• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế phòng khách mang phong cách Ấn Độ

Thiết kế phòng khách theo phong cách Ấn Độ có nghĩa là kết hợp màu sắc tươi sáng, hoa văn truyền thống, vải và đồ trang trí.

Thiết kế phòng khách theo phong cách Ấn Độ có nghĩa là kết hợp màu sắc tươi sáng, hoa văn truyền thống, vải và đồ trang trí. Nội thất theo phong cách Ấn Độ đầy màu sắc và quyến rũ, mang nét sang trọng của hoàng gia khiến ngôi nhà đơn giản nhất cũng tỏa sáng. Tạo ra một thiết kế phòng khách đẹp nhất phong cách Ấn Độ đòi hỏi bạn phải biết các yếu tố chính trong phong cách thiết kế này. Bạn không cần phải biến căn hộ studio hoặc ngôi nhà nhỏ của mình thành cung điện Ấn Độ, nhưng bạn có thể liên quan đến các đặc điểm thiết kế chung. Vì vậy, những yếu tố thiết kế nào bạn có thể kết hợp để tạo ra một phòng khách mang phong cách Ấn Độ? Đây là một số gợi ý dễ dàng.

 1. Các mẫu Paisley, Mandala và Thiên nhiên

Hoa văn đóng một vai trò quan trọng trong các thiết kế Ấn Độ. Các mẫu thiết kế giống Ấn Độ phổ biến nhất là các tấm ngăn, kết hợp các dạng phức tạp hình giọt nước. Chúng được lấp đầy bởi các chi tiết nhỏ tạo ra một mô típ phong phú. Các mẫu có thể có nhiều màu sắc hoặc chỉ bao gồm hai sắc thái tương phản. Các mẫu điển hình khác trong thiết kế của Ấn Độ bao gồm các hình ảnh, chẳng hạn như mandala, hoa sen và jasmines. Các họa tiết Ấn Độ cũng kết hợp các hình ảnh liên quan đến thiên nhiên, chẳng hạn như lá, chim và dây leo. Có những mẫu này ở nhà sẽ ngay lập tức cải thiện bất kỳ căn phòng nào. Chúng có thể xuất hiện dưới dạng vỏ gối, rèm cửa và thảm sofa.

Thiết kế phòng khách mang phong cách Ấn Độ

2. Màu sắc tươi sáng

Hãy quên đi những sắc thái đơn sắc, tối giản. Các thiết kế của Ấn Độ kết hợp nhiều màu sắc tươi sáng thường xung đột. Màu đỏ, hồng, xanh lá cây, xanh lam và vàng là phổ biến trong các thiết kế của Ấn Độ. Nếu bạn sợ giao diện sặc sỡ, hãy kết hợp màu sắc tươi sáng trong một chủ đề cụ thể. Ví dụ: hãy thử "màu đất" bao gồm đỏ, nâu, vàng và cam. "Màu đại dương" bao gồm xanh lam đậm, xanh lam nhạt, xanh ngọc, màu cát và vàng. Bạn có thể kết hợp màu sắc lòe loẹt, chẳng hạn như màu hồng gây sốc hoặc màu xanh lá cây sáng, làm điểm nhấn nhỏ.
 

3. Đồ gỗ trang trí công phu

Đồ nội thất bằng gỗ là đồ vật đặc trưng trong các hộ gia đình truyền thống của Ấn Độ. Tuy nhiên, đừng tưởng tượng một món đồ “tối giản hiện đại” tại một cửa hàng đồ nội thất Scandinavian nào đó! Đồ nội thất theo phong cách Ấn Độ được trang trí công phu hoặc có các chi tiết thú vị. Bạn sẽ thấy rất nhiều tác phẩm chạm khắc, đường cong, hoặc khảm. Đồ nội thất Ấn Độ cũng có thể kết hợp các vật liệu khác trong các công trình xây dựng. Kim loại rèn, đan lát và các lớp khảm màu vàng hoặc bạc tạo cho đồ nội thất bằng gỗ vẻ ngoài đặc biệt.

