• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế phòng khách đẹp mắt

Ghế sofa phòng khách thường là mặt hàng lớn nhất - nếu không phải là đắt nhất - trong một căn phòng và thường là mảnh chiếm ưu thế nhất, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ghế sofa thường

Ghế sofa phòng khách thường là mặt hàng lớn nhất - nếu không phải là đắt nhất - trong một căn phòng và thường là mảnh chiếm ưu thế nhất, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ghế sofa thường quyết định phong cách của căn phòng. Ngoài ra bên Công ty Vinaco còn cung cấp thêm dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà cho những gia đình đang có những chiếc sofa đã quá cũ kỹ.

Khi được yêu cầu đặt tên cho phần không thể thiếu nhất của họ về đồ nội thất phòng khách,hầu hết mọi người sẽ chọn ghế sofa. Cosseting và hữu ích, bọc chỗ ngồi đã là một tính năng của ngôi nhà phương Tây kể từ thế kỷ 18, biến đổi dần dần từ các định cư nguyên thủy của những ngày Georgia để ghế sofa và ghế bành quen thuộc hơn của thế kỷ 20.
Nhưng ngày nay, khi công nghệ và lối sống thay đổi, ghế sofa phòng khách đã có được một vai trò quan trọng hơn. Đã qua rồi cái thời mà bộ ba mảnh, được trang trí bằng thuốc chống nhiễm trùng, là nơi để giải trí cho các đại diện đến thăm.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
Vì vậy, cho dù bạn đang mua mới hoặc trang trí xung quanh một cái hiện có, hãy tìm đến những ý tưởng ghế sofa phòng khách này để lấy cảm hứng.
Ghế sofa và ý tưởng chỗ ngồi phòng khách đang trở nên đa năng hơn khi các thói quen của cuộc sống gia đình mờ đi. Ngày nay, ghế sofa phòng khách không chỉ để giải trí hoặc xem TV; chúng ta ăn chúng, sử dụng máy tính xách tay của chúng tôi hoặc chơi trò chơi từ chúng hoặc xem màn hình rạp chiếu phim tại nhà của chúng tôi.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
Đồng thời với việc tìm kiếm chức năng của chúng tôi là sự trở lại với chỗ ngồi hoài cổ hơn. Có lẽ đó là một sự phản ánh của môi trường kinh tế và mong muốn biến ngôi nhà của chúng ta thành kén đệm thực tế. Hoặc có thể nó chỉ là một ngón tay cái rực rỡ lên đến một thập kỷ của ý tưởng phòng khách tối giản. Dù lý do là gì, không có gì làm suy yếu rằng ghế sofa của chúng ta đóng một vai trò quan trọng trong nhà của chúng ta.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt

1. Đúng với quy tắc hai phần ba

Một chiếc ghế sofa phòng khách có chiều dài đầy đủ của bức tường đối diện có thể chứng minh sự hống hách trong một sơ đồ phòng. Nhưng bạn cũng không muốn một chiếc ghế sofa quá nhỏ. Một cách tiếp cận để có được tỷ lệ phù hợp là nhắm đến một chiếc ghế sofa dài khoảng hai phần ba chiều dài tường.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
"Tuy nhiên, có thể chọn một chiếc ghế sofa nhỏ hơn, có lẽ bị ảnh hưởng bởi các mảnh đồ nội thất gần đó. "Khi mở rộng ghế sofa đến một căn phòng - như một quy luật thông thường - chúng ta có xu hướng làm cho ghế sofa có kích thước bằng một nửa bức tường mà nó đang diễn ra. Điều này sẽ cho phép không gian xung quanh nó thở - và cũng chứa không gian cho các bàn bên với đèn ở hai bên.

2. Suy nghĩ về chức năng cũng như phong cách

Mặc dù kích thước của phòng khách là một yếu tố thiết yếu khi chọn ghế sofa phù hợp, nhưng cách phòng được sử dụng cũng sẽ ảnh hưởng đến kích thước ghế sofa nào là tốt nhất cho không gian của bạn.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
Khi một căn phòng được sử dụng chủ yếu để giải trí cho du khách, hai ghế sofa đối diện nhau có thể chứng minh hòa đồng hơn một phiên bản lớn đặt người giữ trẻ trong một dòng. Ghế sofa theo đó sẽ cần kích thước xuống với không gian đầy đủ giữa và xung quanh chúng.

