• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn

Thật tuyệt vời khi bước vào không gian sống của bạn và cảm thấy hạnh phúc, thư thái phải không? Tạo một nơi của mình ấm cúng và hấp dẫn không nhất thiết phải khiến bạn phải vò đầu bứt tóc.

Đôi khi bạn nhìn vào phòng khách của mình và ước một thần đèn sẽ vẫy một chiếc đũa thần và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn? Bạn đã thu thập được nhiều phong cách nội thất khác nhau mà đụng hàng? Thật tuyệt vời khi bước vào không gian sống của bạn và cảm thấy hạnh phúc, thư thái phải không? Tạo một nơi của mình ấm cúng và hấp dẫn không nhất thiết phải khiến bạn phải vò đầu bứt tóc. Nó chỉ cần một chút sáng tạo và bí quyết.
 
 
Bước đầu tiên khi thiết kế lại không gian sống là bạn phải tìm ra phong cách cá nhân của riêng mình. Nhìn vào những món đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và màu sắc khiến bạn hài lòng nhất. Có một chủ đề? Có lẽ có một màu sắc mà mỗi mảnh đã kết hợp trong đó? Khi bạn nhận thấy những điều nói với bạn nhiều nhất, đã đến lúc bắt đầu.
 
Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn
 

Bắt đầu với đồ nội thất lớn

 
Nhiều chuyên gia trang trí sẽ đề xuất bắt đầu với món đồ nội thất lớn nhất mà bạn sẽ đặt trong phòng khách. Đây, thông thường, sẽ là một chiếc ghế sofa. Kích thước không chỉ là điều cần xem xét mà nếu bạn đang giữ một món đồ hiện có, bạn sẽ muốn xác định xem chiếc ghế sofa đó có cần trợ giúp một chút hay không. Có lẽ ghế sofa có cấu trúc ổn định nhưng phần bọc ghế sofa thì cần phải làm lại. Có thể nó bị võng ở một số chỗ hoặc vật liệu bị sờn. Bạn đã quyết định giữ lại chiếc ghế sofa, nhưng bạn sẽ bọc lại nó như thế nào?
 
Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn
 

Dịch vụ bọc lại ghế sofa

 
May mắn thay, có rất nhiều công ty bạn có thể liên hệ để bọc lại ghế sofa. Hãy ghi nhớ ngân sách và sở thích màu vải của bạn khi liên hệ với ai đó để bọc lại ghế sofa của bạn, vì có rất nhiều lựa chọn. Bạn sẽ muốn chọn một loại vải đủ chắc chắn để chịu được sự hao mòn bình thường và không cần bảo dưỡng quá nhiều. Nếu bạn đủ can đảm để tự mình bọc lại ghế sofa, có rất nhiều sách và video về cách thay vải bọc ghế sofa. Bạn sẽ phải mua dụng cụ, dụng cụ đánh bóng và vải. Đó là một cam kết to lớn và không dành cho những người yếu tim. Việc bọc lại ghế sofa của bạn bởi một công ty có uy tín rất có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài và bạn sẽ hài lòng hơn với kết quả. Sofa Vinaco được đánh giá có chất lượng rất tốt trong dịch vụ bọc ghế sofa
 
Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn
 

Đồ nội thất tùy chỉnh

 
Đôi khi chiếc ghế sofa được đề cập sẽ không hoạt động trong không gian thư giãn mới của bạn. Nó quá lớn, kiểu dáng quá lỗi thời hoặc cấu trúc không đủ âm thanh để sửa chữa. Có nhiều lựa chọn khác nhau để bạn xem xét khi thay thế một chiếc ghế sofa. Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm tại một cửa hàng nội thất và chọn một mẫu ngoại thất phù hợp với sở thích của mình. Có thể thị hiếu của bạn hướng về cá nhân nhiều hơn một chút. Đồ nội thất làm theo yêu cầu luôn là một lựa chọn để khám phá. Kiểm tra trực tuyến, trong danh bạ điện thoại hoặc nhận tài liệu tham khảo từ bạn bè để tạo danh sách các nhà sản xuất đồ nội thất tùy chỉnh có uy tín. Đừng quên hỏi về dịch vụ giao hàng cho chiếc ghế sofa mới của bạn. Nhiều lần cùng một cửa hàng sẽ cung cấp dịch vụ thu mua ghế sofa cũ của bạn, giúp bạn tiết kiệm được những phiền phức khi vận chuyển nó.
 
Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn
 

Thiết kế nội thất

 
Sau khi ghế sofa của bạn được làm mới, đã đến lúc bạn sắp xếp không gian của mình. Nhìn vào không gian và hình dung luồng giao thông. Chặn lối ra vào không phải là một ý kiến ​​hay. Bạn cũng sẽ muốn tạo ra một cách sắp xếp đồ đạc hấp dẫn để trò chuyện. Vị trí đặt đồ nội thất nên khuyến khích khách của bạn tương tác. Cố định khu vực tiếp khách với một tấm thảm khu vực tạo ra một khoảng trống trong không gian. Tạo điểm nhấn cho không gian của bạn với rèm cửa phối hợp, gối hấp dẫn, tác phẩm nghệ thuật và những món đồ trang trí được yêu thích và bạn sẽ có một nơi nghỉ dưỡng trong mơ.
 
Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn
 
Điều duy nhất cần làm là ngồi lại và thư giãn trên chiếc ghế sofa siêu thoải mái của bạn và cảm thấy căng thẳng tan biến. Như đã nói ở trên, Sofa Vinaco là đơn vị uy tín để thực hiện các dịch vụ về sofa mà bạn mong muốn, hãy cân nhắc và tiến hành tạo không gian riêng cho mình ngay đi nhé! 
3.05 sao của 2 đánh giá
Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn
Tạo một góc riêng của mình trong chính ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088