Thiết kế phòng khách mang phong cách Ấn Độ

 4. Tác phẩm nghệ thuật phong cách Ấn Độ

Các tác phẩm nghệ thuật theo phong cách Ấn Độ thổi sức sống vào ngay cả phòng khách khiêm tốn nhất. Các tác phẩm nghệ thuật cũng tạo thêm cảm giác chân thực hơn cho thiết kế nội thất Ấn Độ của bạn. Ví dụ như những bức tranh mini madhubani kết hợp rất nhiều màu sắc, họa tiết hình học và các chi tiết bắt mắt. Theo truyền thống, những bức tranh này được đặt ở nhà để ban phước và bảo vệ. Những chủ nhà có gu "cổ điển" hơn có thể mua tranh thanjavur (tanjore). Bắt nguồn từ Nam Ấn Độ, tranh tanjore kết hợp lớp phủ vàng, đá quý bán quý và hạt. Các đối tượng tiêu biểu là các vị thần, nữ thần và thánh trong tư thế tôn nghiêm. Ngay cả khi cài đặt một trong những tác phẩm nghệ thuật như vậy có thể ngay lập tức thay đổi tâm trạng của một căn phòng. Bạn cũng có thể mua tượng ở mọi kích cỡ. Các hình dạng phổ biến bao gồm Ganesha, rùa, voi, hình người đang nhảy múa và hình Phật.
 

5. Đồ trang sức nhỏ

Hãy quên đi chủ nghĩa tối giản cực độ trong một thời gian nếu bạn muốn có một phòng khách kiểu Ấn Độ. Một ngôi nhà truyền thống của Ấn Độ không sợ những đồ trang sức và đồ trang sức. Chúng có thể là một thứ gì đó truyền thống, chẳng hạn như nồi đất sét nhỏ hoặc bát, đồ sành sứ, tách trà bạc, cốc trang trí công phu và mặt nạ. Hộp trang trí là món đồ trang trí tuyệt vời đóng vai trò như không gian lưu trữ mini. Chúng có thể được làm bằng gỗ thơm, chẳng hạn như gỗ đàn hương, với những hình khắc đẹp ở bên ngoài. Bạn có thể sử dụng khay bằng đồng hoặc bạc để sắp xếp những món đồ lặt vặt một cách ngăn nắp.
 

 6. Bộ xích đu trong nhà

Bạn có nhận thấy rằng nhiều ngôi nhà Ấn Độ có bộ xích đu trong nội thất của họ? Những bộ xích đu thường có hình dạng giống như những chiếc ghế được trang trí công phu, được làm bằng một bộ gỗ nặng. Những bộ xích đu này không phải là đồ chơi của trẻ em. Chúng có thể đóng vai trò là chỗ ngồi bổ sung tại nhà hoặc trung tâm của các lễ kỷ niệm, chẳng hạn như đám cưới. Bộ xích đu Ấn Độ có thể treo từ một cấu trúc độc lập. Tuy nhiên, một số mô hình kết nối ghế trực tiếp với trần nhà bằng cách sử dụng dây xích chắc chắn. Một số bộ xích đu trong nhà có ghế đệm độc đáo và thoải mái.
 

Thiết kế phòng khách mang phong cách Ấn Độ

 7. Sử dụng nhiều vải

Thiết kế nội thất Ấn Độ sử dụng nhiều vải dệt tay để tạo sự duyên dáng cho căn phòng. Bạn nên sử dụng vải độc đáo để trang trí một số phần của ngôi nhà. Ví dụ, một tấm vải lụa làm đế hoặc bọc ghế sofa tuyệt vời. Vải cotton là loại vải tuyệt vời để làm đệm ghế. Có một tấm thảm hoa văn trong phòng khách cũng thay đổi hoàn toàn không khí của căn phòng.

Địa chỉ làm đệm ghế gỗ uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sản xuất và cung cấp đệm ghế gỗ uy tín, đừng ngần ngại để chọn lựa dịch vụ tại Vinaco. Chúng tôi  Tự hào là đơn vị uy tín với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của khách hàng, cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn như ngày đầu mới mua. Giá thành hợp lý, bảo hành cả về chất lượng và mẫu mã. Chúng tôi hoạt động vì lợi ích của khách hàng,với phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng và cho các bạn có được những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Sắp xếp thiết kế phòng khách theo phong cách Ấn Độ khuyến khích bạn sử dụng nhiều màu sắc, hoa văn và đồ nội thất độc đáo. Khám phá thêm những điều mới mẻ bên trong của bạn bằng cách kết hợp các yếu tố trang trí Ấn Độ.

4.55 sao của 1772 đánh giá
Thiết kế phòng khách mang phong cách Ấn Độ
Thiết kế phòng khách mang phong cách Ấn Độ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088