• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da

Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da mang lại cảm giác đầy mới mẻ cho không gian nhà. Một năm cũ sắp sửa trôi qua với bao khoảnh khắc vui vẻ, bồi hồi xen lẫn xúc động trong cuộc sống từ công việc, chuyện bạn bè hay thậm chí chính là những phút bộc bạch cùng người thân suốt khoảng thời gian

Một năm cũ sắp sửa trôi qua với bao khoảnh khắc vui vẻ, bồi hồi xen lẫn xúc động trong cuộc sống từ công việc, chuyện bạn bè hay thậm chí chính là những phút bộc bạch cùng người thân suốt khoảng thời gian trôi qua để giờ đây chúng ta cùng sắp sửa đón nhận giây phút thiêng liêng, chào đón một năm 2020 đầy may mắn, chan hòa và bình yên bên gia đình.
Để nói đến sự chuẩn bị, trang trí cho mái ấm thêm độc đáo và cùng chào đón cái tết cận kề thêm rộn ràng, hãy nhớ rằng chúng ta không thể nào quên việc trang trí cho căn phòng khách thêm sinh động, mới lạ và không kém phần ấm áp. Dịch vụ Sofa SOFAVINACO đã cho ra mắt những dòng ghế Sofa đầy cuốn hút, với chất liệu vừa vặn, ấm áp và kiểu dáng tinh tế nhưng lộng lẫy, phù hợp cho từng hộ gia đình Việt.
Một kiểu Décor không gian Sofa kết hợp giữa Sofa da quyền lực và Sofa vải tinh tế và cho ra một kết quả thật sự ấm áp và tao nhã.
Website uy tín boc ghe sofa đã quá đỗi quen thuộc với mọi hộ gia đình và không còn quá xa lạ với người VIệt chúng ta. Chúng tôi đã chuẩn bị và cho ra mắt nhiều dòng sofa mới mang tính thời thượng, chất liệu sofa như vải da, vải nỉ,… không quá xa lạ với sức khỏe và làn da của người thân trong gia đình bạn.
Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da
Ngày nay, vào thời điểm tập trung cuối năm chính là giây phút chuyển mùa và cũng là thời gian toàn miền Bắc đón nhận khí hậu lạnh khắc nghiệt nhưng không kèm đó là không khí Noel và Tết đầy hứng khởi trên khắp các nẻo đừng, ngóc ngách từ những con phố nhỏ Hà Nội. 
Sofa vải Da đã không còn quá xa lạ với những mái ấm miền Bắc. Việc vải Da được hình thành và tạo nên bộ ghế Sofa da giúp chúng ta dễ dàng lau chùi, tẩy rửa và không gian căn phòng trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.
Vậy tại sao mọi hộ gia đình đều ưa chuộng bộ ghế sofa Da hơn những bộ Sofa khác?
Từ xưa đến nay, da luôn được xem là một vật liệu cao cấp và đắt đỏ. 
Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da
Trong quá khứ, da thật vốn là vật liệu độc quyền chỉ dành giới quý tộc sử dụng vì độ hiếm và đắt đỏ của nó. Ngày nay, da đã được sử dụng nhiều hơn trong ngành công nghiệp thời trang như Sofa, Quần áo, Mũ, Giày hay Ví da các loại,… nhưng vẫn được xem là vật liệu cao cấp, đại diện cho sự sành điệu, có gout thời trang. Da được xem là chất liệu bền nhất, dễ làm sạch nhất so với các chất liệu bọc sofa khác. 
Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da
Với những gia đình yêu thú cưng, dấu chân, lông của vật nuôi trên sofa da có thể được xử lý một cách dễ dàng. Hay cả đồ uống sỉn màu, vết mực trẻ em nghịch vô tình bám trên sofa, chỉ cần nhanh chóng lau bằng vải ẩm để loại bỏ vết bẩn. Không những thế, Sofa da có khả năng điều chỉnh để vừa vặn với hình dạng, dáng ngồi của cơ thể, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn theo thời gian. 
Từ những yếu tố vừa rồi, các bạn có thể hiểu được tại sao Sofa Da lại được quan trọng và được săn đón mọi thời đại đến như vậy đúng không nào.
Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da
Một điều khá quan trọng mà chúng tôi cần bạn lưu ý, đó là Công việc cuối năm với tất cả các ngành nghề đều rất bận rộn và nhiều việc cần giải quyết, thắc mắc ở đây chính là Thời gian nào là hợp lý để gia đình có thể trang trí và cách tân không gian nhà? Hãy yên tâm và giao phó bộ Sofa gia đình bạn cho chúng tôi. Với SOFAVINACO, dịch vụ may đệm ghế sofa tại nhà Chính chuyên sửa, bọc lại ngay tại chính căn nhà bạn mà hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn trang trí, décor lại bộ sofa đã cũ trở thành một bộ sofa như mới đầy năng động và ấm áp theo đúng chất riêng gia đình.
Đừng chần chừ nữa và hãy liên hệ để được SOFAVINACO tư vấn tận tình, kỹ lưỡng nhé.
4.75 sao của 1163 đánh giá
Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da
Tết và sự đột phá hoàn hảo từ mẫu sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088