3. Đầu tư ghế sofa trong không gian mở

Một phần thường sẽ hoạt động tốt như một dải phân cách phòng. "Một chiếc ghế sofa hình chữ L lớn là một lựa chọn tuyệt vời cho một không gian mở vì nó giúp phân định khu vực phòng khách từ khu vực ăn uống hoặc nhà bếp"
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
Nhưng một phần cũng có thể là một lựa chọn thông minh cho một phòng khách nhỏ vì nó hiệu quả hơn so với ghế sofa cộng với sự kết hợp ghế bành. Trong trường hợp này, chọn một thiết kế có kích thước theo chu vi của căn phòng.

4. Đi cho một màu tuyên bố

Bảng màu phòng khách bạn chọn cho ghế sofa sẽ ảnh hưởng đến cách nó xuất hiện trong phòng, vì vậy hãy xem xét màu sắc của nó theo các thuật ngữ này cũng như suy nghĩ về nó như một phần của bảng màu tổng thể của không gian.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
Về màu sắc, chúng ta ngày càng tìm đến thiên nhiên để thông báo cho câu chuyện, nghiêng về màu xanh lam và màu xanh rêu, trong khi cũng có sự trở lại của các tông màu đất, như màu be và rỉ sét. Khi gia chủ muốn đi đậm, màu sắc vẫn ấm áp và hấp dẫn, vang vọng các loại gia vị của thiên nhiên như ớt bột nóng và nghệ vàng.

5. Ghế sofa phong cách

Hình dạng của ghế sofa cũng là một cân nhắc quan trọng. Nếu căn phòng có trần thấp, hãy chọn ghế sofa có lưng dưới để giữ thiết kế tương xứng với chiều cao của căn phòng. Một thiết kế với mặt lưng thấp cũng có thể tạo ra ảo giác về không gian thêm dưới độ cao trần thông thường hơn.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
Khi nói đến xu hướng ghế sofa cho năm 2022, các đường cong hiện đại-retro và quyến rũ là de rigueur, trong khi ở phía đối diện của quy mô, một thẩm mỹ thô, hữu cơ và chưa tinh chế cũng đang đột phá.

6. Xem xét cánh tay của ghế sofa

Cũng như hình thức tổng thể, hoặc hình dạng, của ghế sofa, tập trung vào cánh tay của nó. "Chúng tôi xem xét chiều cao của cánh tay và tầm với sang một bên cho bàn bên cạnh", nhà thiết kế nội thất Amanda Meadenói. "Cánh tay cồng kềnh thường có thể che khuất dòng chảy trong một căn phòng."
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
Đặc biệt chú ý đến cách cánh tay của ghế sofa sẽ ảnh hưởng đến các đường ngắm trong không gian. Họ không nên chặn tầm nhìn của cửa sổ cũng như một tính năng khác của căn phòng.

7. Lấy cảm hứng từ xu hướng retro

Các vật liệu mây, wicker và dệt không còn được coi là buồn tẻ, lỗi thời hoặc ảm đạm, và chúng tôi rất hoan nghênh sự hồi sinh rất được mong đợi của nó. Với kết cấu và âm mưu đi đầu trong thiết kế cho năm 2022, đồ nội thất mây đã nhanh chóng thấy mình là một trong những xu hướng nóng nhất trong thế giới trang trí.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt

8. Đi cho vẻ đẹp thô – và màu sắc trung tính

"Nguyên liệu thô và hoàn thiện chưa tinh chế chắc chắn là hai trong số những xu hướng ghế sofa lớn nhất mà chúng ta đang thấy cho năm 2022",người đứng đầu thiết kế nội thất tại Công ty Vinaco. Các thiết kế tự nhiên, được cắt bỏ được kết hợp với các kết cấu nặng nề như boucle, tạo ra một cái nhìn xúc giác đáng yêu và cảm nhận.
 
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
 
"Cùng với điều này, chúng ta đang thấy sự trở lại của màu be - sắc thái ấm áp, đất đang trở lại lớn để thay thế màu xám mát mẻ làm màu cơ bản. Nếu chọn một chiếc ghế sofa tuyên bố sẽ thêm một màu sắc cho một không gian trung tính, tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên (đặc biệt là màu xanh đại dương và rau xanh rêu) vẫn là lựa chọn tốt nhất.
 
1.75 sao của 3 đánh giá
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
Thiết kế phòng khách đẹp mắt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088