• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình

Đã bước sang mùa xuân, với thời tiết se se lạnh, đã đến lúc bạn chuẩn bị cho ngôi nhà của mình cho những ngày Tết sắp tới.

Đã bước sang mùa xuân, với thời tiết se se lạnh, đã đến lúc bạn chuẩn bị cho ngôi nhà của mình cho những ngày Tết sắp tới. Kích thước ngôi nhà của chúng ta dường như trở nên tối hơn và nhỏ hơn khi thời tiết trở nên se lạnh và sẩm tối, nhất là khi những tháng mát mẻ hơn đến gần. Vì thời gian này chúng ta sẽ ở nhà hơn, không chỉ vì dịch mà đây là lúc chúng ta quây quần bên gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về. 
 
 
Ngoài ra, do mọi người đang chọn dành nhiều thời gian hơn ở nhà, điều quan trọng là tạo ra một môi trường không chỉ phù hợp cho công việc mà còn cho cả giải trí.
Thay đổi theo mùa không có nghĩa là thay đổi toàn bộ nội thất. Cho dù đó là sử dụng màu sắc mới trên đồ nội thất trong nhà của bạn hay tạo ra một không gian ấm cúng với các loại vải bọc của bạn bao gồm vải bọc sofa, vải bọc đệm ghế, … , một vài thay đổi có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn. Dưới đây là cách làm ấm cúng ngôi nhà của bạn với vải bọc trong nước.
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 

Mang lại những mảng tường

Những bức tường được ốp có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể khi tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện. Việc bổ sung đơn giản các tấm bọc có thể tạo thêm sự sang trọng và cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn. Liên hệ Sofa Vinaco để bọc lại cách vách tường, vừa có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn, vừa có thể tạo ra một không gian hoàn toàn mới cho gia đình của mình. 
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 

Trung lập

Hãy xem những cách sử dụng các loại vải tự nhiên để mang đến cho không gian của bạn cảm giác yên bình và ấm cúng khi những ngày mùa xuân đến. Để những vị khách của bạn có được cảm giác thoải mái và tự nhiên như ở nhà của mình, việc đó để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng họ.
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 
Khám phá tùy chọn đưa các vật liệu xúc giác vào phòng khách của bạn, chẳng hạn như mây, gỗ mịn và bề mặt có vân để bạn có thể nhấn mạnh sự thoải mái cũng như phong cách bọc cho đệm ghế gỗ hoặc vải bọc sofa hay tường của mình.
 

Thêm đệm

Hãy tạo cho không gian của bạn thêm một lớp trang nhã và màu sắc bằng cách thêm một số đệm gối có tông màu trung tính và họa tiết dệt kim. Đệm sẽ ngay lập tức biến phòng khách của bạn thành một nơi trú ẩn an toàn và ấm cúng. Để tạo ra một yếu tố đáng kinh ngạc thực sự, hãy tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ để đối lập với các loại vải nhạt màu của bạn.
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 

Thêm một tấm thảm

Bằng cách thêm một tấm thảm, bạn có thể dễ dàng tăng yếu tố ấm cúng trong không gian của mình. Phối màu xám và vải nhạt là lý tưởng để kết hợp tất cả các yếu tố trong phòng khách của bạn. Thảm cũng làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy thân thiện và hài hòa.
 

Đừng quên rèm cửa

Nếu bạn nghĩ rằng rèm cửa chỉ dành cho cửa sổ, bạn có thể muốn suy nghĩ lại về ý tưởng đó. Rèm cửa là lựa chọn hoàn hảo để làm cho các bức tường bên trong của bạn trông thậm chí còn ấm hơn, đặc biệt nếu bạn chọn loại rèm cửa nhiệt. Sử dụng rèm để phân chia các phòng là một cách thông minh để cô lập không gian mở và biến chúng thành những khu vực thân mật và ấm cúng.
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 

Mang cảnh quan đến ngôi nhà của bạn

Bằng cách trang bị cho đệm ghế và gia dụng của bạn với các họa tiết rừng như lá, cây, cành cây và tất cả các loại kế hoạch lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bạn sẽ có được vẻ ngoài quyến rũ của rừng cây mùa thu. 
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 

Seize nhung

Velvet luôn là lý tưởng cho nội thất mùa xuân ấm cúng. Các tông màu phong phú trên các loại vải mềm mại của bạn sẽ giúp bạn tạo ra một không gian ấm cúng và thư thái, mang đến cho phòng khách và ngôi nhà của bạn sự sang trọng.
 

Sửa sang lại ghế sofa

Mùa xuân là thời điểm hoàn hảo trong năm để đắm mình trong chiếc ghế sofa êm ái vào một buổi tối se lạnh. Và mặc dù nó là hình ảnh thu nhỏ của sự ấm cúng, nhưng các loại vải và phối đồ trung tính có thể khiến thiên đường thoải mái này trông nhạt nhẽo. Các tông màu xám và đất có thể giúp ghế sofa của bạn trông dễ chịu và thoải mái hơn nhiều trong khi làm nổi bật các yếu tố còn lại trong phòng khách của bạn.
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 

Tạo không gian riêng

Màu sắc mùa thu có thể mang đến cho không gian sự ấm áp tự nhiên. Nếu bạn đang có ngân sách để thực hiện chuyển đổi toàn bộ phòng, tại sao không phân bổ một phần tiền của bạn để tạo ra một góc thoải mái và ấm cúng với phong cách và cảm giác riêng của nó? Một chiếc ghế nhung và một tấm rèm xúc giác hoàn toàn có thể biến đổi một khu vực nhỏ trong nhà bạn, biến nó thành nền tảng cho không gian mùa thu của riêng bạn.
 
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
 
Trên đây là những tips để biến căn phòng khách của bạn trở nên ấm cúng hơn, hãy lưu ngay để chào đón năm mới với căn phòng khách tuyệt vời hơn nhé. Nếu có nhu cầu bọc ghế sofa hãy liên hệ ngay Sofa Vinaco để được tư vấn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn! 
 
1.05 sao của 2 đánh giá
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
Tạo không gian ấm cúng mùa xuân với vải bọc gia đình
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088