• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021

Việc tìm kiếm chiếc ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn có thể rất khó khăn, vì vậy hãy để hướng dẫn mua hàng của chúng tôi giúp bạn một tay.

Việc tìm kiếm chiếc ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn có thể rất khó khăn, vì vậy hãy để hướng dẫn mua hàng của chúng tôi giúp bạn một tay.
Lựa chọn chiếc ghế sofa tốt nhất để bạn ngả lưng vào mỗi buổi tối sau giờ làm việc là một quyết định không nên xem nhẹ. Nó không chỉ tự hào về vị trí trong phòng khách của bạn, mà còn có cơ hội là nó sẽ dành cả thập kỷ tiếp theo ở đó, chuẩn bị cho những ngôi nhà có phong cách vừa phải và lý tưởng là một sự thoải mái lành mạnh.
Vấn đề xảy ra khi bạn không biết bắt đầu từ đâu với tìm kiếm của mình. Bạn muốn một cái nhìn truyền thống hay hiện đại? Hai hoặc ba chỗ ngồi? Da hay vải? Trước khi bạn đặt chân vào một phòng trưng bày, số lượng lựa chọn tuyệt đối là chóng mặt. Và ngay cả khi bạn có ý tưởng sơ bộ về giao diện hoặc phong cách bạn muốn, thì vẫn có vô số thứ khác cần xem xét. Làm thế nào bạn có thể đảm bảo chất lượng của công trình? Nó sẽ mang lại sự thoải mái và hỗ trợ bạn đang theo đuổi chứ? Liệu vải bọc có tốt như sau năm năm không?
 
Hướng dẫn của chúng tôi nhằm mục đích làm cho quá trình dễ dàng hơn một chút bằng cách chia nhỏ tất cả những điều chính bạn cần biết trước khi trình bày. Và nếu bạn chỉ muốn bắt đầu mua sắm tại cửa sổ ngay lập tức, bạn sẽ tìm thấy danh sách những chiếc ghế sofa mà chúng tôi nghĩ là tốt nhất trên thị trường ở phía dưới trang - với những lựa chọn phù hợp với mọi ngân sách và mọi phong cách.
Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021

Cách chọn ghế sofa tốt nhất cho bạn

1. Chọn kích thước và hình dạng nào?

Điều đầu tiên cần nghĩ đến là nơi đặt ghế sofa của bạn sẽ phù hợp. Những gì nhà sản xuất gọi là nhỏ, trung bình hoặc lớn có thể khác nhau rất nhiều, nhưng đây là hướng dẫn sơ bộ về những gì bạn có thể mong đợi:
Nhỏ - ghế sofa hai chỗ ngồi rộng khoảng 152cm - 174cm
Trung bình - ghế sofa hai đến ba chỗ ngồi rộng khoảng 174cm -191cm
Lớn - ghế sofa ba đến bốn chỗ ngồi có chiều rộng khoảng 205cm - 214cm
Việc cân nhắc xem bạn chỉ muốn có ghế sofa hay kết hợp giữa ghế sofa và ghế, cân nhắc xem tổng cộng bạn muốn có bao nhiêu người và bao nhiêu không gian bạn sẽ còn lại (một căn phòng quá chật chội với đồ đạc không bao giờ là một cái nhìn đẹp ).
Ngoài ra, hãy nghĩ xem hình dạng có phù hợp với phong cách của ngôi nhà của bạn hay không. Ví dụ, lưng cao phù hợp với những căn phòng có trần nhà cao, trong khi những chiếc ghế sofa góc trông đẹp trong những không gian sống lớn hơn và tạo sự ngăn cách tốt trong những ngôi nhà có thiết kế mở. Ngoài ra, hãy cân nhắc xem liệu bạn có cần ghế sofa của mình để gấp đôi làm giường ngủ hay không - nếu vậy, hãy xem tổng hợp giường sofa chuyên dụng của chúng tôi.
Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021

