• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tân trang màu ghế sofa đón tết 2022

Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021. Cách tân trang lại bộ ghế sofa cũ của gia đình với chi phí thấp nhưng vẫn đẹp và hữu ích, tiện lợi hơn.

Một năm 2021 buồn tẻ đã qua đi, hãy đón chào năm mới 2022 bằng những thay đổi nhỏ nhoi nhưng lại giúp phần làm cho ngôi nhà trở nên mới mẻ. Thay vì chọn mua nội thất sofa mới sao bạn không thử thay đổi tone màu khác đẹp hơn, phù hợp với phong thủy gia chủ hơn mà còn dữ lại dáng vẻ sofa cho phòng khách nhà bạn và còn tiết kiệm chi phí nữa chứ.

Top 4 màu ghế sofa hot nhất 2022

Sofa màu xanh da trời

Màu xanh lam đã được biết đến là một trong những bóng râm cực kỳ nhẹ nhàng. Năm 2020 là một năm khó khăn đối với nhiều người, vì vậy việc màu xanh lam trở thành màu "thư giãn" là điều đương nhiên.
 
Kết hợp với độ đậm nhạt khác nhau của màu xanh sẽ tạo ra vẻ hiện đại cho không gia phòng khách hoặc sự trẻ trung phá cách của giới trẻ. 
 
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021
 
Màu xanh dương thường hợp với người mệnh Kim, Thủy, Thổ theo tương quan ngũ hành. Tuy nhiên, với những ai yêu thích màu này vẫn có thể sử dụng kết hợp sofa phòng khách đẹp màu xanh dương cho không gian. Chọn mẫu bọc ghế sofa màu xanh này thì chỉ phối hợp với ít nội thất đi kèm là sẽ đủ hài hòa cho không gian phòng khách.

Màu vàng nâu với phong cách vintage

Với xu thế ngày càng tối giản thì việc trang trí nhà cửa sẽ chọn theo những tone màu nhất định. Thay vì là màu trắng đen cổ điển thì hãy thử sang màu be chút vàng chút nâu làm cho không gian sẽ có phần điểm xuyến mạng lại ánh sáng dịu dàng, quyến rũ cho không gian.
 
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021
 
Chắc chắn sự kết hợp lựa chọn màu sắc nội thất này sẽ là sự lựa chọn kết hợp hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn tạo nên được sự bình yên, đưa bạn đến những không gian tĩnh lặng những không kém phần xinh động.

Màu xám ghi

Màu xám ghi là một trong những tone màu được nhiều người lựa chọn cho phòng khách hiện đại của mình, bởi đây là gam màu trầm, có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau trong ngôi nhà để mang đến không gian nội thất đẹp.
 
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021
 
Với bộ ghế sofa màu xám ghi bạn dễ dàng thêm bàn trà có kích thước phù hợp và thảm trải sàn là có thể ghi điểm cho phòng khách nhà bạn. Bởi đây là gam màu thời thượng nhất không sợ lỗi thời mà còn sang trọng theo thời gian bởi chất liệu vải bọc sofa cao cấp.

Màu xanh lá màu của thiên nhiên

Gam màu nổi bật nhưng lại đem đến cảm giác mát mẻ xanh tươi mang đến sự thu hút người nhìn khi lần đầu bước chân vào nhà.
 
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021
 
Không gian nội thất tràn ngập hơi thở của thiên nhiên với gam màu xanh lá cũng sẽ là không gian mang đến sự thư giãn thoải mái nhất cho gia chủ khi nghỉ ngơi trên chính sofa nhà mình.

Nguyên tắc chọn màu ghế sofa

Để có được một bộ sofa phòng khách đẹp luôn phải chú ý đến rất nhiều yếu tố như kích thước, kiểu dáng, chất liệu... Đây là tiêu chí băn khoăn nhất khi phải chọn lựa mua ghế sofa cho không gian phòng khách. Lựa chọn làm sao để phù hợp không gian, phong thủy ngôi nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải đúng theo sở thích cả nhân. Có như thế bạn mới cảm thấy thoải mái trong chính ngôi nhà của bạn.
 
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021
 
Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng về các chất liệu bọc ghế sofa phòng khách đẹp, cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đầu tiên là phải chọn chất liệu vải bọc ghế sofa phù hợp với nhu cầu nhà bạn. Sau đó mới cân nhắc về các màu sắc theo trend, theo phong thủy hay theo sở thích cá nhân. Đừng lo, bây giờ dù cho bạn chọn chất liệu vải nỉ hay giả da cao cấp thì công ty VINACO cũng đều đáp ứng đúng theo mong muốn của khách hàng. 

