• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế cho hiệu suất sân khấu - thư viện

Vậy, vị trí đặt sân khấu sẽ là yếu tố đầu tiên để tâm tới. Chiều cao sân khấu: Chiều cao sân khấu sẽ phụ thuộc vào chiều cao của khung phòng trà, Tin tức: Sofavinaco Việt Nam

Các đạo cụ tuyệt vời và không khí tốt làm cho trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn.
Thiết kế bối cảnh là cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ sản phẩm nào: nếu không có đạo cụ và khung cảnh nền tốt, vở kịch có thể bị dàn dựng và nhạt nhẽo. Đúng là, tất cả các màn trình diễn đều được dàn dựng, nhưng điểm quan trọng của chúng là khiến khán giả chìm đắm trong câu chuyện, nhập tâm vào diễn xuất và được đưa đến một thế giới khác. Tương tự như phim, trong đó bối cảnh là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển cốt truyện, thiết kế bối cảnh cũng cần thiết không kém để vở kịch diễn ra suôn sẻ. Thông thường, ngân sách hạn hẹp mâu thuẫn với lợi ích của phim trường, và thật khó để tạo ra khung cảnh và đạo cụ với nhiều chi tiết như bạn muốn. Dưới đây là một số cách để làm mới đồ nội thất cũ của bạn để tạo ra thiết kế bộ hoàn hảo với chi phí thấp:

Tái sử dụng đồ cũ

 
Nếu bạn có một chiếc ghế dài cũ nát, hư hỏng và đang chờ vứt đi, một chút quan tâm yêu thương nhẹ nhàng có thể làm nên điều kỳ diệu: vá các lỗ và sử dụng sản phẩm tẩy vết ố trên ghế để làm cho nó trông như mới (tất nhiên là trừ khi , chỗ dựa yêu cầu một chiếc ghế dài bị ố màu). Một chút sơn, bọc lại ghế và thậm chí là chế tạo có thể biến một tác phẩm của người đi bộ thành một tác phẩm nghệ thuật: tất cả những gì bạn cần là một chút sáng tạo và trí tưởng tượng. Cần một toa xe? Không sao, hãy lật ngược một chiếc bàn cũ và thêm các bức tường bằng bìa cứng ở hai bên và bánh xe giả ở phía dưới. Những chỉnh sửa nhỏ đối với đồ nội thất cũ của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền vì bạn sẽ không phải mua mọi thứ trong tình trạng hoàn toàn mới.
 
Thiết kế cho hiệu suất sân khấu - thư viện

Sản xuất tùy chỉnh

 
Bạn luôn có thể xây dựng các đạo cụ của riêng mình và thiết lập từ đầu (hoặc thậm chí sử dụng các bộ phận của đồ nội thất cũ). Đồ nội thất đặt làm theo yêu cầu là một cách tuyệt vời để tạo phong cách mọi thứ phù hợp với tầm nhìn chính xác của giám đốc. Đôi khi, khi bạn mua thứ gì đó từ một cửa hàng, bạn vẫn cần phải điều chỉnh lại nó để phù hợp với tâm trạng và giai điệu của vở kịch. Tuy nhiên, nếu bạn tạo ra toàn bộ tác phẩm, ngay từ đầu bạn đã biết bạn muốn nó trông như thế nào và bạn có thể tạo ra nó vừa phải.

Movers

 
Các cửa hàng chuyên về nội thất ở các thành phố lớn rất , và do đó ở địa phương, cũng có thể giúp bạn thiết kế. Hỏi gia đình và bạn bè xem họ có đồ đạc hoặc vật dụng nào mà họ có thể làm mà không có trong vài ngày và mượn mọi thứ từ họ. Bằng cách này, bạn không phải trả bất cứ thứ gì. Sau khi bạn xác định được tất cả các mặt hàng này, có những công ty có thể vận chuyển mọi thứ từ nhà bạn bè của bạn đến phòng sân khấu, ngay cả khi nó liên quan đến việc điều hướng không gian chật hẹp.
 
Tất cả các chi tiết trong một vở kịch — diễn xuất, âm nhạc, ánh sáng và rèm cửa — đều quan trọng; thiết kế bộ, tuy nhiên, có lẽ là quan trọng nhất. Nếu bạn có thể khiến khán giả tin rằng họ đang được đưa vào một thế giới mới hoặc một thời điểm mới dựa trên cách bạn thiết kế bối cảnh và vị trí các đạo cụ của mình, mọi thứ khác sẽ theo sau. Với họ, họ sẽ diễn xuất đáng tin hơn và họ sẽ cảm thấy gắn kết hơn với câu chuyện.
 
