• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiết lộ cho bạn các thao tác cơ bản để bọc lại ghế sofa

Những thao tác cơ bản quy trình bọc ghế. Đến với dịch vụ bọc ghế của VINACO bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Với nhiều chất liệu, mẫu mã và màu sắc phù hợp cho bạn lựa chọn.

Qua thời gian, ghế sofa nhà bạn sẽ trở nên sờn cũ, ố, bẩn,... và bạn sẽ muốn bọc lại ghế sofa Hà Nội để thay đổi diện mạo cho nó. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc rằng bọc ghế sofa gồm những thao tác nào? Hãy cùng VINACO tìm hiểu nhé!
 
Vì sao nên bọc lại ghế sofa?
Sau khi tham khảo những chia sẻ, những thông tin dưới đây bạn sẽ thấy có rất nhiều lý do để bạn cần phải bọc lại ghế sofa nhà mình ngay lập tức đấy:
  • Lý do thứ nhất là chiếc ghế nhà bạn đã hết hạn sử dụng: đó là khi lớp vải bọc sofa nhà bạn đã không còn mới đẹp như ban đầu nữa mà chúng đã bị bach màu khiến bạn không còn nhận ra màu sắc ban đầu của ghế, chúng bị sờn rách, trầy xước và lấm lem vết bẩn. Điều đó chắc chắn khiến bộ sofa làm mất điểm không gian nhà bạn.
  • Lý do thứ hai là do nhu cầu, sở thích và tính thẩm mỹ: có thể bộ sofa mà bạn đang sử dụng lại không mấy hợp phong thủy; không theo ý thích của bạn hoặc không hợp với không gian chung thì bạn có thể nhanh chóng thay đổi chúng bằng việc bọc lại ghế sofa mà không cần phải mua mới, thay thế.

Tiết lộ cho bạn các thao tác cơ bản để bọc lại ghế sofa

  • Lý do thứ ba là vấn đề đảm bảo sức khỏe: những chiếc ghế sofa sau một quá trình dài sử dụng thì bụi bẩn, mồ hôi,… sẽ là một môi trường vô cùng thích hợp để các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Điều đó sẽ gây ra những bất lợi cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn đặc biệt là trẻ nhỏ.
Dụng cụ cần thiết khi bọc sofa:
  • Tô, vít, kềm, kéo
  • Vải chống thấm hoặc vải giả da
  • Keo, kim chỉ, miếng gai dán dính

Tiết lộ cho bạn các thao tác cơ bản để bọc lại ghế sofa

Các thao tác bọc ghế:
  • Bước 1: Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.
  • Bước 2: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế

Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc ghế ăn mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải.Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.

 

Tiết lộ cho bạn các thao tác cơ bản để bọc lại ghế sofa

  • Bước 3: Kiểm tra mặt ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bạn dùng keo dính một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dính. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.
 
  • Bước 4: Lắp lại ghế và hoàn thiện
Cuối cùng, để hoàn thiện quá trình, bạn chỉ cần lắp ráp các bộ phận của ghế sofa trở lại như ban đầu. Lắp chân ghế, nệm ghế, một số ốc vít, vặn lại chắc chắn, dính vải bọc ghế cẩn thận hơn tại những bộ phận dễ bị bung tuột trong quá trình sử dụng, dùng kéo cắt bỏ những bộ phận có vải bọc thừa, như vậy là bạn đã hoàn thành quy trình bọc ghế sofa tại nhà.
 

Tiết lộ cho bạn các thao tác cơ bản để bọc lại ghế sofa

Trên đây chỉ là những thao tác cơ bản của quy trình bọc lại ghế sofa. Tuy nhiên, có thể do không quen với công việc này, bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi phải tự bọc ghế sofa tại nhà. Nếu muốn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn. Với mức giá bọc ghế sofa hợp lý, dịch vụ ưu đãi, nhân viên tận tình, ghế sofa nhà bạn sẽ được chúng tôi tân trang lại và có diện mạo hoàn toàn mới!
 
4.75 sao của 2540 đánh giá
Tiết lộ cho bạn các thao tác cơ bản để bọc lại ghế sofa
Tiết lộ cho bạn các thao tác cơ bản để bọc lại ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088