• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế nhà đẹp với phong cách đầy sáng tạo

Thiết kế nhà đẹp đầy sáng tạo. Phòng khách được thiết kế với kết hợp hài hòa giữa những viên gạch giả đá đem lại sự mạnh mẽ cho căn phòng.

Phòng khách với màu trang nhã được bố trí  thêm bức tranh phong cảnh cho vẻ đẹp sống động như thật giúp không gian phòng khách thân thiện với thiên nhiên hơn…
Phòng khách được thiết kế với kết hợp hài hòa giữa những viên gạch giả đá đem lại sự mạnh mẽ cho căn phòng.
 
Thường thì ngôi nhà có diện tích hẹp do đó nhiều gia đình nghĩ là rất hạn chế khả năng sáng tạo và sự đột phá về không gian. Dưới đây là bài viết do sofa VINACO chuyên về dịch vụ bọc ghế sofa sẽ đưa các bạn một số những giải pháp sáng tạo trong thiết kế nhà cho gia đình bạn
Thiết kế nhà đẹp đầy sáng tạo
Sự kết hợp giữa 3 gam màu trắng xanh lá và tím pense cho mặt tiền khiến ngôi nhà thêm trẻ chung và thể hiện tính lãng mạn của gia chủ tạo điểm nhấn cho mặt tiền nhà.
Cầu thang được thiết kế bằng kính cường lực không dùng trụ xuyên suốt và các họa tiết hoa văn trang trí không bị dán đoạn.Thiết kế này tạo cảm giác huyền ảo đẹp mắt cho khu vực thông tầng. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn sinh động cho khu vực cầu thang tạo thêm một sinh khí mới cho ngôi nhà.
Thiết kế nhà đẹp đầy sáng tạo
Phòng bếp tầng 1 với ánh sáng tràn ngập từ hệ cửa kính lùa lớn. Thiết kế này giúp không gian luôn ấm cúng và tràn trề năng lượng. Việc sử dụng trần thạch cao cách điệu tạo điểm nhấn sinh động cho mảng trần rộng. Phòng bếp và phòng ăn kết hợp có tông màu trắng xuyên suốt. Điểm nhấn nhẹ màu xanh lá giúp người ngồi dùng bữa tại đây luôn cảm thấy dễ chịu và thư giãn.
Thiết kế nhà đẹp đầy sáng tạo
Đối vối thiết kế giường ngủ kê sát tường, nên ốp vách đá hoặc gạch giả đá. Không nên dùng vách sơn nước ở khu vực này bởi khi người ngủ dễ va chân vào tường để lại vết bẩn hoặc trầy xước. Sử dụng tông màu lạnh phối hợp với vách hoa văn cổ điển là một giải pháp táo bạo cho vị trí phòng đón hướng nắng. Cần lưu ý tránh lạm dụng màu lạnh quá nhiều sẽ làm cho căn phòng trở nên lạnh lẽo và âm u.
Bố trí bàn trang điểm với tông màu trắng nổi bật trên nền nhã nhặn của gạch giả đá và da tự nhiên tạo vẻ sang trọng thuần khiết cho ngôi nhà.
Thiết kế nhà đẹp đầy sáng tạo
Đối với những người có gu thẩm mỹ đa sác màu thì việc kết hợp giữa những gam màu nóng và lạnh được hạn chế một cách rất hợp lý. Phối hợp hài hòa màu sắc trên nền trắng chủ đạo không được làm dụng quá sẽ gây rối mắt.
Qua bài viết này chúng tôi mong rằng đã cung cấp được những thông tin bổ ích về thiết kế nhà ở đến các bạn.
Bạn đang băn khoăn để tìm cho mình một địa chỉ để bọc cho bộ sofa cũ kỹ hay muốn làm mới bộ ghế đem lại sự nổi bật và khác biệt nhất cho bộ sofa nhà mình bằng cách đơn giảm nhất là thay đổi chất liệu bọc ghế sofa? Hãy đến ngay với VINACO, địa chỉ bọc ghế sofa đã và được hàng nghìn khách hàng trong nước gửi trọn niềm tin yêu.
Thiết kế nhà đẹp đầy sáng tạo
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà là giải pháp tối ưu cho những bộ ghế sofa cũ đã sờn rách hay bạc màu, mang lại vẻ sang trọng hay phong cách hiện đại nổi bật của ngôi nhà của bạn. Không những tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí khi bạn phải đi mua một bộ sofa mới, đặc biệt hơn bạn vẫn giữ nguyên lại được kiểu dáng bộ ghế đã gắn bó lâu và phù hợp với không gian nội thất của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chọn màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa tuỳ theo sở thích phù hợp nhất với không gian nội thất và phong thủy của nhà bạn.
Tại công ty VINACO tuân theo một quy trình theo quy chuẩn quốc tế từ khâu sản xuất sofa. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn tại hệ thống showroom sang trọng của công ty hoặc ngay tại trong nhà bạn về các chất liệu hay màu sắc bằng những sự am hiểu sâu sắc về nội thất phong thủy của chuyên viên đang làm việc tại VINACO. Kênh bán lẻ ghế sofa và đi văng trực tuyến / truyền thống Sofavinaco đều đáp ứng được là thương hiệu ghế sofa chất lượng tốt nhất được rất nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm dịch vụ. 
•   Hotline tư vấn - 0918 593 088
•   Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN 
•   VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
4.95 sao của 2510 đánh giá
Thiết kế nhà đẹp với phong cách đầy sáng tạo
Thiết kế nhà đẹp với phong cách đầy sáng tạo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088