• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiêu chí chọn một chiếc sofa chất lượng

Nếu bạn muốn đánh giá chất lượng của một chiếc ghế sofa, hãy vượt ra ngoài những gì nó trông như thế nào. Chất lượng đi sâu hơn ngoại hình, và đó là lý do tại sao hai ghế sofa trông giống hệt nhau có thể thay đổi rất nhiều về giá cả. Những gì nằm bên trong quyết định tỷ lệ ghế sofa của bạn cho chất lượng.

Các bộ phận khác nhau của ghế sofa - khung, hỗ trợ chỗ ngồi và làm đầy - không chỉ xác định mức độ thoải mái của ghế sofa mà còn khả năng giữ lại hình dạng và sự ổn định của nó trong những năm tới.
 
https://sofavinaco.com/lam-dem-ghe/
 

Khung

Ghế sofa sẽ kéo dài bao lâu và giữ được hình dạng của nó phụ thuộc phần lớn vào khung, và một chiếc ghế sofa chất lượng cao luôn có một chiếc ghế sofa chắc chắn, chắc chắn. Khi nhìn vào khung của ghế sofa, đây là những gì bạn nên xem xét:
Khung tốt nhất được làm từ gỗ cứng sấy khô lò. Quá trình sấy lò loại bỏ tất cả độ ẩm từ gỗ, cho phép nó giữ được hình dạng và sự ổn định của nó trong một thời gian dài. Khung làm bằng gỗ xanh có thể co lại hoặc nứt khi nó khô. Gỗ mềm có thể uốn cong và phá vỡ dễ dàng, trong khi gỗ thắt nút dễ bị nứt.
 
Tiêu chí chọn một chiếc sofa chất lượng
 
Trong một khung chất lượng tốt, các khớp được chú ý đặc biệt. Chúng được dán, làm phồng và vặn vẹo. Các góc được tăng cường hơn nữa bằng cách bổ sung các khối gia cố để hỗ trợ thêm và sức mạnh.
Nói chung, khung ván ép và ván dăm kém hơn, đặc biệt nếu chúng được giữ cùng với các mặt hàng chủ lực. Các lớp ván ép bổ sung có thể giúp củng cố khung, vì vậy như bạn có thể thấy, xây dựng quan trọng như vật liệu. Nếu bạn phải chọn một chiếc ghế sofa có khung gỗ dán, hãy chắc chắn rằng nó có ít nhất 11 đến 13 lớp ván ép.

Hỗ trợ chỗ ngồi

Hỗ trợ chỗ ngồi cũng là một thành phần quan trọng trong việc xác định chất lượng của ghế sofa. Nó hoạt động song song với khung và điền. Một khung chắc chắn cung cấp một neo để hỗ trợ chỗ ngồi tốt và điền làm tăng nó.
Bạn nên luôn luôn kiểm tra chất lượng hỗ trợ chỗ ngồi bằng cách ngồi trên ghế sofa trước khi bạn mua nó. Nó không nên chảy xệ, và nó sẽ cung cấp hỗ trợ tốt ở ghế và ở phía sau. Ba lựa chọn hỗ trợ chỗ ngồi phổ biến nhất là:
Hệ thống lò xo buộc tay tám chiều là một trong những hệ thống hỗ trợ tốt nhất. Người thợ thủ công kết nối mỗi mùa xuân với một bên liền kề với twine mạnh mẽ. Twine đi qua từ trước ra sau, từ bên này sang bên kia, và sau đó theo đường chéo theo cả hai hướng, do đó buộc mỗi mùa xuân một cách an toàn.
 
 
Tiêu chí chọn một chiếc sofa chất lượng
 
Một phương pháp khác là xây dựng mùa xuân uốn lượn. Lò xo uốn lượn có hình chữ "S" và chạy từ phía trước ghế ra phía sau. Những lò xo này được hỗ trợ bởi các dây bổ sung đi qua từ bên này sang bên kia. Điều này cũng làm cho một chỗ ngồi mạnh mẽ, và nó có thể là lựa chọn ưa thích trong một phong cách kiểu dáng đẹp hơn hoặc khung nhỏ hơn vì nó đòi hỏi ít không gian hơn.
 
