• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

sau quá trình sử dụng quá nhiều, chúng ta không thể nào tránh khỏi tình trạng đệm ghế bị chảy xệ và xuống cấp, chức năng cơ bản của một chiếc ghế sofa là mang lại sự thoải mái cũng không còn

Tình hình dịch bệnh kéo dài dẫn đến việc bạn phải dành nhiều thời gian ở nhà hơn, ngay cả bây giờ khi mọi thứ đã khá hơn thì thời gian ở nhà vẫn nhiều hơn lúc bình thường vì nhiều người muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi mọi thứ vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Điều có có nghĩa là chiếc ghế sofa đã hoạt động hết công suất trong nhiều tháng qua vì nó đã trở thành nơi được ưa chuộng nhất trong gia đình. Chính vì thế, sau quá trình sử dụng quá nhiều, chúng ta không thể nào tránh khỏi tình trạng đệm ghế bị chảy xệ và xuống cấp, chức năng cơ bản của một chiếc ghế sofa là mang lại sự thoải mái cũng không còn được đảm bảo, lúc nào bạn sẽ nghĩ đến việc thay thế nó.

Bài viết này được viết ra để bảo bạn nên suy nghĩ lại.

Theo thống kê hàng năm, có đến tận 22 triệu món đồ nội thất được gửi đến bãi rác mỗi năm với 51% trong số đó chỉ cần sửa chữa nhẹ mà không đáng để bị bỏ phí trong bãi rác. Chúng tôi biết rằng việc tái sử dụng đồ nội thất cũ sẽ tiết kiệm tiền và tốt hơn cho hành tinh, vì vậy nếu ghế sofa của bạn có dấu hiệu cũ, tại sao không sửa chữa nó một cách bền vững với đệm thay thế.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Chọn đệm ghế gỗ thay thế phù hợp và ghế sofa của bạn sẽ luôn thoải mái, nâng đỡ và không ồn ào trong nhiều năm tới.

Bắt đầu với sự thoải mái

Khi bạn nép mình vào ghế sofa, bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ và sự thoải mái tối ưu. Lông vũ và lông tơ tạo ra cảm giác sang trọng khi chìm vào đệm của bạn nhưng chúng sẽ nhỏ lại theo thời gian và cần phải bảo dưỡng thêm. Xịt tạo bọt có nhiều cấp độ khác nhau cho phép bạn có được mức độ săn chắc hoặc mềm mại chính xác mà bạn cần để thư giãn.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Vậy nên điều đầu tiên cần xem xét trong dự án này là bạn phải trả lời được bạn thật sự mong muốn điều gì? Chất lượng đệm ghế nào sẽ phù hợp nhất với bạn. Bạn nên cân nhắc tới các yếu tố thành viên trong gia đình, nếu gia đình bạn có thú cưng và trẻ nhỏ, hãy xem chất liệu này có gây dị ứng hoặc khó khăn nào hay không.

Cân nhắc ngân sách của bạn

Nếu bạn mong đợi chiếc ghế sofa của mình có tuổi thọ thêm mười năm hoặc hơn thì bạn nên đầu tư vào những chiếc đệm thay thế chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được. Chất lượng đồ nội thất của bạn sẽ là một hướng dẫn hữu ích để bạn có được sự cân bằng giữa ngân sách và tuổi thọ.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Ghế sofa hiện đại có thể có đệm bằng sợi xơ dễ dàng nén chặt. Làm đệm ghế gỗ thay thế tiết kiệm chi phí bên trong sẽ tăng cường sự thoải mái của bạn mà không phải lo lắng.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Thường sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi hồi sinh một chiếc ghế sofa cổ điển được làm thủ công tốt từ một nhà sản xuất như Parker Knoll. Nếu bạn đã mua một chiếc ghế sofa cũ đẹp có kiểu dáng và chất lượng cổ điển, chúng tôi có thể giúp bạn mang nó trở lại trạng thái tốt nhất với đệm thay thế.

Phong cách của bạn là gì?

Một số thay thế đệm tự chọn. Rốt cuộc, nếu bạn có một chiếc Chesterfield cũ với cánh tay cuộn và đệm lớn thì chỉ có lông tơ và lông vũ là được. Nếu thẩm mỹ của bạn là hiện đại và góc cạnh thì bọt tạo ra kết thúc sắc nét phù hợp.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bảo dưỡng đi kèm với lông vũ, chúng tôi có thể tạo đệm mút thay thế được điêu khắc và hoàn thiện với hình dạng 'mái vòm' hoàn hảo đó cho thấy sự thoải mái tối ưu và phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Nếu chỉ dùng lông vũ, hãy cân nhắc thay thế chúng bằng loại lót lông vũ / đệm mút lai. Những điều này kết hợp sự mềm mại và sang trọng của lớp đệm lông vũ với tuổi thọ của bọt và không cần chăm sóc nhiều để giữ vẻ đẹp.

Chăm sóc và bảo dưỡng

Đệm lông vũ có khả năng bảo dưỡng cao, đòi hỏi phải có lông tơ và làm đầy đặn liên tục để giữ cho chúng trông đẹp nhất. Nếu bạn đang cân nhắc việc thay thế một món đồ nội thất vì bạn không có thời gian để giữ cho đệm trông đẹp nhất, thì đệm thay thế là một sự đầu tư thông minh. Chúng tôi có thể cung cấp các loại bọt mô phỏng chính xác sự thoải mái của lông vũ mà không cần phải làm việc nặng nhọc.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Đệm mút cũng dễ dàng hơn nhiều để giữ sạch sẽ và trông vẫn mềm mại và hoàn hảo ngay cả sau một buổi tối say sưa trên bộ đồ chơi. Chúng cũng có ưu điểm là ít gây dị ứng, vì vậy nếu bạn đang cân nhắc loại bỏ ghế sofa vì đệm lông vũ khiến bạn hắt hơi, hãy chọn đệm thay thế bằng bọt để thay thế.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Thay thế và sử dụng lại bằng dịch vụ làm đệm ghế từ Sofa Vinaco

Tại Sofa Vinaco chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ bọc ghế chuyên dụng cho các doanh nghiệp trên toàn Việt Nam và chủ nhà cần từ thay đệm lót cho đến tân trang thương mại.

Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!

Chúng tôi là một công ty kinh doanh vải bọc gia đình với cam kết phát triển bền vững. Vậy tại sao không để chúng tôi giúp bạn giải cứu đồ đạc của bạn bằng những chiếc đệm thay thế? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp.

4.75 sao của 2140 đánh giá
Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!
Tiết kiệm đồ đạc của bạn với đệm ghế gỗ thay thế!
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088