• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm ghế sofa phù hợp để xác định không gian phòng khách

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Trang trí phòng khách nhỏ là một công việc khó khăn vào những thời điểm tốt nhất. Bạn cần phải tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa hình thức và chức năng ngay cả khi đảm bảo rằng phong cách bạn chọn không bị ảnh hưởng. Ý tưởng không phải là lấp đầy không gian hoàn toàn mà cho phép bạn thêm một món đồ nội thất chọn lọc hoặc tác phẩm nghệ thuật nào đó. Nó cho phép trang trí linh hoạt hơn. Nhưng trung tâm của mỗi phòng khách nhỏ tuyệt vời là một chiếc ghế sofa mà xung quanh phòng có thể được kê một cách thoải mái. Ghế sofa lớn cung cấp một tiêu điểm và một mảnh trung tâm thường xác định toàn bộ không gian sống 'hào quang' chủ đạo của nó. Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể lựa chọn đệm ghế, ghế sofa phù hợp cho phòng khách nhỏ ?

Chiếc ghế sofa nhỏ là tâm điểm của phòng khách có diện tích khiêm tốn; ngay cả khi đôi khi nó là phông nền, bức tường nổi bật và các tính năng khác cuối cùng lại đánh cắp sự chú ý. Lập kế hoạch trang trí phòng khách nhỏ bắt đầu với ghế sofa và điều này làm cho mọi sự lựa chọn khác trở nên dễ dàng hơn nhiều. Việc lựa chọn ghế sofa mặc dù phụ thuộc vào phong cách, không gian có sẵn, kích thước của căn phòng và cả ánh sáng. Hãy tham gia và khám phá một số ý tưởng sofa phòng khách nhỏ đẹp nhất ngay cả khi chúng tôi chia sẻ một số mẹo hữu ích sẽ giúp tổ chức không gian sống của riêng bạn 

Đừng ngại ngùng tránh xa màu sắc

Sự khôn ngoan trong trang trí thông thường nói rằng bạn phải tránh xa quá nhiều màu sắc tươi sáng trong phòng khách nhỏ và chúng tôi có xu hướng đồng ý với điều đó. Nhưng điều đó không có nghĩa là sự lựa chọn ghế sofa của bạn chỉ nên giới hạn trong các màu trung tính. Một chiếc ghế sofa tươi sáng và đầy màu sắc đang là xu hướng trang trí hot được nhiều người đón nhận trên khắp thế giới và mùa hè này, bạn có thể tham gia cùng một chiếc trong không gian sống nhỏ. Đừng lo lắng về việc áp đảo căn phòng với quá nhiều màu sắc. Miễn là bạn giữ cho phần còn lại của phông nền gọn gàng và trung tính nhất có thể, bạn có thể dễ dàng làm việc với chiếc ghế dài màu đỏ hoặc xanh đậm rực rỡ đó.
Như mọi khi, ánh sáng là chìa khóa ở đây và bạn không muốn có một không gian bị hạn chế ánh sáng tự nhiên cùng với một lớp chiếu sáng nhân tạo đồng đều. Điều này giúp loại bỏ bất kỳ cảm giác tắc nghẽn nào có thể xảy ra trong khu vực sinh hoạt nhỏ và bạn có một khung cảnh tươi vui không chỉ có màu sắc trung tính.

Các phần đã thử và đã kiểm tra

Chúng tôi yêu thích nhiều lợi thế mà phần cung cấp khi sử dụng đúng. Một mặt cắt được đặt kém với kích thước sai có thể vô cùng bất tiện. Tuy nhiên, một chiếc có kích thước phù hợp có thể tận dụng gọn gàng góc bị lãng quên đó trong không gian sống và làm như vậy mà không làm mất đi tính thẩm mỹ tổng thể. Điều này giải phóng diện tích vuông quý giá ở giữa phòng và cũng mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn trong thiết kế. Các phần mở ra thành giường khi cần thiết thậm chí còn hữu ích hơn trong các căn hộ studio nhỏ , nơi có cùng diện tích hoạt động như cả phòng ngủ và phòng khách!

Giữ nó đơn giản và trung lập

Không phải là một fan hâm mộ của ghế sofa sáng sủa và bảnh bao? Một phần không phù hợp với kích thước phòng khách của bạn? Đừng lo lắng vì chúng tôi có một giải pháp phù hợp với hầu hết mọi không gian sống nhỏ ở khắp mọi nơi - chiếc ghế sofa nhỏ màu trung tính. Đây là một món đồ bảo vệ cuộc sống và bạn không cần phải gắn bó với một phong cách hoặc chủ đề cụ thể với chiếc ghế dài này. Ghế sofa có màu trắng, xám, be hoặc các tông màu tương tự có thể hoạt động tốt với nhiều kiểu dáng khác nhau và trong các căn phòng có kích thước khác nhau. Khi bạn sử dụng một chiếc ghế sofa với những màu sắc này, không thể tránh khỏi nó sẽ là đồ nội thất xung quanh nó hoặc những bức tường nghệ thuật bổ sung sáng tạo tạo ra tác động thị giác lớn nhất. Nhưng đây là cách đặt cược an toàn và chắc chắn giúp bạn không phải trang trí lại quá thường xuyên.
Hãy đến với Sofavinaco để chọn cho mình những mẫu sofa ưng ý nhé và đừng quên chúng tôi còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế sofa,.... Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để sử dụng những dịch vụ cũng như là  sở hữu bộ sofa thích hợp cho gian nhà mình.
 
4.75 sao của 1259 đánh giá
Tìm ghế sofa phù hợp để xác định không gian phòng khách
Tìm ghế sofa phù hợp để xác định không gian phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088