• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội

Vải bọc đồ nội thất cho ghế sofa là những mảnh vải có thể co giãn mà bạn có thể đặt lên trên lớp bọc ban đầu. 

Các chứng dị ứng như ngứa mắt, hen suyễn và các chứng khó chịu khác có thể trở nên không thể chịu đựng được. Một người nên thực hiện các biện pháp để xây dựng một ngôi nhà không gây dị ứng, và một trong những cách là lựa chọn đồ nội thất an toàn. Chọn bọc ghế sofa và màn làm bằng vật liệu không gây dị ứng là một cách đơn giản để bảo vệ mọi người trong nhà khỏi các chất gây dị ứng ẩn náu trong đồ nội thất của bạn. Các cách đơn giản khác là chọn ván sàn thích hợp, chọn vật liệu xây dựng chống nấm mốc, giữ cho ngôi nhà của bạn không có bụi và sạch sẽ.

Các chất gây dị ứng phổ biến tại nhà

  • Lông thú cưng
  • Ve
  • Bụi bặm
  • Phấn hoa
  • Nấm mốc 

Làm thế nào để tạo ra một ngôi nhà không bị dị ứng với đồ nội thất an toàn

1. Chọn sàn trần

Che sàn bằng thảm là nơi sinh sản của mạt bụi và các chất gây dị ứng khác. Nếu một người chọn một lớp phủ, họ nên hút bụi thảm thường xuyên. Trước khi mua thảm, hãy đảm bảo rằng chúng có hàm lượng VOC thấp vì chúng cũng có thể gây ra các phản ứng dị ứng. Sàn trần cũng rất dễ lau chùi.
 
Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội

2. Chọn vải bọc ghế sofa và các vải bọc khác một cách khôn ngoan

Khi chọn đồ nội thất, hãy chọn những loại có đế không nằm trên sàn nhà. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn và không có nấm mốc hay bụi bám bên dưới bàn ghế. Chọn vật liệu bọc không gây dị ứng như da hoặc vinyl. Tốt nhất là bạn nên chọn da và vinyl chất lượng cao vì chúng dễ làm sạch và đẩy lùi các chất gây dị ứng.
Đầu tư vào những bộ bọc ghế sofa chất lượng cũng là một ý kiến hay. Chúng phải là vật liệu ít gây dị ứng và dễ làm sạch. Bọc ghế sofa giúp bảo vệ đồ đạc.
 
Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội

3. Chọn một ngôi nhà không có bừa bộn

Lộn xộn là nơi sinh sản của các chất gây dị ứng và thu thập cả bụi. Càng nhiều càng tốt, hãy đảm bảo rằng bạn không làm lộn xộn phòng khách và ngôi nhà nói chung với những đồ đạc không cần thiết. Người ta cũng nên sắp xếp đồ đạc để tránh tình trạng quá chật chội trong bất kỳ không gian nào. Điều đó sẽ làm cho tất cả các khu vực có thể tiếp cận và dễ dàng làm sạch. 
 
Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội

4. Nội thất phòng ngủ

Nệm và gối là nơi sinh sản của mạt bụi và các chất gây dị ứng khác. Chọn khăn trải giường, vỏ gối và bộ đồ giường chống dị ứng có thể giúp ngăn ngừa dị ứng. Nhưng người ta nên làm sạch bộ đồ giường thường xuyên mặc dù họ chọn bộ đồ giường không gây dị ứng. Chọn nệm không gây dị ứng. Những loại có chứa mủ có thể gây dị ứng.
Để giảm thiểu các chất gây dị ứng ở nhà, bạn nên giữ nhà sạch sẽ và khô ráo. Kiểm soát nhiệt độ và sử dụng máy lọc không khí hoặc máy tạo độ ẩm cũng có thể giúp ngăn ngừa dị ứng. Nên chú ý đến sự phát triển của nấm mốc và loại bỏ nó nhanh chóng. Hãy nhớ rằng, việc lựa chọn đồ nội thất và vật dụng trang trí ảnh hưởng đến sự hiện diện của các chất gây dị ứng. Lựa chọn đồ nội thất và phong cách trang trí phù hợp sẽ giúp bạn tạo ra một ngôi nhà không gây dị ứng.
 
Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội

Lựa chọn vải bọc sofa và dịch vụ bọc ghế tại Sofavinaco

Rất nhiều người muốn bảo vệ đồ đạc của họ và họ hỏi "Tôi có thể tìm bọc ghế và lựa chọn vải bọc sofa ghế sofa ở đâu?" Thì Sofavinaco là địa điểm, dịch vụ có thể thực hiện nhu cầu, mong muốn đó của bạn. Những lý do chính để làm điều đó như sau:
  • Một sự lựa chọn tuyệt vời của bọc ghế sofa, bọc lại ghế sofa
  • Mẫu mã đẹp
  • Giá cả hấp dẫn
  • Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
  • Uy tín, chất lượng
Chúng tôi hoạt động vì lợi ích của khách hàng,với phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
 
Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội

Sofavinaco cung cấp dịch vụ ghế sofa đáng tin cậy, chuyên nghiệp

Nếu đồ ghế sofa của bạn đăng gặp những vấn đề như sờ màu, bong tróc, vải bọc bị trầy xước do các vết cào của thú cưng, hay vết bẩn do làm đổ chất bẩn không thể nào làm sạch. Hay bạn đang có nhu cầu làm đệm ghế cho phòng ăn, làm đệm ghế nhà hàng, studio, bọc ghế, đệm ghế karaoke và các loại ghế khác thì đừng chần chừ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và làm mới sofa của bạn. Sofavinaco là đơn vị sản xuất và bọc ghế sofa chất lượng vượt trội để không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất đáp ứng đầy đủ tiêu chí của quý khách hàng.
  • Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
  • Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, đệm ghế gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội

Bất cứ khi nào bạn muốn một số thay đổi trong thiết kế nội thất của mình, bạn có thể chọn thay vải bọc ghế sofa hay thực hiện việc bỏ thêm đệm ghế cho nó. Và tất nhiên, khi bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất.
4.65 sao của 1690 đánh giá
Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội
Tạo một ngôi nhà không bị dị ứng - Dịch vụ bọc ghế uy tín tại nhà ở Hà nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088