• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân

Nếu bạn đang sống độc thân và muốn thiết kế nhà ở của mình một cách tiện nghi, tinh tế, thẩm mỹ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vinaco.

Nếu bạn đang sống độc thân và muốn thiết kế nhà ở của mình một cách tiện nghi, tinh tế, thẩm mỹ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vinaco. Chúng tôi sẽ có những gợi ý hay ho để bạn có được không gian sống tuyệt vời nhất. 

Một số gợi ý trong thiết kế nội thất 

1. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Trước khi thi công phần nội thất thì bạn nên chọn cho mình một phong cách thiết kế sao cho phù hợp với không gian và khả năng tài chính. Việc đồng bộ ngay từ đầu để đảm bảo khi thi công mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn. Với những người độc thân đa phần sống trong căn hộ nhỏ, vậy nên nội thất hiện đại là lựa chọn tốt nhất để tiết kiếm diện tích và không tốn kém quá nhiều chi phí. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những phong cách vintage hay retro để tạo sự mới mẻ, lạ mắt cho căn nhà.

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân

2. Gam màu hài hòa

Bạn nên chọn những gam màu trung tính, để tạo cảm giác thoáng đãng và có chiều sâu cho căn phòng. Đồng thời tiết chế những màu sắc quá nổi bật hay những màu đối lập để không tạo cảm giác lộn xộn bởi diện tích có hạn. Những màu như trắng, xám hay đen sẽ đem lại sắc thái độc lập, tự chủ cho người sở hữu.

3. Nội thất tối giản

Không phải nội thất đắt tiền thì không gian mới đẹp mà nó phải hài hòa với tổng thể căn nhà. Tốt nhất bạn nên lựa chọn nội thất đơn giản và không quá rườm rà.

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân

4. Tạo không gian mở

Để tiết kiệm diệc tích và không tạo cảm giác bí bách thì việc thiết kế không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp là lựa chọn tối ưu nhất. Cùng với đó, nếu biết tận dụng tối đa cách bố trí nội thất với các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, nắng, gió thì không gian nhà bạn sẽ thêm rộng rãi.

Cách chọn mua nội thất cho căn hộ nhỏ

1. Lựa chọn địa chỉ uy tín

Căn hộ chung cư hiện nay đa phần có diện tích nhỏ và vừa nên khi lựa chọn đồ nội thất phải tính toán kỹ lưỡng làm sao vừa đẹp mà lại tiết kiệm diện tích. Đến với những địa chỉ cung cấp uy tín bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất nhờ kinh nghiệm lâu năm cùng sự nhạy bén trong lĩnh vực nội thất của họ.

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân

2. Ưu tiên nội thất đa năng

Muốn có được sự tiện ích và tối giản cho căn hộ của bạn thì nội thất đa năng là lựa chọn không thể tốt hơn. Bạn vừa tận dụng được tối đa diện tích căn phòng và chỉ với vài thao tác đơn giản ngay lập tức sẽ làm không gian trở nên hiện đại và xinh đẹp hơn.

3. Lưu ý về giá

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã lẫn thương hiệu nên mức giá sẽ có sự khác biệt. Bạn nên dành thời gian tham khảo nhiều thương hiệu khác nhau để có được lựa chọn tốt nhất, phù hợp về cả công năng, nhu cầu, chất lượng và không gian nhà bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận với hàng rẻ, bởi hàng rẻ có thể đi kèm với kém chất lượng. Hẳn là bạn cũng không muốn suốt ngày thay thế sửa chữa đồ nội thất đúng không nào?

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân

Gợi ý một số nội thất thông minh

1. Sofa giường

Dạo gần đây loại sofa này đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi đặc tính mới mẻ cùng tiện ích nó mang lại. Đặc biệt, nếu căn hộ của bạn quá bé để chia ra phòng ngủ và phòng khách thì đó là gợi ý không tồi nhỉ?

Bạn vừa có thể sử dụng như một chiếc giường với bọc ghế sofa êm ái cho giấc ngủ vừa có thể làm sofa tiếp khách.

2. Giường tầng đa năng

Bên cạnh sofa giường thì giường tầng đa năng cũng là một lựa chọn tối ưu không gian nhà bạn. Bạn có thể vừa ngủ vừa có chỗ làm việc và cất quần áo của mình.

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân

3. Cầu thang trượt

Sử dụng cầu thang trượt có thể di chuyển được, giúp tạo khoảng trống cho các hoạt động thường nhật khác.

4. Sử dụng kệ có chức năng xoay

Với không gian hạn chế sao ta không dùng một chiếc kệ với chức năng xoay để đem TV vào phòng ngủ bất cứ khi nào muốn nhỉ?

5. Tủ gỗ 2 trong 1

Bạn nghĩ sao về một tủ gỗ vừa có thể hô biến thành bàn làm việc vừa có thể trở thành bàn làm việc tuyệt vời cho bạn. Bạn lưu ý màu sắc của tủ gỗ và không gian căn hộ phải phù hợp với nhau. Để tận dụng được ánh sáng nên lắp đặt gần cửa sổ, sẽ tạo cảm hứng làm việc hiệu quả hơn.

Trên đây là tổng hợp một số gợi ý thiết kế nội thất cho người độc thân, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé! 

 

 

 

3.35 sao của 3 đánh giá
Thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân
Thiết kế nội thất nhà ở cho người độc thân
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088