• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện

Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco. Phong cách thiết kế này có nhiều ưu điểm mà đặc biệt trong đó là mang lại môi trường làm việc thoáng mát và dễ chịu cho nhân viên và đối tác.

Xu hướng thiết kế văn phòng đang được yêu thích hiện nay và cực kì phù hợp với phong cách sống của nhiều người hiện nay đó chính là đưa thiên nhiên vào không gian là việc.Và vì thế mà việc tạo nên không gian làm việc, thiết kế, màu sắc trang trí cũng như những màu bọc ghế sofa cũng cần phải hài hoà và giúp nhân viên cảm thấy thuận tiện hơn.
Với phong cách thiết kế này có rất nhiều ưu điểm mà đặc biệt trong đó là mang lại môi trường làm việc thoáng mát và dễ chịu cho nhân viên cũng như với đối tác. Có thể thấy khu vực tiếp khách hay để mọi người dễ trao đổi công việc đó là những bộ bàn ghế hay ghế sofa nên vì thế đây cũng là nhân vật quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cùng VNCCO tìm hiểu qua phong cách thiết kế này và cách lựa chọn chất liệu sofa làm sao cho đẹp mắt nhất nhé.
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
  • Xu hướng thiết kế văn phòng xanh – Eco Office
Phong cách Eco trong thiết kế nội thất luôn hướng tới việc tạo ra một môi trường sống hài hòa giữa con người và các yếu tố của tự nhiên. Các công trình thiết kế nội thất Eco thường có xu hướng trang trí ưu tiên sự tối giản sử dụng các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên hoặc có thể tái chế, tái sử dụng. Phong cách đặc biệt phù hợp với những công trình theo chủ nghĩa tôn trọng và đề cao tính nhân văn bảo vệ môi trường.
 
Có thể nói phong cách nội thất Eco - không gian xanh là một phong cách thiết kế nội thất của tương lai đề cao tinh thần bảo vệ và sống thân thiện với môi trường.
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
  • Nét đặc trưng cơ bản của phong cách Eco
Xuất hiện vào những năm đầu thế kỷ 20 với nhiều công trình kiến trúc có tầm ảnh hưởng lớn đến ngành thiết kế kiến trúc các lĩnh vực của đời sống, trong đó không thể không nhắc tới ngành thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất mang phong cách Eco rất thú vị vì bên cạnh việc bạn có thể tự do sáng tạo với các loại vật liệu tái chế, các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, khi tìm hiểu về phong cách này còn giúp bạn ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường sống tự nhiên đang ngày bị đe dọa và ô nhiễm.
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
  • Sử dụng các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên
Phong cách xanh – Eco luôn đi đầu trong thiết kế nội thất nhà ở xu hướng sinh thái thể hiện một tinh thần sống hài hòa với tự nhiên do đó mà trong trang trí nội thất thường sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc có thể tái chế như gỗ, tre hoặc nứa, các loại lá cây khô,... Bạn có thể dễ dàng tìm những vật liệu trang trí bằng chất liệu này, đặc biệt với một bộ sofa gỗ thì càng bật lên phong cách đó.
 
Nội thất mang phong cách trang trí Eco có tính bền vững cao nhờ khả năng tái sử dụng của vật liệu thiết kế. Với cuộc sống hiện đại như hiện nay có không ít người lại thường tìm về cảm giác bình dị với không gian mộc mạc, giản dị sống gần gũi với thiên nhiên.
 
  • Trang trí với cây xanh
Cây xanh đóng một tầm quan trọng quan trọng trong tự nhiên. một thế mạnh hoàn hảo của chúng đó là khả năng điều hòa không khí, tạo khí oxi và có không ít tác dụng tích cực đối với sức đề kháng thể thể chất và tinh thần của con người. Hiện nay có không ít mẫu cây bên cạnh những khả năng kể trên chúng còn có thể sinh trưởng và cải cách và phát triển trong nhà với những chức năng hoàn hảo khác như lọc không khí, hấp thụ các chất khí độc hại, khử mùi,… và dùng làm đồ trang trí rất hiệu quả.
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
Cây xanh cũng làm một thực thể của tạo hóa tự nhiên thế cho nên Cây xanh có mặt trong hầu hết mọi công trình, những ngôi nhà có thiết kế Eco. Sự đa dạng về sinh học giúp cho việc chọn lựa các loại cây xanh phù hợp với từng loại không gian phòng kết hợp với những chất liệu bọc ghế sofa đơn, bọc đệm ghế bằng vải sẽ mang lại cảm giác hài hoà hơn về vật liệu và màu sắc.
 
