• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Sofa bọc nhung được nhiều người yêu thích nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, cũng như màu sắc. Ngoài ra những chiếc sofa bọc nhung cũng giúp tạo nên sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Sofa được nhiều người ưa chuộng nhờ sự êm ái và thoải mái của đệm ghế và sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của vải bọc sofa. Nhờ điều này mà sofa có thể phù hợp với mọi phong cách, thiết kế trong căn nhà. Ngày nay có nhiều chất liệu dược dùng để bọc sofa, trong đó có thể kể đến là: da, vải nỉ, vải bố, vải nhung,…mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng để có thể phù hợp với những yêu cầu khác nhau của khách hàng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những chiếc sofa bọc nhung. Để biết thêm chi tiết hãy đọc hết bài viết bên dưới nhé!

Thông tin cần biết về vải nhung

1. Nhung là gì?

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Nhung được dệt từ những sợi nhân tạo, trải qua quá trình dệt thoi – nhung đem lại cảm giác mềm mịn mỗi khi chạm vào. Nhung với sự mềm mại và vẻ ngoài sáng bóng của mình đã lấy lòng không biết bao nhiêu khách hàng. Ngoài ran hung còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại.

2. Đặt tính của nhung

Nhung mang trong mình nét truyền thống lẫn hiện đại.

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Vì sao nhung mang nét truyền thống? Để tạo ra những mảnh vải nhung mềm mại, người ta sẽ dệt thoi: những sợi vải ngang và dọc được xếp chồng lên nhau, nhờ vậy mà nhung có độ bền cao, bề mặt khít và độ đàn hồi cao. Màu sắc của vải nhung thường gợi nhớ đến những giai đoạn trước vào thời khì phong kiến, thời Âu hóa,…

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Nét hiện đại trong vải nhung: Nhờ sự cải tiến của công nghệ trong quá trình sản xuất mà nhung có khả năng bắt màu, bắt sáng tốt hơn và độ bền cũng cao hơn.

3. Điểm nổi bật của những chiếc sofa bọc nhung

Sofa có vải bọc bằng nhung có độ mềm mịn, độ rũ cao và khả năng bắt sáng tốt giúp chiếc sofa của bạn lên mày đẹp nhất.

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Sự sáng bóng của vải nhung mang lại vẻ bề ngoài sang trọng và quý phái cho nó. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng thì hãy đưa ngay em nó về đội của mình.

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Vải nhung với nhiều màu sắc, kiểu dáng và hoa văn tinh tế nên có thể cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà và sở thích của bạn, hãy chọn những chiếc sofa có màu sắc hài hòa giúp tổng thể căn phòng của bạn cân bằng hơn.

Những lưu ý khi dùng sofa bọc nhung

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Không nên đặt ghế sofa bọc nhung ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào để tranh làm bề mặt ghế bị phai màu và cáu trúc vải bị hư hỏng làm giảm tuổi thọ của ghế.

Vải nhung rất dễ bám bụi bẩn nên bạn cần lau chùi thường xuyên, theo định kì khoảng 1 lần / 1 tuần. Bạn nên dùng khăn khô để lau bề mặt ghế và những hóc kẹt đển tránh làm ảnh hưởng đến màu sắc của sofa.

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Trong quá trình vệ sinh ghế không nên dùng những chất tẩy rửa mạnh vì nó có thể gây ảnh hưởng đến màu sắc của ghế và cấu trúc vải có thể bị phá hủy.

Cách giặt ghế sofa bọc nhung tại nhà

Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung

Trước khi tiến hành giặt bọc ghế tại nhà, bạn cần tìm hiểu xem loại vải bọc mình đang sử dụng có phù hợp để giặt nước hay giặt khô. Nếu bạn không chú ý điều này, lớp vải bọc có thể bị phai màu và co rút lại. Để chắc chắn hơn, bạn hãy thử với một ít vải thừa trên sofa ( thường nằm dưới ghế) và quan sát xem nó có gây ra hiện tượng gì không.

 Sau khi chắc chắn không có vấn đề gì xảy ra, bạn có thể tiến hành giặt ghế. Nhưng hãy lưu ý rằng, bạn nên chọn những chiếc bàn chải có lông mềm và khăn bông mịn để khi chà lên mặt vải bọc tránh làm ảnh hưởng đến bề mặt vải bọc.

Nguyên liệu cần có: nước rửa chén, nước ấm

Dụng cụ: chậu nước nhỏ, bàn chải lông mềm, khăn bông

Bước 1: Cho 4 phần nước ấm vào chậu nước nhỏ và hoaftan với 1 phần nước rửa chén. Khấy đều đên khi tạo lớp bọt – lớp bọt này giúp quá trình giặt ghế dễ dàng hơn, ngoài ra lớp bọt khí còn có khả năng loại bỏ những vết bẩn từ thức ăn, đồ uống, bụi bẩn trên bề mặt sofa của bạn.

Bước 2: Dùng bàn chải lông mềm nhúng vào xà phồng và chà nhẹ nhàng trên khu vực vết bẩn. Để đảm bảo vết bẩn được làm sạch hoàn toàn, bạn hãy giữ từ 3 -5 phút. Sau đó dùng khăn bông ẩm thấm sạch lớp xà phồng. Lưu ý không sử dụng khăn quá ướt vì phần nước có thể thấm sau vào lơp vải và phân fđệm bên dưới, nếu không được làm khô kĩ càng lâu ngày sẽ gây hiện tượng ẩm mốc. Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Bước 3: Sau khi đã loại bỏ vết bẩn, dùng mấy sấy sấy khô. Hoặc bạn cũng có thể dùng quạt gió để hong khô một cách tự nhiên. Hãy đảm bảo rằng chiếc ghế của bạn hoàn toàn khô ráo trước khi được đưa vào sử dụng.

Việc tự giặt sofa bọc vải nhung tại nhà không quá phức tạp và bạn có thể tự thực hiện được. Chỉ cần bạn có thời gian, tie mỉ và cẩn thận là bạn đã có được một bộ sofa sạch sẽ để tiếp đón những vị khách của mình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng sau bài viết này bạn đã có thể hiểu thêm về sofa bọc nhung. Nếu chiếc sofa nhà bạn đang có hiện tượng hư hỏng, hoặc bạn muốn làm mới nó bằng cahcs bọc vải nhung. Hãy liên hệ với chúng tôi,  Sofa Vinaco – với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực sofa như: làm đệm ghế gỗ, làm đệm ghế sofa, bọc ghế ăn, bọc ghế sofa tại nhà, may vỏ bọc ghế,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm trong nghề, chúng tôi tin chắc rang bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Nếu bạn có thắc mắc gì cần chúng tôi giải đáp thêm, hãy mở máy lên và gọi ngay số hotline: 0918 593 088.

Sofa Vinaco–luôn đồng hành cùng gia đình bạn.

4.65 sao của 1736 đánh giá
Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung
Thay đổi phong cách với sofa bọc nhung
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088