• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.

Bạn nên hình thành quy tắc lấy đúng nơi bỏ đúng chỗ. Những nguyên tắc này giúp bạn có cái nhìn thoải mái và nhẹ nhàng hơn đối với căn phòng, không còn hình thành những đồ vật lộn xộn giúp t

Bạn có thuộc mẫu người luôn “ khó ở” trong không gian sống không được làm sạch? Đôi khi bạn bị than phiền là làm mọi thứ trông quá mức cần thiết, chỉ vì bạn thường xuyên lau dọn để đảm bảo xung quanh trông tươm tất nhất có thể.
Những công việc không tên ấy luôn khiến bạn bận rộn, có thể bạn phải thường xuyên vệ sinh từ phòng bếp đến phòng khách, từ khăn trải giường đến khăn trải bàn, hoặc thay vỏ bọc ghế sofa để tất tần tật những thứ có trong không gian sinh hoạt.
Dễ nhận thấy, phòng khách là nơi phản ánh rõ ràng nhất mức độ kỷ luật. Đây là nơi phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt cho việc thư giãn, đọc sách, họp mặt,.. cũng là nơi nói lên được phong cách của chủ sở hữu chúng. 
Vì thế, phòng khách luôn được ưu ái bày trí những đồ vật nội thất nhiều nhất mà bạn chi tiền vào. Nên việc lau dọn chúng là điều khá hiển nhiên, nhưng hãy dừng ngay những thói quen lau dọn không cần thiết ở dưới đây để tránh mất thời gian nhưng vẫn đảm bảo có được không gian sạch tuyệt đối nhé.
Gom những đồ vật linh tinh!
 
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
Trước khi bắt tay vào lau dọn, hút bụi bẩn hãy nhìn quanh xem những thứ trong góc nhà, những thứ trên kệ, gần bàn tivi, gần kệ tủ sofa có xuất hiện vài thứ không cần thiết được trưng dụng không.
Bạn có thực sự biết những thứ mà chúng ta không vứt đi lại hay là thứ mà chúng ta không dùng đến, và thời lượng mà chúng nằm trong một góc, một xó, trên kệ đã một dần chất đống chẳng hạn như: tạp chí đã đọc, dây sạc đa năng, tai nghe điện thoại, khăn lau dọn, đồ chơi của trẻ, vớ da,..
Những đồ vật mà bạn ưu ái cho tính tiện dụng dễ thấy dễ lấy này đang ngày một làm mất đi tính thẩm mỹ cho phòng khách.Vẫn tốt hơn hết là hãy gom lại và sắp xếp nơi ở phù hợp với chúng. Không những có thêm không gian rộng rãi mà sẽ còn không tốn mấy thời gian cho việc lau dọn lần sau của căn phòng, ngoài ra theo thuyết tâm lý thì đều này sẽ giúp bạn cảm giác tốt hơn khi tối giản được một số thứ trong gian phòng.
 
Thu gom bụi bẩn.
 
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
 
Phòng khách lối đi gần cửa ra vào, gần bậu cửa sổ thoáng gió nên cũng là nơi tích tụ nhiều bụi, bụi mịn lên các bề mặt tủ, kệ giá đỡ, rèm cửa,.. vì vậy nếu bạn bắt đầu dùng khăn ướt lau dọn trước thì chỉ tạo những vệt bẩn ướt trên bề mặt và rồi phải dùng một khăn khác lau lại cho đến khi bề mặt bóng loáng.
Giải pháp hoàn hảo và tiết kiệm thời gian đó chính là một cây chổi lông gà nhiều lông tơ, để đảm bảo bạn phủi được tất cả các hạt bụi mịn này rơi triệt để xuống sàn. Điều đơn giản này giúp bạn không phí thời gian lau lai nhiều lần nhưng vẫn đảm bảo làm sạch các bề mặt dính bụi hữu hiệu.
 
Thiết bị vệ sinh.
 
