• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở, tận dụng tối đa không gian, nâng cao chất lượng cuộc sống hôn nhân....

Nhiều đôi vợ chồng trẻ mới bước vào cuộc sống hôn nhân nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm soát tài chính, từ đó dẫn đến việc thu nhập hai vợ chồng dù cao nhưng dư rất ít.

Việc xây dựng tổ ấm là rất cần thiết, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ, mua nhà trang trí nội thất nhà ở lại là một nỗi lo. Để có thể tiết kiệm được chi phí trang trí nhà ở các bạn trẻ nên lưu ý những điều dưới đây, nó sẽ mang lại những hiệu quả khá bất ngờ và thú dị cho vợ chồng bạn.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Sử dụng đệm ngồi bệt thay ghế

Ngày nay, đệm ngồi bệt ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Tại các gia đình, phòng trọ bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu đệm ghế với kiểu dáng phong phú, bắt mắt. Đệm ngồi bệt có giá thành thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Tiết kiệm chi phí với giấy dán tường

Dán tường hay sơn tường đều là khâu hoàn thiện, trang trí nhà quan trọng đem lại sự thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên nếu để so sánh về độ tiết kiệm và bền thì nên sơn tường hay dùng giấy dán tường thì tốt hơn?

Cũng giống như bất cứ dòng sản phẩm hay mẫu nội thất nào, giấy dán tường có dòng bình dân, dòng cao cấp và tương ứng với đó là giá thành của chúng cũng khác nhau. Để tiết kiệm chi phí các bạn nên chọn loại phù hợp với điều kiện kinh tế của 2 vợ chồng.

Giấy dán tường không chỉ có màu sắc, họa tiết phong phú mà còn có xuất xứ khác nhau được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bạn có thể chọn giấy dán tường nhập khẩu từ Trung  Quốc, Hàn Quốc, Mỹ hay Nhật Bản đều được tuy nhiên cần chú ý đến công trình thực tế của mình để chọn loại phù hợp nhất.

Việc sử dụng giấy dán tường sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc sơn tường và kèm theo đó là giấy dán tường có đa dạng mẫu. bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích của 2 vợ chồng.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Tiết kiệm không gian và chi phí với những món nội thất đa năng

Nội thất đa năng, xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay, được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Đồ nội thất đa năng vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tối ưu hóa không gian, giải quyết bài toán diện tích trong những căn hộ nhỏ, vừa giúp tiết giảm một số chi phí.

Các bạn hãy tham khảo một số vật dụng đa năng

Bàn trà đa năng

Bàn trà đa năng mang tới không gian nội thất tiện nghi hơn. Tuy nhiên chúng lại có khả năng tiết kiệm không gian bày trí tối đa, bởi vậy giúp mang tới không gian sinh hoạt thoải mái và rộng rãi ngay trong phòng khách nhỏ.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Giường ngủ có ngăn kéo

Lựa chọn giường ngủ có ngăn kéo không những tiết kiệm chi phí đầu tư mua sắm nội thất mà còn tận dụng tối đa không gian của ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp mẫu giường gỗ đẹp có ngăn kéo giá rẻ cho đến dòng bọc da cao cấp cho bạn đọc tham khảo để từ đó lựa chọn ra địa chỉ ưng ý nhất.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Bàn ăn đa năng phòng bếp

Thật tiện dụng khi bạn sử dụng một chiếc bàn ăn phòng bếp thông minh được gấp gọn để trở thành bên ngăn cách phân chia không gian mang đến sự tiện lợi và chính là nơi để các vật dụng trang trí nhỏ nhắn ở trong nhà.

Ở những không gian phòng ăn có diện tích nhỏ thì việc đặt một chiếc bàn cố định sẽ làm cho không gian thêm phần chật chội, công kềnh. Do đó bạn có thể lựa chọn một góc rộng thoáng để gắn chiếc bàn lên tường, chỉ cần bố trí thêm những chiếc ghế xung quanh là bạn đã có được một không gian phòng ăn lý tưởng.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Kệ sách liền bàn làm việc

Những chiếc kệ sách, kệ tivi được kết hợp với bàn xếp được thiết kế thêm hệ thống tủ kệ đi kèm với bàn. Nhỏ gọn và tinh tế chính là ưu điểm của nó. Trên kệ, các bạn còn có thể trang trí các vật dụng của mình theo ý thích. Khi sử dụng có thể mở bàn ra để làm việc hay học tập.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Tủ quần áo đa năng

Những mẫu tủ quần áo đa năng nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đó là dạng tủ tích hợp. Những mẫu tủ quần áo tích hợp với các đồ nội thất khác giúp tiết kiệm không gian một cách hoàn hảo.

Có thể kể đến một số mẫu như : Tủ quần áo gỗ kết hợp giường ngủ, tủ quần áo kết hợp giá sách, tủ quần áo kết hợp bàn học, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm…Với những mẫu nội thất này, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa khoảng trống không gian giữa các món đồ nội thất.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Sử dụng nhiều chất liệu khác nhau cho từng loại nội thất

Để tiết kiệm được chi phí thi công thiết kế nội thất căn hộ đẹp. Thì khách hàng cũng nên đưa ra một số tính toán thêm và bớt. Có nghĩa là lựa chọn những chất liệu tầm trung giá cả tầm trung cho những loại đồ dùng không thường xuyên sử dụng, lâu hư và có giá thành thấp; tập trung đầu tư những nội thất “mặt tiền”, thường va chạm, có độ hao mòn cao.

