• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm kiếm bộ sofa hoàn hảo cho phòng khách

Tìm kiếm bộ sofa hoàn hảo cho phòng khách. Đưa bất cứ điều gì về một cặp tuyệt vời của chân bằng gỗ hoặc kim loại cho phép bạn xem một chút tấm thảm và làm cho một phòng cảm thấy nhẹ nhà.

Bọc ghế sofa tại nhà tưởng chừng như đơn giản vì đã có hết số liệu, thế nhưng bạn không chỉ xem kích thước mà còn phải tìm hiểu về chủ nhân của căn nhà đó.
 
 
Homepolish đồng sáng lập Noa Santos ngồi trên ghế sofa da màu đen Chesterfield cổ điển của mình trong căn hộ của thành phố New York của mình. Brandon Schulman cho The Wall Street Journal "Bọc ghế sofa đẹp của bạn là trong nhiều trường hợp neo và tuyên bố của bạn mảnh đồ nội thất," Noa Santos, đồng sáng lập của Homepolish, một công ty thiết kế nội thất thành phố New York dựa trên nói.
Nói chung, khi thiết kế một phòng khách, ông Santos bắt đầu với ghế sofa. "Đó là một nguyên tắc nhỏ để bắt đầu với các mảnh bạn hạn chế nhất với. Bạn đã có thể nhận được 100 bảng phụ mà bạn thích nhưng chỉ có nửa tá ghế sofa mà bạn thực sự thích," ông nói.
Khi chọn một chiếc ghế sofa cho khách hàng, ông Santos bắt đầu bằng cách tìm kiếm "đầu mối, những gì họ mặc lối sống, những gì họ có, những gì họ thu thập," để hướng dẫn anh ta. Việc xem xét đầu tiên nên là thói quen cá nhân của chủ nhà.
Tìm kiếm bộ sofa hoàn hảo cho phòng khách
Một bộ sofa nhung màu xám bạc từ ABC Home & thảm trong nhà của một trong những khách hàng của ông Santos. Brandon Schulman cho The Wall Street Journal
"Nếu bạn là một người thích các đêm chiếu phim, sau đó có một ghế sofa gối lại là thoải mái hơn nhiều. Nếu bạn thích có tiệc cocktail, sau đó bạn muốn một cái gì đó mát mẻ, gợi cảm và dễ dàng để làm sạch", ông Santos, mà nói công ty, đồng sáng lập với Will Nathan, quản lý hoạt động của công ty và tài chính, đã thiết kế ngôi nhà ở Los Angeles, San Francisco và New York, trong số các thành phố khác.
Trong căn hộ Manhattan của ông, mà ông chia sẻ với bạn trai của mình, ông Santos có ghế sofa Chesterfield kiểu dáng đẹp nhưng truyền thống với da chần.
"Tôi muốn trở về nhà để một slate sạch, vì vậy chúng tôi có sàn màu đen và một chiếc ghế sofa da màu đen," ông nói, lưu ý rằng phong cách Chesterfield hoạt động tốt nếu bạn dành thời gian cuộn tròn trong chiếc ghế sofa hoặc xem truyền hình rất nhiều.
Bao nhiêu bạn sử dụng một chiếc ghế sofa sẽ giúp xác định kích thước. "Nếu bạn không phải là một người sử dụng một chiếc ghế sofa rất nhiều, sau đó có thể có được một chỗ ngồi tình yêu", ông Santos nói. "Nếu phòng chờ bạn xung quanh rất nhiều, nằm trên ghế sofa và chắc chắn rằng bạn thực sự có thể ngổn ngang ra ngoài."
Tìm kiếm bộ sofa hoàn hảo cho phòng khách
Một bộ sofa vải lanh Bỉ từ phục hồi phần cứng trong nhà của một trong những khách hàng của ông Santos. Brandon Schulman cho The Wall Street Journal
Kích thước phòng là một yếu tố quan trọng. Một bộ sofa có thể cảm thấy quá lớn nếu nó để lại không có chỗ cho chiếc ghế khác. "Nếu trần nhà thấp và có ai đó muốn một nơi để cảm thấy lớn hơn, đi với một hình bóng ngắn hơn, hiện đại hơn", ông Santos nói. "Nhưng nếu trần nhà thấp và có ai đó muốn nơi để cảm thấy ấm cúng, sau đó đi với một ghế sofa quá khổ với rất nhiều gối."
Tìm kiếm bộ sofa hoàn hảo cho phòng khách
Trong những căn phòng nhỏ, chọn một ghế sofa với chân có thể làm cho không gian cảm thấy lớn hơn. "Đặt một ghế sofa phẳng trên mặt đất và nó cảm thấy nặng nề," ông nói. "Đưa bất cứ điều gì về một cặp tuyệt vời của chân bằng gỗ hoặc kim loại cho phép bạn xem một chút tấm thảm và làm cho một phòng cảm thấy nhẹ nhàng hơn."
Màu sắc đậm có thể được khó khăn trong một chiếc ghế sofa: màu bất thường có thể bắt đầu cảm thấy ngày sau một thời gian.
"Tôi muốn giữ một không gian linh hoạt vì vậy tôi luôn luôn lựa chọn không cho ghế sofa mà làm cho một tuyên bố cơ cấu chứ không phải là một màu sắc một Chesterfields, miếng giữa thế kỷ, ghế sofa cao trở lại", ông Santos nói. "Nhưng nếu bạn yêu một màu sắc cụ thể và sẽ mãi mãi, đi cho nó và sử dụng để neo đậu phòng của bạn. Bạn có thể tắt phần còn lại của căn phòng để làm cho sofa nổi bật hoặc đi tất cả ra và làm cho màu sắc chủ đề trung tâm của không gian của bạn ".

Hướng dẫn sủ dụng ghế sofa đúng cách 

Với một bộ ghế sofa dù rẻ hay đắt đều phải được sử dụng và bảo quán theo đúng cách mới có thể làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời nó cũng đem lại nhiều lợi ích khác nhau trong quá trình sử dụng. 

1. Tránh ánh nắng mặt trời hay nơi ẩm thấp

Dù để ghế sofa ở nơi quá ẩm thấp hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời đều không tốt. Nếu để dưới ánh nắng mặt trời sẽ bị khô, bong tróc và dễ rách. Còn ở nơi ẩm thấp thì dù sofa rất dễ ẩm mốc, bám bụi và nhanh mục nát.

2. Không ăn uống trên sofa

Thói quen ăn uống trên ghế sofa rất nhiều người mắc phải. Bởi việc này khiến cho thức ăn, nước uống bị vương vãi hay đổ ra sofa, một số vết bẩn khó làm sạch và bám lâu trên vỏ bọc gây mất thẩm mỹ.

3. Không để vật nhọn tiếp xúc với ghế sofa

Dù chất liệu da hay vải nỉ nếu có vật nhọn tác động đều rất dễ bị rách. Từ đó nó sẽ hư hỏng và bạn sẽ mất tiền mua bộ mới hoặc phải bọc lại sản phẩm. Vì vậy hãy lưu ý điều này, khi lau sofa da thì cũng nên chọn vải mềm để lau, tránh dùng quần áo cũ nhé các bạn.

Hy vọng những câu chuyện trên có thể gợi nên hứng thú đối với trang trí nội thất của bạn. Hãy đến với SOFAVINACO để được dịch vụ làm đệm ghế đẹp giá rẻ và uy tín nhất.
4.75 sao của 844 đánh giá
Tìm kiếm bộ sofa hoàn hảo cho phòng khách
Tìm kiếm bộ sofa hoàn hảo cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088