Thiết kế cho hiệu suất sân khấu - thư viện

Tạo Thư viện hoặc Nghiên cứu Hoàn hảo

Hãy tạo cho mình một không gian để làm việc và giải trí, không bị xao nhãng không mong muốn.
Những người có khao khát được bao quanh bởi văn học nhìn thấy vẻ đẹp bất tận trong các thư viện. Đầy ắp sách, họ lưu trữ một số câu chuyện và lịch sử vĩ đại nhất mọi thời đại của thế giới. Nhưng người ta không cần phải bước ra ngoài ngôi nhà của họ để tham quan những bộ sưu tập sách như vậy. Tạo nghiên cứu thành thạo của riêng bạn và bạn sẽ có cảm giác như những thư viện mà bạn yêu thích ngay trong tầm tay. Phòng học hoặc phòng được thiết kế để sử dụng cho việc viết, đọc và làm việc học tập, là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào. Nếu bạn thường xuyên đọc sách và làm việc tại nhà, điều này sẽ cực kỳ có lợi cho bạn. Văn phòng tại nhà hoặc ngóc ngách đọc sách riêng là nơi lý tưởng cho những khoảng thời gian ngắn làm việc, nhưng khối lượng công việc lớn hơn đòi hỏi một không gian độc đáo tách biệt với tiếng ồn và sự xiêu vẹo hàng ngày mà ngôi nhà và cuộc sống của bạn phải cung cấp.
 
Thiết kế cho hiệu suất sân khấu - thư viện
 
Căn phòng không cần quá rộng, nhưng hãy tìm một căn phòng (hoặc tạo một căn phòng nếu nước cải tạo của bạn đang chảy tự do) có nhiều không gian và bầu không khí tuyệt vời. Đây là chìa khóa. Đừng chọn một khu vực mà bạn không thoải mái chỉ vì nó phù hợp với không gian. Bạn sẽ dành thời gian ở đây để làm công việc quan trọng và tận hưởng khoảng thời gian một mình. Bạn không thể làm điều đó nếu không có một sự thoải mái to lớn. Khu vực này nên tránh xa mọi tiếng ồn lớn và tốt nhất nên giữ ở nhiệt độ được kiểm soát. Ánh sáng cũng rất quan trọng. Ánh sáng quá gay gắt có thể ngột ngạt nhưng quá dịu nhẹ có thể đưa bạn vào cõi mộng mơ khiến bạn không dám rời đi. Nhắm đến mặt bằng trung bình. Tìm bất cứ điều gì phù hợp nhất với bạn và nhu cầu học tập của bạn.
 
Giờ đây, các nghiên cứu truyền thống thường có rất nhiều đơn vị tường để xếp các tài sản và sách quý giá của bạn. Cân nhắc việc thuê một công ty chuyên nghiệp để tạo ra các đơn vị tường theo yêu cầu. Đồ nội thất được làm theo yêu cầu có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trong ngôi nhà của bạn. Đừng làm quá tải khu vực của bạn với những món đồ có hình dạng kỳ lạ và lưu trữ những món đồ đã mua theo thông lệ “một kích thước phù hợp với tất cả”. Mỗi phòng và khu vực của căn phòng có thể không được định hình theo cùng một cách và sẽ cần một món đồ nội thất đặc biệt mà chỉ những người chuyên nghiệp mới có thể xử lý. Bạn sẽ tiết kiệm được ví tiền và huyết áp của mình.
 
Thiết kế cho hiệu suất sân khấu - thư viện
 
Khi bạn đã ổn định nội thất văn phòng, chẳng hạn như bàn làm việc chắc chắn và phù hợp, hãy cân nhắc thêm một chút đồ nội thất tinh tế vào nghiên cứu mới của bạn. Đi văng da sẽ mang lại cho căn phòng một cảm giác truyền thống. Việc học tập của bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút cổ điển một cách lạ thường. Một chiếc ghế sofa làm theo yêu cầu có thể phù hợp với mọi nhu cầu riêng của bạn. Hoặc tại sao không tham khảo một dịch vụ sửa chữa đồ da để sửa chữa một chiếc ghế hoặc trường kỷ cũ mà bạn không hoàn toàn sẵn sàng để bỏ đi. Dù là trường hợp nào, hãy nhớ rằng đây là khu vực riêng tư không chỉ dành cho học tập, đọc sách hay làm việc căng thẳng. Cuối cùng, đó là một nơi vui vẻ của cả sự thoải mái và hạnh phúc. Tạo một phòng học phù hợp với nhu cầu của bạn. Liên hệ Sofavinaco ngay khi có nhu cầu về nội thất nhé!
4.85 sao của 3033 đánh giá
Thiết kế cho hiệu suất sân khấu - thư viện
Thiết kế cho hiệu suất sân khấu - thư viện
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088