiếc sofa da nâu và sau nó là những khung tranh với phong nền màu trắng.  Điểm tô cho không gian này là một chiếc đèn với phong cách cổ điển và những chiếc gối  nhung đen sang trọng. Tất cả những điều này kết hợp lại làm cho căng phòng có một chút bí ẩn nhưng cũng có một chút gì đó ấm áp. Nếu bạn là người thích sự sang trọng thì sự kết hợp này là dành cho bạn.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

7. Sự tươi mát với màu xanh thiên nhiên

Thiên nhiên luôn mang cho chúng ta những cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Với những bức tường màu xanh lá cây nhạt cũng vậy, sự xuất hiện của nó trong căn phòng có thể làm bạn quên đi mọi buồn phiền và cảm thấy sảng khoái trở lại.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Nhìn vào căn phòng này, liệu bạn có muốn dành cả ngày chủ nhật rảnh rổi của mình để đắm chìm vào sự yên tĩnh và nhẹ nhàng này không.

8. Cảm giác mát mẻ với màu xanh da trời nhạt

Màu xanh da trời nhạt là một màu sắc thư giãn cho phòng khách, nhưng nếu bạn lo lắng nó trông quá lạnh, thì hãy nhìn vào căn phòng này liệu bạnh có còn cảm thấy lạnh nữa không. Điểm tô cho bức tường lạnh lẽo đó là một bộ sofa bọc nhưng màu xanh dương đậm đầy trang trọng và ấm áp, thêm vào đó là những món đồ nội thất với phong cách cổ điển. Nếu bạn thử sự kết hợp này cho phòng khách của mình, bạn sẽ không còn cảm thấy lạnh nữa.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

9. Sau tất cả chỉ màu trắng

Nếu bạn không thuộc màu sắc nào cả thì hãy cứ chọn màu trắng. Nó là một lựa chọn không tồi đâu vì tất cả mọi thất đều hợp khi đặt trước phông nền trắng. Bạn có thể thoải mái đặt vào những món đồ mình thích mà không cần phải suy nghĩ liệu nó có phù hợp với căn phòng hay không.

Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn

Ở căn phòng này, liệu bạn có cảm lạnh lẽo khi đặt vào nó một chiếc sofa nâu cổ điển, kết hợp thêm một tấm thảm ấm áp phía dưới cùng với những đồ nội thất gỗ - sự kết hợp này đã sưởi ấm căn phòng của bạn.

Đến lượt bạn, bạn đã chọn cho mình được màu sắc nào chưa? Nếu bạn đã có rồi thì hãy lên kế hoạch thay đổi nó đi nhé! Sofa Vinaco – chuyên các dịch vụ về sofa: làm đệm ghế, bọc ghế sofa sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hiện với chúng tôi để nhận sự tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

4.85 sao của 2439 đánh giá
Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn
Tìm màu sắc phù hợp cho phòng khách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088