Tiêu chí chọn một chiếc sofa chất lượng
 
Tùy chọn thứ ba là đình chỉ web, trong đó các dải màng nằm trên ghế và lưng. Chúng sau đó được gắn vào khung để tạo nền tảng cho đệm. Webbing có thể được làm bằng sợi tự nhiên hoặc nhân tạo, và nếu nó được sử dụng một mình không tạo ra sự hỗ trợ rất mạnh mẽ. Trong ghế sofa chất lượng tốt hơn, nó được sử dụng với một bộ căng buộc buộc màng an toàn vào khung. Hệ thống treo web là ít thích hợp nhất trong số các tùy chọn hỗ trợ chỗ ngồi.

Trám đệm

Bây giờ bạn đã xem xét khung và hỗ trợ chỗ ngồi, đã đến lúc xem xét loại chất làm đầy nào được sử dụng cho đệm.
Chất làm đầy phổ biến nhất là polyurethane mật độ cao. Mật độ càng cao, đệm sẽ càng chắc chắn. Bọt có thể được bọc trong vật liệu mềm hơn hoặc bông để làm cho nó mềm hơn. Bọt dacron là lựa chọn rẻ nhất, nhưng nó sẽ không kéo dài lâu.
 
Tiêu chí chọn một chiếc sofa chất lượng
 
Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được bọt mật độ cao vì bọt chất lượng kém hơn có thể bắt đầu phân hủy khá nhanh, gây ra sags và vải không căng khi điều đó xảy ra.
Nếu bạn muốn có một chỗ ngồi thực sự mềm mại, hãy xem xét đệm xuống. Đây được coi là sự lựa chọn cao cấp, và như bạn có thể tưởng tượng chúng cũng là một trong những lựa chọn đắt nhất. Đệm chất lượng cao có tick chống xuống dưới vải bọc để ngăn lông vũ chọc qua. Đệm được lấp đầy chỉ với xuống là bảo trì cao và có thể cần sự chú ý hàng ngày.
 
Tiêu chí chọn một chiếc sofa chất lượng
 
Xuống sử dụng kết hợp với các vật liệu khác cũng là một lựa chọn tốt nhưng cũng là một lựa chọn đắt tiền khác. Miếng đệm làm từ sợi polyester Dacron và xuống, được gọi là miếng đệm Blendown, được bọc xung quanh bọt mật độ cao.
Những miếng đệm này cũng có thể được sử dụng với lò xo đã được bọc trong bọt. Bọt mật độ cao bao quanh các lò xo, sau đó được bọc trong các miếng đệm xuống. Kết quả là một bề mặt mềm mại với sự hỗ trợ mạnh mẽ, đàn hồi bên trong. Đây là một lựa chọn tốt vì đệm không dễ bị mất hình dạng.

Bọc đệm 

Để đánh giá một chiếc sofa có thật sự tốt hay không có thể đánh giá qua chiếc đệm ghế sofa. Một chiếc đệm ghế tốt giúp trải nghiệm ngồi trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. Bọc ghế sofa chất lượng có thể tăng độ bền bỉ vừa có thể tăng độ tốt uy tín cho thương hiệu.
 
Tiêu chí chọn một chiếc sofa chất lượng
 

Nói tóm lại

Tất cả trong tất cả các chất lượng không đến rẻ, nhưng một ghế sofa chất lượng tốt sẽ ở lại thoải mái hơn và giữ lại vẻ ngoài của nó trong một thời gian dài. Cân nhắc mua chất lượng tốt nhất mà bạn có thể đủ khả năng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn có một chiếc sofa vừa ý với mình có thể xem qua dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco, bọc ghế sofa giúp bạn linh động về phong cách của không gian, phong cách ngôi nhà. Đảm bảo về chất luongj tuyệt đối, bọc xong sễ trở lại như ban đầu.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088