• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn

Tuy nhiên, gu thời trang tuyệt vời của họ không chỉ giới hạn ở quần áo - thiết kế nội thất và thiết kế đồ nội thất là những lĩnh vực mà chủ đề Paris thường được gợi lên.

Mang phong cách Pháp đến ngôi nhà của bạn.

Nếu có một điều mà người Pháp được biết đến, đó là phong cách tuyệt vời của họ. Tuy nhiên, gu thời trang tuyệt vời của họ không chỉ giới hạn ở quần áo - thiết kế nội thất và thiết kế đồ nội thất là những lĩnh vực mà chủ đề Paris thường được gợi lên. Nhiều người cố gắng nắm bắt cảm giác Pháp khi thiết kế lại một căn phòng và vì lý do chính đáng - ngay cả những yếu tố nhỏ của thiết kế kiểu Pháp cũng có thể làm cho căn phòng hoặc một món đồ nội thất trở nên thanh lịch và tinh tế hơn. 

 

Nếu bạn đang bắt tay vào một dự án thiết kế lại ngôi nhà hoặc chỉ muốn làm sống động một căn phòng, hãy xem xét việc đi theo con đường châu Âu. Ngay cả khi kết hợp những nét tinh tế của thiết kế kiểu Pháp cũng có thể làm cho thiết kế nội thất trong nhà của bạn trở nên độc đáo và tinh tế hơn.

Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn

Phòng ăn

Nếu bước chân vào thế giới thiết kế nhà kiểu Pháp khiến bạn nản lòng, thì một nơi đơn giản để bắt đầu là trong phòng ăn của bạn. Chân cabin là đặc điểm chung trong thiết kế nội thất kiểu Pháp. Chân carbiole trên bàn sẽ có hai đường cong - phần trên cúi ra ngoài, trong khi phần dưới của chân bàn cúi vào trong. Thường thì phần chân sẽ được chạm khắc tinh xảo cũng như có hình dạng lồi lõm độc đáo này. Bàn phòng ăn với chân phong cách cabriole tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào! Nếu bạn lo lắng về việc đưa chiếc bàn mới xinh xắn của mình vào cửa, dịch vụ tháo rời và lắp ráp lại đồ nội thất chuyên nghiệp sẽ có thể hoàn thành công việc một cách an toàn.

Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn

Phòng khách

Phòng khách trong nhà hoặc căn hộ của bạn là một nơi dễ dàng khác để kết hợp các yếu tố của thiết kế nhà kiểu Pháp. Các chủ đề phổ biến trong nội thất phòng khách kiểu Pháp bao gồm nhiều đường nét sạch sẽ, bóng bẩy và cong - đặc biệt là trong ghế sofa và ghế dài. Nếu bạn có một món đồ nội thất phù hợp với mô tả này, hãy cân nhắc bọc lại chiếc ghế hoặc ghế dài để thực sự nâng cao cảm giác của người Pháp. 

Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn

Nội thất phòng khách kiểu Pháp thường có màu sáng hơn so với những bộ ghế sofa da tối được người Mỹ yêu thích - hãy nghĩ đến màu vàng nhạt, xanh lam nhạt và da trắng. Những mảnh ghép như thế này sẽ là món đồ nổi bật trong phòng khách của bạn và thu hút ánh nhìn của mọi người. Vì lý do đó, hãy chắc chắn rằng bạn đầu tư vào việc bảo vệ vải cho đồ nội thất của bạn! Nếu đồ nội thất mới bọc lại của bạn bị ố do một giọt rượu vang Pháp và bạn không thể cứu nó, thì đó sẽ là một thảm kịch.

Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn

Phòng ngủ

Thành thật mà nói, ai lại không muốn ngủ trong một phòng ngủ lấy cảm hứng từ Paris? Nếu bạn muốn căn phòng nghỉ ngơi của mình mang cảm giác Pháp, hãy nghĩ đến những gam màu nhẹ nhàng với một vài mảng màu nổi bật. 

Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn

Ví dụ: hình dung một chiếc khăn trải giường màu trắng với rèm cửa sổ màu trắng bay bổng, với giấy dán tường của căn phòng là nét đặc trưng của căn phòng. Một biện pháp khác có thể là để các bức tường có màu đơn giản, chẳng hạn như màu ngà hoặc màu phấn nhạt, với khung giường được thiết kế tinh xảo là tâm điểm của căn phòng. Nếu bạn chưa tìm thấy bất kỳ đồ nội thất nào thực sự phù hợp với bạn, hãy cân nhắc đầu tư vào đồ nội thất đặt làm riêng. 

Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn

Thiết kế đồ nội thất của riêng bạn là một cách vô cùng bổ ích để mang một số thiết kế đồ nội thất kiểu Pháp vào phòng ngủ của bạn và với sự chăm sóc thích hợp, nó chắc chắn sẽ tồn tại trong một thời gian dài.

 

4.65 sao của 938 đánh giá
Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn
Thiết kế nội thất kiểu Pháp trong nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088