2. Khung quan trọng như thế nào?

Nếu không có khung chắc chắn và bền, ghế sofa của bạn sẽ có tuổi thọ ngắn hơn nhiều. Các loại gỗ cứng như sồi và tần bì là tốt nhất. Các loại gỗ mềm như thông, cũng như nhựa hoặc kim loại, có thể uốn cong hoặc uốn cong và thậm chí gãy. Tốt nhất, chân phải là một phần của khung hoặc được vặn hoặc gắn vào, không được dán.
Tôi sẽ phải đợi bao lâu để nhận được ghế sofa?
Điều này thực sự phụ thuộc vào loại ghế sofa bạn đang đặt hàng và nơi bạn mua nó. Việc giao ghế sofa có thể diễn ra trong cùng một ngày đến 12 tuần, và thậm chí lâu hơn trong một số trường hợp. Để nhận được ghế sofa của bạn sớm hơn, hãy thử mua một chiếc ghế sofa đã có sẵn trong kho và không yêu cầu bất kỳ tùy chỉnh nào. Cũng cần lưu ý rằng các cửa hàng khác nhau có các chính sách khác nhau đối với các sản phẩm khác nhau, vì vậy đừng cho rằng tất cả các ghế sofa được bán trong cửa hàng đều có sẵn để giao hàng trong cùng một ngày hoặc ngày hôm sau.
Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021

3. Những gì điền là tốt nhất?

Điều này có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với sự thoải mái, hỗ trợ, thẩm mỹ, bảo trì và tuổi thọ. Bọt là chất làm đầy tổng hợp phổ biến nhất. Nó có khả năng bảo trì thấp và mang lại cảm giác hỗ trợ - nhưng hãy đảm bảo rằng nó không quá cứng (khó chịu) hoặc mềm (không kéo dài) và mong đợi nó sẽ giảm âm lượng một chút theo thời gian. Nếu bạn thích một chiếc ghế sofa bình thường hơn, mềm mại hơn, hãy mua loại đệm lông vũ hoặc sợi, nhưng bạn phải trả nhiều tiền hơn và bạn sẽ cần phải làm đầy nó thường xuyên. Càng ngày, các nhà sản xuất càng sử dụng một lớp bọt có bọc sợi - điều này mang lại cho bạn điều tốt nhất của cả hai thế giới bằng cách hỗ trợ với lớp trên cùng mềm mại và thoải mái.

4. Còn lò xo thì sao?

Đây không phải là điều mà hầu hết mọi người nghĩ đến, nhưng các loại lò xo khác nhau tạo ra một loại cảm giác khác nhau, giống như chúng làm với một tấm nệm. Nếu có thể, hãy sờ các lò xo qua lớp bọc để kiểm tra xem chúng có khít nhau và chắc chắn không vì nếu chúng mỏng manh hoặc không có nhiều thì ghế sofa có nhiều khả năng bị chảy xệ theo thời gian. Và hãy nhớ rằng ghế sofa bằng vải hoặc lưới thay vì lò xo có thể không thoải mái bằng.
Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021

5. Nên chọn loại vải nào?

Nếu ghế sofa của bạn sẽ được sử dụng hàng ngày, hãy chọn loại vải bọc sofa bền như bông, vải lanh, sợi nhỏ, da hoặc len. Nếu bạn đang chọn một mẫu, cách tốt nhất là bạn nên dệt một chiếc thay vì in ra và cố gắng chọn loại vải đã được xử lý để chống ố. Khi nói đến màu sắc, hãy nhớ tất cả các loại vải đều phai màu dưới ánh nắng trực tiếp. Khi bạn đã tìm thấy loại vải ưng ý, hãy lấy mẫu thử để kiểm tra xem nó có phù hợp với phong cách trang trí của căn phòng của bạn và trông giống như trong ánh sáng ban ngày tự nhiên như khi chúng được chiếu dưới ánh sáng tổng hợp trong cửa hàng.
Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021

Điều gì về việc đưa ghế sofa vào phòng khách của tôi?

Ghi lại chiều cao và chiều rộng của bất kỳ cửa, hành lang hoặc cầu thang nào mà ghế sofa của bạn phải vừa vặn khi được giao. Thật ngạc nhiên khi nhiều người không làm như vậy. Một số công ty có thể hiểu về bất kỳ khó khăn nào liên quan đến thứ nguyên - nhưng những công ty khác có thể không, vì vậy hãy đảm bảo thảo luận về bất kỳ khó khăn tiếp cận nào với công ty được đề cập nếu bạn lo ngại rằng đó có thể là một sự siết chặt rất chặt chẽ.
4.75 sao của 1816 đánh giá
Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021
Tìm ghế sofa hoàn hảo cho phòng khách của bạn năm 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088