• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa

Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa tại nhà.sofavinaco sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách để làm mới bộ ghế sofa nhà bạn mà không tốn quá nhiều chi phí, giúp mang lại một không gian hoàn toàn mới mẻ cho căn nhà của bạn.

Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, bộ ghế sofa nhà bạn trở nên cũ kỹ, đôi khi còn bị hư hỏng và cần phải sửa chữa. Tuy nhiên, để mua mới một bộ sofa thì không hề rẻ chút nào. Chính vì vậy, sofavinaco sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách để làm mới bộ ghế sofa chỉ bằng vải bọc sofa tại nhà bạn mà không tốn quá nhiều chi phí, giúp mang lại một không gian hoàn toàn mới mẻ cho căn nhà của bạn. 
 
 
Sắp xếp lại không gian phòng khách
Nếu muốn làm mới không gian nhưng lại không đủ chi phí cho việc thay mới bộ sofa hay các món đồ trang trí nội thất, bạn hãy thử thay đổi cách sắp xếp, bài trí đồ đạc trong phòng khách. Lau dọn và làm sạch những vết bẩn trên bộ sofa, bỏ đi những món đồ đã quá cũ và thêm vào một vài chậu cây nhỏ cũng đủ để làm mới không gian phòng khách nhà bạn rồi. Việc thêm vào một vài chậu cây còn biến phòng khách thành một không gian xanh, như thể bạn đã mang thiên nhiên vào căn nhà của mình vậy. Lưu ý là bạn nên chọn những chậu cây vừa phải, phù hợp với kích thước căn phòng và không nên bày trí quá nhiều cây trong nhà nhé.
Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa
Sử dụng gối trang trí sofa
Một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để làm mới bộ ghế sofa nhà bạn chính là sử dụng những loại gối trang trí. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại gối với đủ loại màu sắc, kích thước và họa tiết để bài trí trên chiếc ghế sofa có vẻ buồn tẻ và nhàm chán của mình. Những chiếc gối có màu sắc tươi sáng, hoa văn rực rỡ sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho phòng khách, trong khi loại gối với gam màu trung tính sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ sofa. Hơn nữa, việc thay đổi vỏ gối khá là dễ dàng vì hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ may vỏ gối. Như vậy, bạn có thể đặt may nhiều bộ vỏ khác nhau để thay đổi thường xuyên theo phong cách yêu thích của mình. 
Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa
Thay đệm ghế, thay bọc vỏ ghế
Qua một khoảng thời gian dài sử dụng, bộ sofa của bạn dần mất đi vẻ đẹp ban đầu khi mà phần đệm ghế sofa bị rách, xẹp lún hoặc bị những vết bẩn cứng đầu bám vào mà không thể làm sạch. Lúc này, bạn nên suy nghĩ về việc làm mới bộ ghế bằng cách thay đổi đệm ghế. Bạn nên chọn những màu sắc khác với màu của bộ sofa ban đầu. Không cần phải là những gam màu trung tính buồn tẻ, bạn có thể chọn những gam màu tươi sáng một chút giúp đem lại một không gian mới mẻ, tràn đầy năng lượng tích cực cho không gian phòng khách, miễn là nó phù hợp với màu tường và đồ nội thất trong phòng. Bạn cũng có thể chọn may vỏ đệm ghế với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau để có thể thay đổi theo từng mùa theo năm.
Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa
Kết hợp với những món đồ trang trí nội thất
Không chỉ gối trang trí, bạn có thể chọn mua những món đồ nội thất khác để làm mới không gian phòng khách nhà mình. Những chiếc đèn neon màu sắc sẽ làm cho không gian thêm phần rực rỡ, hiện đại trong khi những món đồ có đôi nét hoài cổ lại đem đến một phong cách vintage cho những ai ưa chuộng sự cổ điển. Đôi khi chỉ cần một tấm thảm hay một tấm khăn phủ ghế sofa cũng đủ để làm mới bộ ghế sofa nhà bạn. 
Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa
Chỉ một vài thay đổi đơn giản đã giúp bạn có được một không gian phòng khách mới mẻ rồi. Nếu bạn còn đang băn khoăn về nơi làm đệm ghế uy tín với giá cả phải chăng, hãy đến với sofavinaco. Tại đây, chúng tôi cung cấp các loại ghế sofa phù hợp với mọi kích thước, không gian cùng với các dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế sofa, giúp đem lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng khách nhà bạn.
Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa
Tại sofavinaco Chúng tôi tự hào là 1 trong những công ty nội thất uy tín tại Hà Nội, giúp quý khách hàng bọc lại ghế sofa, may lại vỏ ghế sofa, đệm ghế chuyên nghiệp với giá thành phải chăng. Hơn 1000 khách hàng tại Hà Nội đã sử dụng dịch vụ và hài lòng trong suốt thời gian qua, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé.
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088.
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
4.65 sao của 1746 đánh giá
Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa
Thay đổi diện mạo phòng khách bằng cách làm mới ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088