• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹp sang trọng

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹp sang trọng.Trong một ngôi nhà, phòng khách đóng vai trò là trung tâm, là nơi đón tiếp khách, là nơi tạo ra ấn tượng của toàn bộ căn nhà và cũng là nơi các thành viên trong gia đình tụ hợp, thư giãn. Hãy cùng VINACO tham khảo những mẫu phòng khách

Trong một ngôi nhà, phòng khách đóng vai trò là trung tâm, là nơi đón tiếp khách, là nơi tạo ra ấn tượng của toàn bộ căn nhà và cũng là nơi các thành viên trong gia đình tụ hợp, thư giãn. Hãy cùng bọc ghế sofa tại nhà tham khảo những mẫu phòng khách đẹp và sang trọng dưới đây nhé!

Thiết kế nội thất cho phòng khách có không gian lớn

Để chọn nội thất và sắp xếp đồ đạc cho phù hợp, đẹp mắt trong phòng khách rộng lớn quả thật là một việc không dễ chút nào. Cần phải đảm bảo cách bày trí phải hài hòa và ăn nhập tạo nên không gian phóng khoáng nhưng không kém phần ấn tượng mỗi khi bước vào nhà.

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹpsang trọng

Hãy bắt đầu với mẫu thiết kế phòng khách với gam màu trắng vui vẻ. Tông màu vàng của những chiếc gối hay những vật dụng trang trí tạo điểm nhấn cho toàn căn phòng. Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng đãng nhờ vào những ô cửa kính giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹpsang trọng

Với xu hướng phòng khách mang phong cách cổ điển – hiện đại, thiết kế sử dụng tông màu tối cho khu vực ghế sofa nổi bật giữa các bức tường trắng xung quanh.

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹpsang trọng

Các đồ nội thất hiện đại, sang trọng như chiếc đèn, kệ tủ, chiếc bàn,… làm cho phòng khách trở nên thú vị và thoải mái. Bộ sưu tập những chai rượu thủy tinh là một sự kết hợp kỳ diệu và hấp dẫn.

Thiết kế nội thất cho phòng khách có không gian nhỏ

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹpsang trọng

Nếu diện tích phòng khách nhà bạn quá hẹp, bạn có thể sử dụng những đồ nội thất nhỏ để tiết kiệm không gian, thậm chí thiết kế liền với bếp hoặc hành lang xung quanh để tạo ra một môi trường mở. Hoặc loại bỏ những rào chắn như bức tường, cánh cửa,… điều này không chỉ cải thiện tầm nhìn, công năng, ánh sáng cho gian phòng, mà còn cho phép sự lưu thông dễ dàng hơn. Những gợi ý dưới đây giúp bạn có những giải pháp tối ưu cho thiết kế không gian phòng khách của mình.

Việc bọc lại ghế sofa góc cũng là một lựa chọn đúng đắn cho phòng khách có không gian nhỏ.

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹpsang trọng

Sử dụng những đồ nội thất có màu sáng giúp ăn gian được diện tích. Sử dụng những đồ dùng với kích thước nhỏ giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng khách. Đây là phong cách nổi bật với những gia chủ yêu sự lãng mạn.

Bạn có thể sử dụng vào những mảng màu tối – sáng để tạo nên sự tương phản của màu sắc giúp không gian thêm nổi bật. Màu tối luôn có một sức hút đặc biệt, ánh lên vẻ sang trọng mà bản thân nó mang lại.

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹpsang trọng

Việc thiết kế nội thất phòng khách phù hợp với không gian, sở thích và nhu cầu của mỗi người ngày càng cao và đa dạng. Vì vậy, hãy suy nghĩ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho việc thiết kế nội thất phòng khách sao cho phù hợp cũng như là chi phí hợp lí.

Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹpsang trọng

Mẹo vệ sinh ghế sofa

Vệ sinh vết bẩn trên sofa vải, nỉ

Với những vết bẩn như trà sữa, cà phê, nước hoa quả thì bạn nên nhanh chóng sử dụng khăn ướt lau sạch, giúp sofa không bị thấm những vết bẩn quá sâu vào bên trong. Nếu bạn không xử lý kịp thời thì những vết bẩn này bám sâu vào sofa khiến sofa để lại vết ố bẩn khó lòng giặt sạch.

Tẩy vết bẩn do mực bút bi

Với các vết mực bạn cần sử dụng cồn thấm vào khăn mềm sạch rồi lau vài lần, sau đó dùng bàn trà thêm cho đến lúc hết vết bẩn.

Tẩy vết bẩn do dầu mỡ gây ra

Bạn cũng có thể tẩy vết bẩn do dầu mỡ gây ra bằng cách sử dụng khăn ướt lau. Tiếp theo đó sử dụng khăn mềm, nhúng vào dung dịch xà phòng chuyên dụng để làm sạch sofa. Sau khi lau sạch sofa bằng khăn mềm bằng xà phòng chuyên dụng thì bạn tiếp tục dùng một chiếc khăn khô khác để lau khô ghế. Có thể dùng máy sấy để làm khô ghế sofa nhanh chóng, tránh tình trạng nước ngấm vào sâu bên trong ghế gây ảnh hưởng không tốt đến lớp đệm mút, làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của ghế.

VINACO với kinh nghiệm lâu năm và chuyên về các dịch vị bọc ghế, làm đệm ghế, may đệm ghế , thì chúng tôi hy vọng rằng, đây là địa chỉ mà bạn mong muốn tìm đến để hoàn thiện thêm cho nội thất phòng khách của gia đình mình.

4.45 sao của 1272 đánh giá
Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹp sang trọng
Thiết kế nội thất cho phòng khách đẹp sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088