• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế

Những năm gần đây, gia chủ có xu hướng thiết kế hồ bơi tại nhà nên việc chọn ghế hồ bơi không còn là chuyện của chủ khách sạn hay nhà hàng nữa mà đã trở thành mối quan tâm của nhiều người.

Những năm gần đây, gia chủ có xu hướng thiết kế hồ bơi riêng tại nhà nên việc chọn ghế hồ bơi không còn là chuyện riêng của chủ khách sạn hay nhà hàng nữa mà đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Để lựa chọn được mẫu ghế thích hợp sẽ tốn rất nhiều thời gian vì bạn không biết kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nào sẽ hợp với sở thích của mình.
Hiểu được tâm lí đó nên dịch vụ bọc ghế sẽ đưa ra ý kiến khách quan về một số loại ghế và cách trang trí để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua.
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
1. Ghế mây
Những chiếc ghế mây đơn giản màu nâu hoặc đen là sự lựa chọn phù hợp cho hồ bơi nếu như bạn không thích màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng phức tạp. Những sợi mây được đan thủ công rất tỉ mỉ tạo khe hở nhỏ giúp phần lưng thông thoáng và dễ chịu hơn.
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Nhưng nếu bạn có ý định ngồi đọc sách hay thư giãn vào mỗi buổi sáng thì không nên chọn chất liệu này vì nó sẽ mang lại cảm giác đau lưng khi ngồi lâu. Nếu bạn vẫn muốn lựa chọn chiếc ghế này vì sự tinh tế của nó thì hãy liên hệ bọc ghế sofa để tận hưởng phút giây thư giãn trọn vẹn với những loại đệm ghế sang trọng.
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Có phải bạn thấy bộ ghế trông xinh xắn hơn với chiếc áo mới không? Sự kết hợp giữa nâu đậm và trắng đã tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời vì sắc màu nào đi cùng màu trắng cũng sẽ nổi bật.
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Đối với những chiếc ghế có mái vòm thì việc lót đệm ghế cần thiết hơn bao giờ hết vì nó không những làm tăng vẻ quý phái của chiếc ghế mà còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho cả nhà. Nếu như màu sắc vẫn chưa được đa dạng thì hãy chọn thêm vài chiếc ghế có họa tiết kẻ sọc, ca rô hay hoa văn độc đáo để chiếc ghế thêm nhiều điểm nhấn.
 
2. Ghế gỗ
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Không giống như sắt hoặc nhựa, bản thân ghế gỗ đã mang đến một cảm giác sang trọng, quý phái cho không gian. Đó cũng là lý do vì sao phong cách hoài cổ thường sử dụng bàn ghế có chất liệu gỗ. Gam màu mộc mạc của bàn ghế gỗ phối hợp với các không gian hồ bơi sẽ tạo nên một phong cách độc đáo và ấn tượng.
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Những chiếc đặt ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên chất lượng sẽ giảm và những đệm ghế cũng xuống màu nhanh chóng. Cộng với việc mẫu thiết kế bị lỗi thời thì đây là lúc bạn nên lót đệm ghế để tạo không gian mới cho hồ bơi. Việc thay nệm ghế rất đơn giản chỉ cần gọi cho bọc ghế sofa và chọn cho mình bộ ghế tốt nhất với giá hợp lí.
 
Sofavinaco.com là địa chỉ làm đệm ghế sofa theo kích thước uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội
Dịch vụ của chúng tôi nói chung và làm đệm ghế sofa nói riêng sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Chúng tôi chuyên làm đệm ghế, may vỏ bọc đệm ghế, bọc bàn ghế sofa, bọc ghế sofa nhận làm đệm ghế gỗ theo đúng yêu cầu, kích thước có sằn của khách hàng. Cung ứng dịch vụ bọc ghế sofa ngay tại nhà nhanh nhất cho mọi khách hàng. Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay được dùng rất phổ biến không chỉ riêng đệm ghế gỗ mà còn có đệm ngồi bệt, đệm lót ghế, đệm tựa lưng,… Tác dụng của việc sử dụng đệm ghế gỗ không chỉ giúp khi ngồi được êm ái hơn mà còn góp phần trang trí nhà cửa, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ rất cao.
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Quy trình làm đệm ghế
 
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của quý khách hàng
Sau khi quý khách hàng ghé qua công ty, showroom hoặc liên hệ trực tiếp với VINACO để nhận sự giải đáp về những vấn đề liên quan đến Dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại nhà thì nhân viên của VINACO sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn một cách chi tiết và tận tình nhất.
 
Bước 2: Tiến hành kiểm tra thực trạng của bộ ghế gỗ và đưa ra lời tư vấn
Nhận được sự nhất trí của quý khách hàng thì đội ngũ kĩ thuật viên của VINACO chúng tôi sẽ đến tận nhà của quý khách hàng để kiểm tra thực trạng hiện tại của bộ ghế gỗ gia đình bạn. Nếu như bộ ghế gỗ gia đình bạn còn vững chắc, đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài về sau thì chúng tôi sẽ cung cấp những mẫu chất liệu đệm ngồi cũng như chất liệu, màu sắc, hoa văn họa tiết của mẫu vỏ bọc đệm ngồi để cho quý khách hàng chọn lựa. Tùy theo từng đặc điểm gia đình, cung mệnh gia chủ mà sự lựa chọn của quý khách hàng cũng sẽ khác biệt.
 
Bước 3: Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu và lựa chọn của quý khách hàng đúng hẹn
Được sự thống nhất từ hai bên quý khách hàng và nhân viên Vinaco thì nhân viên kĩ thuật chúng tôi sẽ tiến hành làm ngay đệm ghế gỗ với trang thiết bị máy móc hiện đại, đo đạc kích thước chuẩn chỉnh rồi cắt may và hoàn thành đệm ngồi êm ái cho quý khách hàng đúng thời gian đã giao hẹn trước đó.
 
Bước 4: Bàn giao sản phẩm đệm ghế gỗ và giao phiếu bảo hành dịch vụ
Sau khi hoàn thành sản phẩm là lớp đệm ngồi êm ái, đàn hồi cao cho quý khách hàng thì quý khách sẽ được kiểm tra lại và nhận sản phẩm cũng như phiếu bảo hành Dịch vụ dài hạn để bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng.
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Trên đây là quy trình làm đệm ghế gỗ tại nhà của dịch vụ làm đệm ghế gỗ của Sofavinaco. Hi vọng rằng qua bài viết này quý khách hàng sẽ có được những thông tin bổ ích cũng như đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mình.
 
Mọi thắc mắc về dịch vụ làm đệm ghế gỗ xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sofavinaco chúng tôi nhé!
4.75 sao của 1382 đánh giá
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Tăng thêm phần sang trọng cho ghế hồ bơi với các mẫu đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088