• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất

Là một trong những chất liệu bọc ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ sofa nỉ ở bất kỳ nơi đâu.

Là một trong những chất liệu bọc ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ sofa nỉ ở bất kỳ nơi đâu. Từ phòng khách của các gia đình, phòng chờ công ty, showroom, thẩm mỹ viện cho tới quán cà phê, tiệm trà sữa. Thị trường sofa nỉ vô cùng đa dạng không chỉ màu sắc mà còn mẫu mã, hoa văn họa tiết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số loại sofa nỉ thông dụng nhất để thông tin đến các bạn.

 

3 loại vải bọc sofa nỉ thông dụng

1. Nỉ thô

Vải bọc sofa nỉ thô nhận được sự yêu thích rất nhiều từ khách hàng. Với bề mặt thông thoáng, thấm hút tốt nên có thể sử dụng cho mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt vào mùa đông sofa nỉ mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu.

Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất

2. Nỉ nhung

Đặc trưng của nỉ nhung là sự mịn màng, mềm mại đồng thời có khả năng giữ ẩm khá tốt cùng với màu sắc bắt mắt nên được ứng dụng khá rộng rãi. Tương tự như sofa da, sofa nỉ nhung mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và rất đậm chất cổ điển. Chất liệu này cũng dễ bày trí trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách…

Nỉ nhung đa dạng về gam màu nên bạn sẽ dễ dàng có được lựa chọn hoàn hảo cho mình để tạo ra nét riêng cho không gian phòng khách.

Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất

3. Vải dù

Chất liệu này thường được làm ít nhất từ hai nguyên liệu chứ không phải là một. Với ưu điểm độ bền bỉ cao, giá thành bình dân nên vải dù được áp dụng khá nhiều khi sản xuất các mẫu ghế sofa. Cùng với đó là khả năng chống bụi và thấm nước tốt nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi vệ sinh ghế sofa.

Bên cạnh đó, những dòng sofa nhập khẩu từ nước ngoài như sofa Hàn Quốc hay sofa của Malaysia cũng khá nổi tiếng trên thị trường, đặc biệt là ở khu vực châu Âu.

Những chiếc sofa Hàn Quốc mang đến phong cách mới lạ, trẻ trung với thiết kế trang nhã mà sắc nét trên từng đường may. Lớp đệm mút dày cùng khung gỗ chắc chắn sẽ không gây xẹp lún khi ngồi lâu và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Còn với sofa Malaysia giá thành khá hợp lý nên những ai có thu nhập còn hạn chế vẫn có thể sở hữu cho mình được một bộ. Sofa nỉ đa dạng màu sắc, mẫu mã, họa tiết bắt mắt nên khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng chọn lựa.

Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất

Sở hữu một bộ sofa nỉ có những lợi ích gì?

1. Dễ dàng chọn lựa

Không chỉ đa dạng về màu sắc, hoa văn họa tiết, sofa nỉ còn đa dạng về kiểu dáng gồm sofa văng, sofa góc, sofa đơ… để phù hợp cho từng không gian sống khác nhau. Nhờ vậy, bạn dễ dàng tận dụng hết góc chế trong nhà và bày trí thêm được nhiều sản phẩm nội thất khác.

2. Giá cả hợp lý

Để đầu tư được một bộ sofa da thật bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí nhưng sofa vải nỉ giá thành hợp lý hơn hẳn nên nó phù hợp được với mọi đối tượng khách hàng. Gia đình nào có thu nhập thấp và điều kiện còn khó khăn vẫn có thể sở hữu một bộ sofa với chất lượng đảm bảo và vẻ ngoài đẹp như ý.

Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất

Hướng dẫn bảo quản sofa vải nỉ

1. Hút bụi thường xuyên

So với sofa da thì sofa nỉ dễ lấm bụi bẩn hơn, do đó bạn phải siêng hút bụi cho nó, đặc biệt là những góc, cạnh, khe sofa. Tốt nhất bạn nên vệ sinh 1 tuần/lần, để những vết bẩn không bám dày làm sofa nhanh xỉn màu và dễ hỏng hóc.

2. Định kỳ giặt sofa

3 - 4 tháng/lần bạn hãy giặt sạch phần vải bọc nhé. Sau khi giặt xong hãy hong thật khô để sofa không bị ẩm mốc và có mùi hôi. Bên cạnh đó, tuyệt đối không dùng máy sấy hay phơi trực tiếp dưới nắng mặt trời để tránh bị xuống màu và dễ bục vải.

Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất

3. Khử mùi hôi

Có khá nhiều cách để khử mùi cho sofa, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài cách thông dụng hiện nay. Bạn có thể dùng một ít hương liệu nhỏ vào bông gòn rồi cuốn giấy nhét vào một góc sofa hay dùng vỏ cam, bưởi đã phơi khô cho vào túi rồi đặt vào kẽ hở nào đó. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể mua một chai dung dịch khử mùi chuyên dụng cho sofa nỉ.

Hy vọng với những thông tin của chúng tôi sẽ phần nào giải đáp hết nỗi phân vân của các bạn khi chưa biết nên mua sofa nỉ hay không và mua loại nào là hợp lý nhất. Ngoài ra, nếu cỏn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé!  

4.85 sao của 3438 đánh giá
Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất
Thông tin chi tiết về các loại sofa nỉ thịnh hành nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088