VÍ dụ bạn có thể sử dụng bộ bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp MDF thay cho gỗ tự nhiên để tiết kiệm chi phí. Đồng thời, đầu tư cho bộ ghế sofa thường xuyên sử dụng để nghỉ ngơi, tiếp khách. Bạn cũng có thể tiết kiệm giá để giầy dép bằng khung nhựa, gỗ công nghiệp… Để đầu tư cho tủ quần áo gỗ cao cấp của mình. Sử dụng kệ để tivi gỗ ép, tủ bếp bằng gương cũng giảm thiểu được nhiều chi phí…

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Tận dụng những nội thất cũ

Nội thất cũ còn sử dụng được sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tiết kiệm một khoảng kha khá lượng kinh phí đầu tư cho nội thất phòng khách. Đôi khi những chiếc sofa, bàn ghế, kệ tivi, kệ sách cũ vẫn còn có thể sử dụng chỉ là nó cũ và không còn phù hợp với thiết kế mới mẻ của căn nhà. Bạn có thể sơn sửa hoặc cải tạo lại.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Ưu tiên cho các món đồ nội thất cần thiết

Khi bắt tay vào việc mua sắm, hãy ưu tiên cho những món đồ nội thất cần thiết cho sinh hoạt chung của gia đình. Đừng nên vung tiền quá nhiều vào những món đồ trang trí chưa thực sự cần thiết cho ngôi nhà. Hãy nhìn trên bản đồ của ngôi nhà và chọn khu vực bạn muốn trang trí, sau đó suy nghĩ đến những món cần thiết đầu tiên.

Đối với phòng khách thì bộ bàn ghế sẽ đóng vai trò chủ đạo nên bạn cần tập trung vào nó nhất. Tiếp đến chính là phòng ngủ, căn phòng này thì chắc chắn bạn phải chú ý đến việc lựa chọn giường vì đây được xem là món đồ thiết yếu trong không gian này. Bạn có thể chọn các mẫu giường inox để tiết kiệm chi phí. Nếu nhà đông trẻ nhỏ, thì nên chọn các mẫu giường tầng inox để tiết kiệm không gian. Còn lại chính là phòng tắm, không gian này thì bộ vòi sen và bồn rửa mặt là những vật dụng thiết yếu mà bạn cần phải ưu tiên lúc mua sắm.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Tiết kiệm chi phí với dịch vụ bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa mang tới lớp áo mới cho bộ ghế sofa cũ một cách hiệu quả. Từ đó không gian phòng khách sẽ đẹp hơn thoáng hơn. Đây cũng là cách loại bỏ đi những mầm bệnh, nấm mốc đã tồn tại lâu ngày trên bộ ghế. Giảm thiểu đi những bệnh ngoài da, ngứa ngáy khó chịu cho người sử dụng.

Lợi ích của việc bọc lại sofa

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người lựa chọn bọc lại sofa thay vì mua mới. Lợi ích lớn nhất của việc bọc sofa đó chính là giúp chủ nhân tiết kiệm chi phí so với mua mới.

Tiết kiệm chi phí

Kinh phí để bọc mới bộ ghế sofa có giá chỉ bằng 1/3 hoặc 1/5 so với bộ sofa mới. Vì vậy, việc chọn bọc mới sẽ giúp chủ nhân có thể có thêm kinh phí cho những ý tưởng trang trí phòng khác.

Tuỳ chọn màu, hoa văn theo sở thích

Nếu như khách chọn bộ sofa mới thì sẽ rất khó để tìm được bộ sofa ưng ý từ chất liệu, màu sắc và hoa văn. Tuy nhiên nếu chọn hình thức thay vỏ bọc, bọc mới thì lại làm điều này dễ dàng. Tuỳ chọn thoải mái màu sắc, hoa văn, chất liệu và mức giá phù hợp nhất. Nhằm thoả mãn sở thích hoặc tông màu trang trí trong căn phòng.

Nhanh gọn làm tại nhà

Đa phần các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Khách hàng có thể kiểm tra quá trình này rất dễ dàng. Hạn chế việc vận chuyển mất công và tốn kém. Hơn nữa cũng giúp chủ nhân yên tâm hơn việc sợ bị thay đổi chất liệu bọc.

Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ

Nên bọc ghế sofa cũ ở đâu tại Hà Nội?

Khách hàng có nhu cầu bọc ghế sofa đẹp thì có thể liên hệ Sofa Vinaco. Tại đây cung cấp đủ những dịch vụ làm mới, sửa chữa, bọc lại sofa. Với đầy đủ những máy móc, chất liệu và thợ lành nghề nhất. Giúp bộ ghế sofa cũ được bọc lại một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Sofa Vinaco có hệ thống kho mẫu vải, da nhiều và lớn bậc nhất tại Hà Nội. Hệ thống vải bọc sofa của chúng tôi với hàng nghìn mã sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm khách hàng có thể yên tâm khi tìm tới dịch vụ bọc mới ghế sofa tại Sofa Vinaco.

Qua những thông tin trên chắc hẵn sẽ mang đến cho các bạn trẻ đang chuẩn bị kết hôn, hoặc chuẩn bị bắt tay vào việc trang trí nội thất nhà ở những cân nhắc đề có thể tiết giảm chi phí cho gia đình nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại. Chúc các bạn thành công!

4.85 sao của 1786 đánh giá
Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ
Tiết kiệm chi phí trang trí nhà ở cho vợ chồng trẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088