  • Yếu tố ánh sáng
Ánh sáng là một yếu tố quan trọng và có mặt trong hầu hết mọi phong cách thiết kế nội thất phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm tuyệt vời của ánh sáng đem lại như giúp chiếu sáng không gian, dùng trang trí nhà cửa và tạo hiệu ứng không gian… Vậy nên ánh sáng, dù là nguồn sáng tự nhiên hay nhân tạo đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra bầu không khí vui vẻ, ấm áp cho không gian.
 
Ở những công trình được thiết kế mang phong cách Eco, ánh sáng chủ yếu được lựa chọn từ tự nhiên, từ những khung cửa sổ và cửa chính, nơi kết nối khu vực trong văn phòng và ngoài trời. Mở rộng khung cửa tối đa, hạn chế những phụ kiện chắn sáng như rèm, mành, chủ yếu sử dụng chất liệu cửa kính để không gian luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
  • Màu sắc sofa của phong cách Eco
Màu sắc sử dụng cho phong cách nội thất Eco chủ yếu sử dụng những gam màu trắng, be, nâu, xanh lá cây, tông màu pastel khá mềm mại, màu xan nhạt, màu của cỏ, đất, gỗ,… Bạn có thể bọc ghế văn phòng bằng những màu sắc ấy để mang lại sự ấm áp, tươi mới, hiện đại cho khu vực văn phòng bạn.
 
  • Thiết kế không gian mở
Không gian mở được sử dụng khá phổ biến hiện nay và trong nhiều phong cách trang trí nội thất. Việc kết hợp yếu tố ánh sáng với không gian mở không có vách ngăn giữa các không gian chức năng giúp cho không gian nhà trở nên rộng rãi hơn. Tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Vách ngăn tạo sự riêng tư giữa các không gian thường được thiết kế theo kiểu vách ngăn rỗng được trang trí bởi cây hoặc bằng kính mang lại sự hiện đại cho văn phòng
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
Phong cách Eco Office được coi là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện nay khi đưa thiên nhiên vào không gian làm việc.
 
Sự hòa trộn giữa nội thất văn phòng khô khan và các đồ vật trang trí xanh, hoa lá đã mang lại một không gian tươi mát hơn, tạo nguồn cảm hứng dành cho nhân viên làm việc hiệu quả.
 
Như vậy việc thiết kế tạo nên một môi trường làm việc cũng rất quan trọng và no cũng là yếu tô giúp nhân viên có thể thoả mãn trong công việc. Với một môi trường làm việc quá tuyệt vời thì càng không thể mắc lỗi về những cái nhỏ như ghế sofa cũ và bị sờn hay những chậu cây bị héo được đúng không nào. Việc thay đồng loạt ghế mới ở văn phòng là việc tốn rât nhiều kinh phí nên vì thế lựa chọn tối ưu là tìm đến những nơi chuyên bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội để có thể giữ được sofa luôn mới và sạch sẽ. Và việc đó sẽ giúp nơi làm việc trông đẹp mắt và hiệu suất là việc của nhân viên cao.
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu sofa bạn yêu thích nhưng sẽ càng hài lòng hơn nữa nếu như bạn chọn lựa VINACO là nơi để bạn tin tưởng. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp có sự am hiểu về bọc ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất, ngoài ra với những thiết kế ghế như bọc ghế sofa đơn hay góc đều có trong dịch vụ của chúng tôi.
 
Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web: https://sofavinaco.com hoặc gọi vào hotline 0918.593.088 để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
4.95 sao của 782 đánh giá
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
Thiết kế văn phòng với sofa theo phong cách Eco thân thiện
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088