• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiết Kiệm Chi Phí Khi Bọc Ghế Sofa Cùng Công Ty Sofa Vinaco

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Đối với nhiều gia đình hiện nay bộ bàn ghế sofa đặt tại phòng khách là không thể thiếu. Tuy nhiên sau một thời gia sử dụng bộ bàn ghế này sẽ bám bẩn và trông cũ kỹ không còn được đẹp, làm mất đi sự sang trọng trong không gia phòng khách. Chủ nhà lại không muốn thay bộ mới vì chi phí mua mới là rất cao, trong khi đó bộ sofa cũ vẫn còn tốt. Vậy lựa chọn tốt nhất và ít tốn kém chi phí nhất đó chính là bọc ghế sofa giá rẻ, việc bọc lại ghế sofa sẽ giúp cho bộ bàn ghế sofa trở nên đẹp và trông như mới.
 
Khi nào nên bọc lại ghế sofa gia đình?
Khi nào bạn nên bọc nệm ghế sofa? Có khá nhiều lý do khiến khách hàng cần tiến hành bọc lại sofa cho gia đình mình. Một số nguyên nhân khiến khách muốn làm mới sofa như sau:
  • Khi bộ ghế sofa đã cũ.
  • Khi bộ ghế sofa bị rách.
  • Khi muốn thay đổi phong cách sofa.
Lợi ích của việc bọc lại sofa cho gia đình
Không phải ngẫu nhiên mà con người muốn bọc lại sofa cho gia đình mình. Việc bọc lại ghế sofa sẽ mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể:
Tiết kiệm chi phí. Tính ra kinh phí để bọc một bộ sofa chỉ mới bằng ⅓ giá mua một bộ sofa bình thường. Cho nên việc chọn bọc mới sẽ giúp chủ nhân có thể có thêm kinh phí cho những ý tưởng mua sofa khác.
Tùy chọn chất liệu vải bọc, màu, hoa văn theo sở thích của người dùng. Theo đó người dùng có thể thoải mái màu sắc, hoa văn, chất liệu và mức giá phù hợp nhất nhằm thoả mãn sở thích hoặc tông màu trang trí trong phòng khách nhà mình.
Nhanh gọn làm tại nhà. Mọi người có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giúp gia chủ có thể yên tâm trong việc không bị thay đổi chất liệu bọc sofa cho gia đình mình. Đồng thời giảm thiểu tình trạng mất công, tốn kém khi di chuyển sofa đi tới đơn vị bọc lại sofa.
 
Tiết Kiệm Chi Phí Khi Bọc Ghế Sofa Cùng Công Ty Sofa Vinaco
 
Khi bọc da lại ghế sofa cũ cần chú ý điều gì?
Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm trong việc bọc nệm ghế sofa thì hãy tham khảo thêm ý kiến sử dụng dịch vụ bọc sofa tại nhà. Những dịch vụ này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như thời gian. Khi bọc nệm sofa này bạn nên chú ý những điểm sau:
  • Chất liệu bọc sofa: Có 2 loại chất liệu bọc ghế sofa mà khách hàng có thể lựa chọn. Đó chính là chất liệu da và chất liệu vải. Các loại da bọc ghế sofa phân ra thành da công nghiệp và da thật. Bọc da ghế sofa chất liệu da thật bền đẹp nhưng giá thành cao. Và chỉ nên áp dụng khi bộ ghế sofa bạn có khung vẫn còn tốt hoặc trước đó chúng được mua giá cao. Còn nếu như bộ ghế sofa của bạn chỉ ở mức thông thường thì nên chọn da công nghiệp. Chúng có mức giá vừa phải và đẹp về mặt thẩm mỹ nên được nhiều người lựa chọn.
  • Kiểu dáng, phong cách bọc sofa: Theo đó, những bộ sofa phong cách kiểu dáng đơn giản sẽ có giá thành bọc rẻ hơn so với các bộ phức tạp. Đặc biệt là kiểu dáng, phong cách tân cổ điển sẽ mất nhiều công bọc hơn. Từ đó giá thành của quá trình bọc mới ghế sofa sẽ cao hơn.
  • Kích thước bộ ghế sofa cũng cần quan tâm. Nếu bộ sofa kích thước càng lớn thì giá sẽ càng cao và ngược lại. Kích thước ghế sofa hiện nay thường được tính theo mét dài.
  • Thời điểm nên bọc mới ghế sofa: Có những thời điểm khách hàng đi bọc lại sẽ vừa được giá thành rẻ và thời gian nhanh hơn. Nếu có ý định bọc “áo mới” cho sofa nên thực hiện vào đầu năm mới hoặc vào khoảng tháng 7-8 âm lịch.
Chọn màu bọc ghế sofa cho phù hợp với không gian trong phòng khách, việc lựa chon màu sắc phù phợp với không gian phụ thuộc vào sở thích và các màu chủ đạo trong phòng khách.
 
Tiết Kiệm Chi Phí Khi Bọc Ghế Sofa Cùng Công Ty Sofa Vinaco
 
Sofa cùng tông màu với không gia tường nhà tạo sự hài hòa trong không gian. Hoặc chọn màu sắc đối lập nổi bật tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Chọn vải bọc ghế sofa theo sở thích cá nhân của mỗi gia đình, việc này sẽ tạo được sự hứng thú và vui thích mỗi khi bạn sử dụng nó.
 
Ngoài lựa chọn màu sắc thì bạn cũng cần phải biết một số lưu ý nhỏ khi chọn phương án bọc lại ghế sofa.
 
Chọn chất liệu vải bọc chất liệu vải bọc sofa thường là vải thoáng để khi ngồi không bị nóng. Khi bọc thì cần phải bọc kỹ không để cho lớp vải cũ lồi ra gây mất thẩm mỹ.
 
Các ghim để giữ vải bọc ghế cần phải chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. các ghim này cần được ghim hết vào và không có bất cứ cái nào được thò ra ngoài vì chúng rất nhọn và sắc. Nếu để thò ra thì khi ngồi sẽ bị va quẹt vào gây xây xước da và chảy máu.
 
Tiết Kiệm Chi Phí Khi Bọc Ghế Sofa Cùng Công Ty Sofa Vinaco
 
Sau khi bọc xong bạn cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng về tất cả các khía cạnh của ghế xem chỗ nào còn lỗi thì phải sửa lại. Tránh trường hợp mới bọc ghế sofa lại bị hư hỏng phải bọc lại làm tốn kém chi phí. Để có được chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm kiếm một công ty chuyên làm đệm ghế có uy tín để thực hiện.
 
Việc bọc da ghế sofa nhanh chóng thường được các dịch vụ cung cấp rất chu đáo và tận tình. Bọc ghế sofa giúp ích rất nhiều cho việc giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và không gian sống tinh tế. Liên hệ hotline 0918.593.088 để được tư vấn nhiệt tình miễn phí!
4.75 sao của 1203 đánh giá
Tiết Kiệm Chi Phí Khi Bọc Ghế Sofa Cùng Công Ty Sofa Vinaco
Tiết Kiệm Chi Phí Khi Bọc Ghế Sofa Cùng Công Ty Sofa Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088