• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?

Đồ nội thất như ghế sofa, ghế ăn hay ghế massage dù bạn có chi bao nhiêu tiền cho nó thì sau một khoảng thời gian sử dụng, đệm ghế đều sẽ bị biến dạng.

Đồ nội thất như ghế sofa, ghế ăn hay ghế massage dù bạn có chi bao nhiêu tiền cho nó thì sau một khoảng thời gian sử dụng, tùy theo chất lượng mà thời gian đó sẽ ngắn hay dài, đệm ghế đều sẽ bị biến dạng. Sẽ không còn sự bụ bẫm đáng yêu của chúng nữa mà nó bắt đầu chảy sệ, làm cho đồ nội thất của bạn trông buồn bã và nó đang thực sự cần (hoặc đang khẩn cầu) bạn chăm sóc và quan tâm nó. 
 
 
Sẽ là một sự lãng phí lớn nếu bạn vứt bỏ đồ đạc trong nhà, khi việc thay thế một chiếc đệm đơn giản có thể khiến món đồ yêu thích của bạn như mới trở lại. Không có gì tồn tại mãi mãi, nhưng nếu khung đồ nội thất của bạn còn nguyên vẹn, thì việc thay thế đệm có thể là tất cả những gì cần thiết để khôi phục lại diện mạo cũ (và cảm giác) của ghế sofa, ghế hoặc nệm của bạn.
 
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
 
Thay đổi đệm ghế có thể là một lựa chọn khác của bọc ghế, hoặc nó cũng là một công đoạn của dự án bọc lại ghế sofa của bạn. Bạn cần biết một điều là khi nào đệm bên trong của bạn cần được thay thế, đó là khi nó không còn cho bạn cảm giác thoải mái như ban đầu, xuất hiện nhiều chỗ xẹp lún trên bề mặt của nó hoặc thậm chí là nó còn bị bung ra đối với loại ghế có gắn lò xo, đây chính là lúc đệm ghế của bạn cần được thay thế. Nhưng bạn đã biết loại vật liệu nào nên được lựa chọn để thay thế chưa? Có rất nhiều chất liệu đệm ghế trên thị trường, tuy nhiên trong bài viết này chỉ nhắc tới và so sánh giữa hai loại chất liệu: bọt và bông. Hãy cùng Sofa Vinaco tìm hiểu kĩ về hai loại đệm ghế này nhé! 
 
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
 

Đệm bọt

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay thế đệm bên trong của mình, thì bọt là lựa chọn có thể bảo quản dễ dàng nhất. Nó cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời và có khả năng giữ hình dạng tốt kể cả khi bạn sử dụng chúng hàng ngày.
 
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
 
Việc của bạn là cân nhắc lựa chọn loại bọt thoải mái mà bạn thích nhất. Có nhiều loại để lựa chọn, với các lớp khác nhau tùy thuộc vào cảm giác ưa thích của bạn (từ cứng đến siêu mềm), tùy thuộc vào mục đích sử dụng phù hợp (chẳng hạn như đầu giường hoặc đệm ghế gỗ) và cuối cùng là phạm vi giá cả. 
 
Đệm ngoài trời cũng có thể bị nấm mốc và hao mòn. Đây là vấn đề nằm trong các phân tử của đệm, vì thế điều này có thể xảy ra khá nhanh chóng! Nếu bạn muốn thay đệm ngoài trời của mình, hãy xem xét các loại bọt lưới có khả năng chống thấm nước. Tại Sofa Vinaco chúng tôi còn có nhiều loại chất liệu chống thấm, chống nước nếu bạn có nhu cầu đặt may cùng lúc.
 
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
 
Khi mua đệm mút của bạn, điều quan trọng là bạn phải chọn loại bọt không gây dị ứng phù hợp với các quy định an toàn và cháy nổ thích hợp để sử dụng. Tất nhiên, sự thoải mái luôn ở phía trước tâm trí của bạn - nhưng hãy suy nghĩ kỹ điều này!
 

Đệm lông

Đệm lông vũ của bạn sẽ nặng hơn một chút so với đệm xốp và có thể phải làm đầy hàng ngày. Nếu điều này không làm phiền bạn, thay thế lông vũ có thể dành cho bạn. Bạn có thể thay thế những chiếc đệm lông vũ hiện có của mình bằng những chiếc đệm hoàn toàn mới và mang đến cho đồ đạc của bạn một cuộc sống mới. Điều này có thể đặc biệt thích hợp nếu bạn không thích kiểu dáng 'khối' đi kèm với một số đệm bọt tiêu chuẩn.
 
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
 
Bạn có một vài lựa chọn với đệm lông vũ. Ví dụ: bạn có thể chọn một kiểu kết hợp lông vũ / lông vũ sang trọng hơn, được biết đến với tính 'dễ chìm' và thoải mái. Chất liệu Down bền lâu và nhẹ hơn so với chất liệu chỉ làm bằng lông vũ, nhưng mang lại lượng ấm tương đương (đặc biệt hữu ích cho gối và đệm). Do đó, bạn có thể phải trả nhiều hơn một chút cho việc đặt cọc.
 
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
 
Thật không may, trừ khi đệm của bạn được bảo vệ bằng lớp phủ chống thấm nước, đệm lót lông vũ của bạn sẽ không hoạt động tốt nếu bạn là người có thói quen làm đổ trà hoặc ngũ cốc. Đây cũng là điều cần lưu ý nếu bạn có vật nuôi hoặc những đứa trẻ nhỏ trong nhà.
 

Tốt nhất của cả hai lựa chọn

Bạn không phải lựa chọn giữa việc mua đệm thay thế chỉ có bọt hoặc lông vũ, vì bạn luôn có thể chọn lõi bọt và bọc lông vũ. Bạn sẽ nhận được những lợi ích của cả hai chất liệu, làm cho đây trở thành một lựa chọn thông minh cho một số đồ nội thất mềm. Lớp bọt cho phép đệm dễ dàng giữ hình dạng và lông vũ duy trì độ mềm mại. Vì điều này phù hợp với đệm lưng và đệm cơ sở, bạn có thể bỏ qua việc xếp nếp vô tận theo yêu cầu của đệm lông vũ.
 
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
 
Tại các cơ sở của Sofa Vinaco có đầy đủ những các loại chất liệu mà bạn mong muốn để bạn có thể linh hoạt lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế hoặc sửa chữa sofa ngay tại nhà, chúng tôi sẽ biến chiếc ghế sofa cũ của bạn trở thành như mới, mang lại tuổi thọ và hình dáng mới cho nó để nó tiếp tục gắn bó với gia đình bạn. Chúng tôi với những tay thợ lành nghề đã hoàn thành hàng trăm dự án bọc ghế, luôn đề cao trải nghiệm và vị thế của khách hàng. Hãy liên hệ với Sofa Vinaco ngay nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho căn phòng khách của bạn để đón Tết!
 
4.85 sao của 3188 đánh giá
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
Thay thế đệm ghế gỗ của bạn: Đệm bọt hay đệm lông?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088