• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng thiết kế nội thất HOT nhất 2020

Một năm nữa lại đi qua, bạn muốn hô biến căn nhà của mình trở nên xinh lung linh, cuốn hút nhưng chưa tìm được phong cách thiết kế phù hợp hay bạn muốn tham khảo những phong cách thiết kế nộ

Một năm nữa lại đi qua, bạn muốn hô biến căn nhà của mình trở nên xinh lung linh, cuốn hút nhưng chưa tìm được phong cách thiết kế phù hợp hay bạn muốn tham khảo những phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành hiện nay. Hãy theo dõi các xu hướng nội thất 2020 được dự đoán sẽ trở thành xu hướng ở bài viết bên dưới cùng Sofavinaco ngay nào.

1 Xu hướng thiết kế nội thất với phong cách công nghiệp
 
Một phong cách thiết kế nội thất được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới chính là phong cách công nghiệp.
 
thiet-ke-noi-that
 
Theo một cách dễ hiểu thì đây chính là sự kết hợp của phong cách công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển. Xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.
 
2. Cách tân cổ điển 
 
Những thiết kế mang nét đẹp hiện đại và cổ điển được lấy cảm hứng từ văn hóa Châu Âu như Art Deco, pha trộn cùng tính nghệ thuật trong thiết kế của người Hy Lạp và chất lãng mạn của đất Ý. Trong lịch sử phát triển của thiết kế nội thất Châu Âu, giữa thời kỳ quá độ lên phong cách hiện đại, người ta đã tạo nên sự pha trộn độc đáo giữa nét đẹp mang tính nghệ thuật cổ điển và tư tưởng sáng tạo trong thời đại mới để tạo nên những sản phẩm nội thất trường phái cách tân cổ điển
 
thiet-ke-noi-that
 
Những đồ nội thất thuộc xu hướng này vẫn được nhiều gia chủ ưa chuộng trong nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Để tạo bầu không gian chút hoài cổ mà vẫn mang lại sự tiện nghi và sang trọng, bạn có thể kết hợp giữa nội thất cổ điển và phong cách tối giản quen thuộc, hoặc sử dụng chất liệu  hiện đại tô điểm thêm đồ vật trang trí đơn giản tinh tế.
 
thiet-ke-noi-that
 
Màu sắc chủ đạo của xu hướng nội thất này thường là màu nâu, màu be, đen hay màu nâu chocolate. Gia chủ cần có sự kết hợp khéo léo và tham khảo nhiều cách bày trí lựa chọn nội thất để tạo nên phong cách cách tân cổ điển. Các tông màu phông nền hiện đại và sáng sủa như xám, màu bạc, trắng hay màu xanh xám sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, khiến không gian đặc biệt sinh động trong mắt mọi người
 
3. Xu hướng sử dụng nội thất gỗ cao cấp
 
thiet-ke-noi-that
 
Sử dụng nội thất gỗ không phải là một xu hướng mới nhưng trong năm 2020 nó hứa hẹn sẽ được nhiều gia chủ lựa chọn hơn nữa trong không gian sống của mình. Nội thất gỗ cao cấp gần như không bao giờ bị lỗi thời. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm cúng, thanh lịch và tinh tế hơn, đồng thời mang lại không khí trong lành, ít bị ô nhiễm hơn.
 
4. Xu hướng nhà trong vườn, vườn trong nhà
 
thiet-ke-noi-that
 
Cùng với sự phát triển của xã hội, chưa bao giờ tầm quan trọng của thiên nhiên lại được quan tâm trong các xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất hiện nay. Các chuyên gia còn dự báo rằng vai trò này sẽ ngày càng được đề cao và coi trọng hơn nữa trong tương lai. Vườn trong nhà - mục tiêu của xu hướng này là phủ xanh mọi góc không gian sinh hoạt của con người từ trong ra ngoài, mang hơi thở của thiên nhiên vào căn nhà.
 
thiet-ke-noi-that
 
Những khoảng không trong nhà xen lẫn rèm cây xanh mát, những khu vườn nhỏ xinh đầy hoa lá sẽ giúp cải thiện không khí, người sống bên trong như được hòa mình với thiên nhiên ở mọi nơi mà không cần phải ra ngoài.
 