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
 
Hơn ai hết bạn cũng hiểu rõ dọn dẹp nhà cửa là việc nên làm hàng ngày để không khí, căn phòng sạch sẽ thoáng đãng hơn. Thừa nhận rằng không phải ai cũng đủ thời gian sẵn sàng cho mọi thứ được tươm tất, vậy nên thiết bị công nghệ vệ sinh nhà cửa mới ra đời để phục vụ nhân loại.
Chúng có vẻ rất tuyệt vời nhưng cũng lại được nằm trong danh sách “  những thói quen xấu” trong các bước làm sạch ngôi nhà.
Hiểu rõ việc tận dụng chúng sẽ rất tiết kiệm thời gian và năng suất thì gấp đôi, nhưng nếu bạn thường xuyên không tháo gỡ, vệ sinh lại những thiết bị ấy như máy lọc không khí, cánh quạt, máy hút bụi, máy giặt,.. thì hậu quả cũng để lại đáng kể. Ngoài hình thành ra những ổ bụi bẩn bên trong thiết bị nó còn làm nguy cơ giảm tuổi thọ của chúng.
Tương tự với điều ấy khăn lau sàn, dụng cụ rửa chén đĩa, đồ bấm tivi, tay vặn cánh cửa cũng nên được làm sạch và khử trùng. Điều này thoạt nhìn có vẻ hơi rắc rối, khi thực sự để mắt tới những thứ trực tiếp trong sinh hoạt hằng ngày này bạn sẽ biết chúng bẩn như thế nào nếu không được làm sạch kỹ càng.
 
Lau dọn và khử trùng.
 
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
 
Khi chúng ta lau dọn mọi thứ một cách khá thường xuyên thì việc khử trùng bề mặt vật dụng có trong căn phòng cũng cần một tần suất nhất định.
Bạn có thể tham khảo một số cách khử trùng trên mạng như xịt phòng hoá chất lỏng, cồn nước 60 độ, nước vệ sinh sàn nhà, hay tinh dầu tràm và một số cây có tính năng lọc bụi kháng khuẩn cho không gian.
 
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
 
Lau dọn đi kèm với khử trùng các bề mặt nội thất làm đệm ghế sofa, kệ sách rèm cửa,.. những thứ thường hay tiếp xúc là rất cần thiết. Việc này đảm bảo bạn lấy đi những bụi bám bẩn trên các bề mặt một cách triệt để nhất mà còn làm mọi thứ luôn trông như mới và an toàn khi chạm tay vào, nên việc lau dọn không thôi thì vẫn chưa đủ. 
 
Định vị rõ vị trí cho đồ vật.
 
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
 
Đôi khi chỉ cần sau một giấc ngủ bạn sẽ thốt lên như thể chỉ mới dọn cách đây vài tiếng và mọi thứ lại bừa bộn đâu vào đấy.
Khi hình thành những nguyên tắc để đúng đồ vật vào vị trí của chúng, bạn sẽ không có cái nhìn lộn xộn trong căn phòng.
Như đoạn đầu đã đề cập, hãy gom những thứ linh tinh phân bổ chỗ để thích hợp. Thì những thứ còn lại được bày trí trong phòng khách cũng vậy, những cái gối nằm trên ghế sofa, giá treo đồ, kệ để giày. Bạn nên hình thành quy tắc lấy đúng nơi bỏ đúng chỗ. 
Những nguyên tắc này giúp bạn có cái nhìn thoải mái và nhẹ nhàng hơn đối với căn phòng, không còn hình thành những đồ vật lộn xộn giúp thị giác của bạn sẽ kích thích hơn và duy trì tiếp điều đó. Mỗi khi cần lau dọn bạn cũng không mất nhiều thời gian hoặc phải nhớ ra tìm thứ gì đó ở đâu.
Những lời khuyên của bài viết nghe có vẻ khá quen thuộc, nhưng chính những thói quen không thể tối giản mọi thứ không cần thiết lại sẽ tạo cho bạn những nguyên tắc dọn dẹp gây sao nhãng và không triệt để. Hi vọng qua bài viết của SOFAVINACO chuyên làm đệm ghế sofa làm mới sẽ giúp bạn có những cách dọn dẹp nhà hiệu quả hơn.
4.75 sao của 2373 đánh giá
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
Tiết Kiệm Thời Gian Dọn Dẹp Giúp Cải Thiện Không Gian Sống.
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088