• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt

Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt. Sofa trên thị trường rất đa dạng mẫu mã với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau.

Hiện nay, những chiếc ghế sofa không chỉ xuất hiện trong danh sách nội thất gia đình mà chúng còn hiện diện ở các văn phòng công ty. Sofa văn phòng không chỉ dùng để tiếp khách hàng, nhân viên nghỉ ngơi… mà còn là vật dụng trang trí. Nó góp phần tạo không khí ấm áp như ngôi nhà nhưng cũng không kém phần sang trọng, nổi bật của văn phòng làm việc.
 
Một văn phòng làm việc đẹp mắt và ngăn nắp sễ đem đến cảm giác thoải mái khi làm việc, đạt được hiểu quả trong công việc. Hãy sửa sang ngya lại văn phong làm việc của bạn ngay hôm nay để có thể giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn, thoải mái hơn.
 
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
 
Đó là lý do tại sao mà rất nhiều người đang băn khoăn không biết nên chọn bộ ghế như thế nào cho phù hợp. Sofa Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm bọc ghế văn phòng chia sẻ với bạn một số bí quyết lựa chọn sofa văn phòng.
 
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
Sofa trên thị trường rất đa dạng mẫu mã với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào không gian văn phòng mà có sự lựa chọn hợp lý, đảm bảo tiện ích cần thiết. 

Sofa văn phòng sang trọng

Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt

Đây là bộ sofa phù hợp với các công ty, tập đoàn lớn, có không gian rộng rãi thoáng mát. Bởi những bộ ghế này thường có kích thước lớn, mãu sắc trang nhã những vẫn toát lên được nét đẹp thanh lịch, sang trọng. Mẫu sofa này có màu sắc đơn giản, nhã nhặn như: đen, nâu, be…Sự có mặt của một bộ sofa như thế này trong văn phòng làm việc sẽ tạo bầu không khí thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp cho công ty của bạn.
 

Sofa văn phòng cổ điển

 
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
Đi theo phong cách cổ điển, bộ sofa gỗ với những thiết kế đẹp mắt sẽ là điểm nhẫn thu hút cho văn phòng của bạn. Nó góp phần thể hiện sự giản dị, chân thật, tôn lên phong thái lịch sự, chuyên nghiệp cho người sở hữu.
 

Sofa văn phòng hiện đại

 
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
 
Bộ sofa hiện đại thường phù hợp với công ty nhỏ, có đội ngũ nhân viên trẻ. Những chiếc ghế sofa được thiết kế với nhiều màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng khác nhau tạo không khí tươi trẻ, năng động, kích thích sức sáng tạo của nhân viên. Đồng thời nó cũng chính là điểm nổi bật thu hút ánh nhìn của công ty, tạo nên không gian hiện đại, phá cách, giàu nhiệt huyết, chuyên nghiệp.
 

Chất liệu làm sofa văn phòng tốt nhất

 
Bàn ghế sofa văn phòng không chỉ thể hiện phong cách của công ty mà còn phải đám bảo tính bền bỉ. Vì vậy mà chất liệu làm nên bộ sofa cũng là điểm quan trọng cần lưu tâm. Trong thế giới sofa, những bộ sofa được làm từ da và nỉ đang rất được ưa chuộng không những thiết kế đẹp mà chúng còn có tuổi thọ rất cao.
  • Sofa da

Với chất liệu da cao cấp, thiết kế sang trọng, tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng lơn, đem lại cảm giác thư thái, bình yên.
 
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
  • Sofa nỉ

Những chiếc sofa nỉ có kiểu dáng thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng rất tinh tế, mang nét đẹp trang nhã. Đây là mẫu bàn ghế thích hợp với không gian nhỏ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển.
 
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
 

Những tiêu chí lựa chọn sofa văn phòng

  • Phù hợp với diện tích đặt sofa
  • Có tính ứng dụng cao
  • Màu sắc hài hòa với không gian công ty
  • Dễ dàng vệ sinh, di chuyển

Cách bảo quản sofa văn phòng

 
Bộ ghế sofa được xem như bộ mặt của cả văn phòng. Vì thế mà chúng ta cần phải có cách bảo quản thật tốt, giữ gìn của chung để cho sofa luôn bền đẹp. Đây có thể là nơi nghỉ ngơi, trò chuyện, uống nước củ nhân viên vì vậy mà ta phải đảm bảo giữ vệ sinh chung, tránh đổ nước lên bề mặt sofa. Đồng thời, sofa cũng nên được vệ sinh thường xuyên, định kì bởi các đội ngũ chuyên nghiệp để tăng tuổi thọ sản phẩm.
 
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
 
Giờ thì các bạn có thể tự tin chọn cho văn phòng của mình một bộ sofa đẳng cấp độc đáo. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì đừng ngần ngại, hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi sofavinaco.com để được tư vấn và hỗ trợ. Công ty Sofavinaco được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa, sản xuất đệm ghế và làm đệm ghế giá rẻ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đó là những mẹo vặt mà Công ty nội thất Vinaco chúng tôi có thể hướng dẫn cho bạn. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tân trang lại nội thất trong nhà cho bạn đặc biệt là bọc lại ghế văn phòng giúp bạn có một khu vực làm việc hiện đại nhưng khồng kém phần sang trọng. Hãy để Vinaco giúp bạn bảo vệ những chiếc đệm ghế.  Chúng tôi cam kết với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, sễ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Để có thể được tư vấn miễn phí bởi những tư vấn viên nhiệt tình về trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi tại sofavinaco.com hoặc qua Hotline: 0918 593 088.
4.55 sao của 1598 đánh giá
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
Thiết kế văn phòng làm việc với bộ sofa đẹp mắt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088