5. Sự lên ngôi của các loại giấy dán tường trong trang trí nội thất 2020
 
thiet-ke-noi-that
 
Trào lưu hot nhất năm 2020 khả năng cao sẽ là giấy dán tường, những loại giấy dán tường mang đến vẻ sinh động, tươi mới cho căn nhà. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý hô biến căn nhà của mình với giấy dán tường vừa kinh tế, vừa hợp xu hướng. Các loại giấy dán tường ngày nay còn có khả năng chống ẩm, chống mốc.
Các loại giấy dán tường lại là sự hồi sinh của một trong những trào lưu thiết kế thịnh hành trong trang trí nội thất thế kỷ trước. Ngày nay, giấy dán tường được nâng cấp với chất liệu bền hơn, hoa văn tinh tế hơn, đặc biệt là có lớp bảo vệ chống thấm, chống ẩm mốc giúp nó tồn tại được cả trong môi trường độ ẩm và nhiệt độ cao như phòng tắm.
 
6. Nội thất bọc nhung
 
thiet-ke-noi-that
 
Mặc dù phong cách bọc nhung từng được xem là lạc hậu, nhưng cũng như bao thị trường khác các hiện tượng, xu hướng cứ thay đổi liên tục. Do đó, hiện nay những món đồ bọc nhung đã dần lấy lại được vị thế vốn có và được dự đoán là sẽ trở thành hiện tượng trong năm 2020 trong thiết kế nội thất.
Những món đồ bọc nhung với vẻ đẹp diễm lệ và được cải tiến trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách trong thiết kế nội thất căn hộ 90m2 của bạn. Ngoài ra, chúng còn có thể được ứng dụng trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp. Có rất nhiều màu sắc đa dạng để bạn có nhiều sự lựa chọn như màu đỏ đun, màu hồng, màu xám, màu vàng dầu,…
 
7. Đồ dùng ánh kim vàng đồng
 
thiet-ke-noi-that
 
Những món đồ ánh kim vàng đồng Metallic nhiều khả năng là sẽ tiếp tục được tiêu thụ nhanh chóng trong năm tới, bất kể đó là thiết kế nội thất nhà ống, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng,…
Thực tế cho thấy rằng việc thêm vào không gian nhà bạn những món đồ trang trí nhỏ mang lớp vỏ ánh kim như đèn, lọ hoa, đồ lưu niệm,… (đặc biệt là đặt chúng ở những góc dễ thấy) sẽ tăng thêm sự ấn tượng và làm độc đáo hơn phong cách nội thất của căn phòng. 
 
8. Sử dụng gam màu nhẹ
 
thiet-ke-noi-that
 
Sử dụng gam màu nhẹ đang cũng là xu hướng thịnh hành trong năm 2020 cũng như trong tương lai. Bằng việc kết hợp đồ nội thất có màu sắc tươi sáng và hình khối, không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, những đồ nội thất có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng dễ bắt ánh sáng và tạo sự trẻ trung, hiện đại hơn cho cả ngôi nhà.
Sofavinaco không chỉ cung cấp các dịch vụ làm bọc ghế sofa uy tín, bền mà đẹp. Ngoài đo đạc để cắt may phần vỏ ngoài cho ghế, công ty còn rất cẩn thận trong việc kiểm tra phần chân gỗ, phần mouse để có thể sửa chữa và đem đến những chiếc ghế ăn đẹp và êm ái nhất cho khách hàng của mình.
Chúng tôi luôn mong muốn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng theo phương án tốt nhất.
4.75 sao của 754 đánh giá
Xu hướng thiết kế nội thất HOT nhất 2020
Xu hướng thiết kế nội thất HOT nhất 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088