• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tân trang phòng khách đón năm mới

Cuối năm là thời điểm chúng ta tất bật với công việc và chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa chào đón năm mới. Đặc biệt phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất, nơi mọi người trong gia đình, bạn bè, người thân tụ họp

Cuối năm là thời điểm chúng ta tất bật với công việc và chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa chào đón năm mới. Đặc biệt phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất, nơi mọi người trong gia đình, bạn bè, người thân tụ họp. vậy làm thế nào để tân trang phòng khách đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có một phòng khách ưng ý ?
Như bạn đã biết, sofa là điểm nhấn chính của phòng khách, nhất là vào dịp tết bạn luôn muốn mọi người được thoải mái, tận hưởng giây phút bên nhau. Một trong những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn tân trang sofa cho không gian gia đình.
Tân trang phòng khách đón năm mới
Nên mua sofa mới hay tân trang lại sofa cũ ?
Bạn sẽ không muốn tốn quá nhiều tiền cho việc mua mới một chiếc sofa trong khi đó ta có thẻ tận dụng sofa cũ và hô biến thành mới một cách dễ dàng.  Có nhiều cách để chúng ta có thể làm mới chúng, bọc ghế sofa là một trong những cách đơn giản nhưng rất hiệu quả, nó giống như việc chúng ta thay áo mới cho nó, làm mới không gian cho phòng khách của chúng ta với chi phí chỉ bằng 1/3 so với việc mua mới, quá tiết kiệm phải không nào. 
Tân trang phòng khách đón năm mới
Bằng việc bọc lại ghế sofa chúng ta có thể tự do lựa chọn màu sắc phù hợp cho phòng khách ngôi nhà của bạn cũng như chất liệu và giá cả phù hợp với ngân sách gia đình. Nếu bạn ở Hà Nội, vào dịp tết không khí sẽ khá se lạnh, vậy tại sao chúng ta không lựa chọn những gam màu nóng cho sofa để tạo cảm giác ấm cúng cho không gian phòng khách gia đình, một ý tưởng không tồi đấy chứ.
 
Tôi không muốn bỏ chiếc sofa đã dùng lâu trong gia đình
Với những chiếc sofa đã dùng lâu nhưng bạn vẫn muốn giữ nó lại thì ngoài việc bọc lại thì chúng ta có thể làm đệm ghế gỗ lại cho chúng được êm ái và ngồi thoải mái hơn. Bạn sẽ không muốn những vị khách đến nhà chúc tết và phải ngồi trên chiếc sofa cứng và khó chịu chứ ? 
  
Tân trang phòng khách đón năm mới
Cách này không chỉ giúp cảm giác ngồi thoải mái hơn mà còn đem lại thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, chẳng thua kém gì việc bạn mua mới cả, ngoài ra nó còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản cho việc sắm sửa những đồ đạc khác trong nhà cũng như là chi phí sắm sửa tết.
 
Vậy còn tường và các đồ nội thất khác thì sao?
Có lẽ năm mới là dịp mà mọi người muốn trang hoàng lại cho ngôi nhà của mình đẹp nhất có thể. 
Tân trang phòng khách đón năm mới
Chúng ta có thể sơn lại tường, thay đổi màu sắc để tạo cảm giác mới lạ và phù hợp với sofa và những thiết bị nội thất trong nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể treo những bức tranh để trang trí phù hợp với mục đích và nhu cầu, những bức hình có thể vừa giúp chúng ta lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống vừa có thể làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.
 
Mặt khác, chúng ta có thể mua những vật trang trí xinh xinh như chậu hoa nhỏ đặt lên bàn, đèn treo tường,… cũng là gợi ý không tệ.
Tân trang phòng khách đón năm mới
Năm cũ cũng sắp hết và năm mới đang đến gần, việc tân trang cho ngôi nhà nói chung và phòng khách nói riêng sẽ mang lại không gian mới và chào đón năm mới vui vẻ nhất cho đại gia đình bạn.
 
Bạn không cần nhất thiết muốn làm mới bằng cách mua một bộ sofa mới, đôi khi lại không hợp với sở thích của bạn, hoặc không gian nhà bạn. Hãy nghĩ đến hướng đơn giản nhất là thay lớp vỏ bọc mới cho bộ sofa nhà bạn, vậy là bạn đã có một bộ sofa mới cho ngôi nhà mà vẫn giữ được chất liệu kiểu dáng, và quan trọng là tiết kiệm được chi phí đáng kể.
 
Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội với nhiều dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế đa dạng, giúp không gian sống của khách hàng hoàn hảo hơn.Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, Nội thất VINACO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách trong việc thực hiện các dịch vụ dành cho ghế sofa, bọc ghế, làm đệm ghế,... Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí!
 
Hy vọng rằng với những gợi ý nho nhỏ trên giúp bạn có thể cân nhắc việc tân trang lại sofa để giảm chi phí và trang trí phòng khách để chào đón một năm mới sắp đến.
4.75 sao của 2588 đánh giá
Tân trang phòng khách đón năm mới
Tân trang phòng khách đón năm mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088