Sofa sáng hoặc tối

Dựa theo vào màu tường, màu sàn nhà bạn mà quyết định việc chọn sofa màu sáng hay tối. Việc chọn màu bọc ghế sofa thích hợp đặt ở phòng khách sẽ quyết định là nó sẽ nổi trên sàn tối màu hay hòa vào nhau. Phần lớn sofa truyền thống được bọc đệm tối màu và loại vải hấp thụ ánh sáng giúp căn phòng tối đi đáng kể.
 
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021
 
Nếu chọn chiếc sofa tối màu trong căn phòng có nền nhà tối, nó sẽ biến mất trong phòng. Hãy chọn tấm thảm có màu tươi hơi chút để tách biệt giữa bộ ghế sofa và sàn nhà. Sử dụng chân ghế sofa hay bàn cà phê bằng gỗ và kim loại sáng màu cũng có thể giúp xác định ghế sofa với sàn nhà. 
 
Chọn chiếc sofa có màu sáng thì bạn phải học cách bảo quản nó. Vì nó dễ bị ố vàng và mòn. Mọi tác động lên sofa có màu sáng đều bị hạn chế nếu bạn không muốn dọn dẹp thường xuyên. Hãy xem xét đến tác dụng của phòng khách nhà bạn trước khi chọn những gam màu trắng hoặc sáng này. Không thể bảo con chó của bạn tắm rửa sạch sẽ trước khi nằm trên ghế sofa dài. Hay việc để em bé chơi gần sofa một cách vô tội vạ sẽ khiến bạn phải đau đầu khi cố dọn dẹp sạch sẽ bộ ghế sofa mới mua của mình. Nhưng vẫn có cách để bạn thỏa mãn xài sofa sáng màu khi nhà bạn có em bé hay vật nuôi. Chính là sử dụng những tấm choàng có thể giặt được là một sự thỏa hiệp đầy phong cách. 

Tùy chọn màu phù hợp với nhu cầu của bạn

Khi bạn đã cân nhắc đến màu sáng và tối của chiếc ghế sofa mới của mình, đã đến lúc suy nghĩ về màu sắc. Nếu bạn không làm việc với một chiếc ghế sofa lộng lẫy, thì một chiếc ghế sofa màu trung tính là một lựa chọn phổ biến. Ghế sofa màu trung tính rất dễ trang trí xung quanh và có thể dễ dàng theo kịp phong cách của bạn khi nó thay đổi theo năm tháng. 
 
Vải sofa màu trung tính bao gồm màu be, xám, màu nâu và kem. Vải sofa màu be mờ có thể trông buồn tẻ xung quanh các màu khác, nhưng vải màu be có kết cấu với các đốm màu đơn sắc có thể tạo ra sự thú vị mà không cần thêm màu mới. Ghế sofa màu xám có thể từ màu nhạt đến màu than. Được coi là một con tắc kè hoa phong cách, màu xám có thể tinh tế, thoải mái, mát mẻ hoặc sắc nét. Ghế sofa màu trung tính có thể bổ sung một cách lặng lẽ cho các trang trí khác của bạn, nhưng vẫn phong cách và hấp dẫn. 
 
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2021
 
Một bộ sofa của bất kỳ màu sắc có thể được tích hợp đẹp mắt vào không gian của bạn nếu bạn đối xử với nó như một màu từ của bạn màu sắc. Điều này có nghĩa là thêm các phụ kiện hoặc tranh in cùng màu với ghế sofa, để lan tỏa màu sắc xung quanh phòng. Ghế sofa là một dải vải rộng lớn, bằng cách lặp lại các ô cùng màu làm điểm nhấn, nó có thể cân bằng căn phòng của bạn.

Sofa nhà bạn đã cũ, bạn cần bọc lại ghế sofa, nên chọn dịch vụ ở đâu đây? 

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,…với những chất liệu bọc ghế được nhập khẩu và các nhân viên, thợ bọc với nhiều năm kinh nghiệm và quy trình hiện đại vì thế mà chất lượng ghế sofa sau khi bọc vẫn đảm bảo và giữ nguyên được cảm giác ban đầu.
 
Nếu có nhu cầu với các dịch vụ bên chúng tôi các bạn hãy liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé! Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của VINACO. 
 
4.85 sao của 1114 đánh giá
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2022
Tân trang màu ghế sofa đón tết 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088