• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp

Khi bạn nghe thấy từ “bữa tiệc tại gia”, hình ảnh đầu tiên hiện ra trong đầu bạn là gì? Có thể là những cảnh trong các bộ phim kinh điển - phòng khách đổ rác, khung tranh vỡ, cửa sổ và

Khi bạn nghe thấy từ “bữa tiệc tại gia”, hình ảnh đầu tiên hiện ra trong đầu bạn là gì? Có thể là những cảnh trong các bộ phim kinh điển - phòng khách đổ rác, khung tranh vỡ, cửa sổ và cửa ra vào bị phá hủy ... Nếu bạn quyết định bỏ qua những lời sáo rỗng được đưa ra bởi vô số đạo diễn Hollywood và tổ chức một bữa tiệc tại gia, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra rằng câu nói sáo rỗng trong nhà đã ít hơn sáo rỗng hơn nó có vẻ. Nếu ngôi nhà của bạn bị phá bỏ bởi một nhóm bạn của bạn, bạn có thể nhặt các mảnh vỡ mà không cần phải có ngân sách bom tấn.

 

Sau đây là các mẹo để dọn dẹp đống hỗn độn sau bữa tiệc sau:

Đánh giá thiệt hại

Quyết định phần nào trong đống lộn xộn của bạn đáng được dọn dẹp và phần nào đáng vứt đi. Ví dụ: một tấm thảm trị giá $ 25 bị ố có lẽ không đáng để bạn phải nỗ lực làm sạch, nhưng tôi khuyên bạn nên trả tiền để sửa lại chiếc ghế dài của mình hơn là mua một cái mới. Quyết định mức độ tồi tệ của tình trạng lộn xộn và số tiền bạn sẵn sàng bỏ ra để sửa chữa nó trước khi bắt đầu vứt đồ bừa bãi.

Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp

Làm việc từ đầu

Việc dọn dẹp đống lộn xộn trong nhà có thể là điều quá sức, nhưng cách tốt nhất để bắt đầu là bắt đầu từ dưới lên… theo đúng nghĩa đen. Nhặt chai lọ, thùng rác, thức ăn hoặc bất kỳ vật dụng nào khác trên sàn nhà của bạn để bạn có thể thoải mái đi lại trong nhà mà không gây ra tình trạng lộn xộn lớn hơn trong quá trình này. Có một túi để tái chế và một túi đựng rác để bạn có thể nhanh chóng phân loại mà không tốn nhiều công sức.

Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp

Phòng làm việc theo từng phòng

Giống như làm việc từ đầu, chọn từng phòng một để tập trung vào sẽ giúp bạn bớt cảm thấy bị choáng ngợp bởi mớ hỗn độn của mình. Chọn những phòng bạn sử dụng nhiều nhất, như phòng ngủ, nhà bếp và phòng khách trước khi đến văn phòng hoặc hành lang.

Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp

Tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia khi bạn cần

Trước khi bạn quăng những món đồ lớn của mình hoặc cố gắng tự dọn dẹp hay sửa chữa bất cứ thứ gì, hãy tìm kiếm nhanh. Ví dụ: một tìm kiếm nhanh trên Google về “sửa chữa ghế dài - sửa chữa giường sofa, bọc lại ghế sofa ” sẽ trả về kết quả của các chuyên gia trong khu vực của bạn, những người có thể giúp làm cho chiếc ghế sofa bị hỏng của bạn hoạt động trở lại. Ngoài ra, hãy tìm kiếm chất tẩy rửa thảm chuyên nghiệp trước khi đến cửa hàng để mua một loại bình xịt làm sạch ít mạnh hơn cho một giải pháp DIY.

Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp

Đừng chi tiêu nhiều hơn mức bạn cần

Nếu bạn thực hiện nghiên cứu của mình khi dọn dẹp một đống hỗn độn lớn, bạn sẽ thấy có nhiều mức giá cho các dịch vụ giống nhau và một loạt các dịch vụ khác nhau cho mỗi nhà cung cấp. Nếu bạn thực sự cần sửa chữa vải bọc ở Sofa Vinaco, đừng trả tiền cho việc thay thế hoàn toàn.

Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp

Tiệc tại gia là rất nhiều niềm vui, nhưng nếu bạn còn lại với một ngôi nhà đầy tiếc nuối sau khi bữa tiệc kết thúc, bạn có thể xoay chuyển tình thế. Một chút ưu tiên và lập kế hoạch cùng với một số chuyên gia sửa chữa đồ nội thất có thể làm cho ngôi nhà trong thùng rác của bạn trở nên đẹp như mới. Đừng để mớ hỗn độn ngày này qua ngày khác khiến bạn mất thời gian tận hưởng thời gian bên bạn bè. Nếu bữa tiệc của bạn quá hoang dã, bạn có thể khôi phục.

1.05 sao của 2 đánh giá
Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp
Tiệc tại nhà của bạn và Mẹo dọn dẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088