• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà

Rất nhiều nhà tại Việt Nam rất thích dùng những bộ bàn ghế gỗ đón khách. Đây cũng là thú vui tao nhã của nhiều người lớn tuổi vì sự sang trọng mát mẻ của chất liệu gỗ đem lại vì khí hậu nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam. Nhưng có phải làm đệm ghế gỗ sẽ che hết những hoa văn điêu khắc hoàn mỹ của bộ bàn ghế gỗ? Không đâu đệm ghế gỗ sẽ góp phần điểm xuyến cho bộ bàn ghế nhà bạn mà còn ngồi lâu không lạnh vào mùa đông nữa đấy.

Các chất liệu làm đệm ghế gỗ phổ biến năm 2021

Đệm ghế gỗ làm bằng nệm mút ép

Đây là chất liệu làm đệm ghế gỗ có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo đem đến sự thoải mái cho người sử dụng do có độ đàn hồi cao. Chất liệu này còn khá nhẹ giúp việc di chuyển món đồ trở nên dễ dàng hơn. So với các vật liệu khác, nệm mút không bị xụt lún khi gặp nước. Đây cũng được cho là ưu điểm nổi bật của nệm mút.
 
Tân trang bộ bàn ghế cũ trong nhà
 
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên, người dùng cần biết đến nhược điểm của nệm mút ép như dễ bị lún sau một thời gian sử dụng do các miếng mút ép lại với nhau bị bung vụn ra. Ngoài ra, chúng không tạo được sự thông thoáng giống như đệm mút nguyên khối.
 
Một lưu ý khác dành cho những ai đang có ý tưởng làm đệm ghế bằng nệm mút đó là việc lựa chọn chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nệm mút như mút D40, mút D25, mút T25, mút T50, … trong đó, mút D40 là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Đệm ghế gỗ là đệm lò xo

Đa số mọi người đều biết đến đệm lò xo được sử dụng để làm nệm ngủ đem lại giấc ngủ ngon và bảo vệ cột sống lưng cho người sử dụng. Do nệm làm bằng lò xo có tính chất đàn hồi và độ nảy cao. Còn đệm ghế làm bằng đệm lò xo thì bảo vệ tốt cho hệ xương sống, đầu, vai và chân của người ngồi. 
 
Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà
 
Đệm lò xo rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở nước ta vì đệm đảm bảo độ thông thoáng, cảm giác thoải mái khi ngồi lâu. Đi kèm với những ưu điểm đó thì đệm có kích thước khá cồng kềnh không phù hợp làm đệm ghế gỗ, dẫn đến việc vệ sinh rất vất vả. Giá thành cao nhưng không đem đến sự tiện lợi trong việc sử dụng đệm ghế gỗ cũng là nguyên nhân không có nhiều khách lựa chọn chất liệu này.

Làm đệm ghế gỗ bằng đệm bông ép

Phải nói đến chất liệu đệm bông ép có rất nhiều tính tiện lợi trong việc sử dụng làm đệm ghế gỗ như kích thước nhỏ gọn, độ bền cao, đồng thời, không gây cảm giác nóng nực, cũng rất có lợi với cột sống khi ngồi. Mà giá thành của đệm bông ép lại không quá cao rất phù hợp với đại đa số người Việt.
 
Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà
 
Sau thời gian dài sử dụng đệm cũng sẽ có xu hướng lún dần. Đệm dễ cháy khi để gần các vật dụng tỏa nhiệt cao như bàn là, máy sấy… Ngoài ra đệm cũng càng dễ bị lún hơi khi gặp nước.

Đệm ghế gỗ làm bằng cao su tự nhiên

Đệm ghế gỗ làm bằng cao su tự nhiên có gần hết các ưu điểm cần có của một loại đệm. Đệm êm ái không bị sụt lún, chảy sệ sau thời gian dài sử dụng. Chất lượng và tuổi thọ rất cao và đối với việc vệ sinh nệm cũng rất dễ dàng. Do đó, dù có giá thành không hề nhỏ nhưng đệm cao su vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.
 
Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà
 
Được gia công từ 100% mủ cao su thiên nhiên dạng bọt và hoàn toàn không có chất phụ gia khác. Đây là chất liệu tự nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường nên rất được lòng khách hàng khi càng ngày càng có nhiều người muốn bảo vệ môi trường hơn.

Làm đệm ghế gỗ bằng cao su nhân tạo

Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà
 
Nếu vẫn muốn sử dụng đệm có tính năng như đệm cao su tự nhiên nhưng không có đủ chi phí mua thì bạn hãy thử sử dụng đệm cao su nhân tạo. Vẫn sẽ đáp ứng đủ độ đàn hồi, thoải mái khi sử dụng mà không lo bị sụt lún. 
 
Tất nhiên đây không phải sản phẩm thân thiện với môi trường. Khi sản xuất đệm được cho một lượng các chất hóa học gây ra cảm giác khó chịu, hắc ám khi sử dụng.

Đệm ghế làm bằng nệm mút tổng hợp

Tùy theo giá thành mà đệm mút tổng hợp sẽ có độ mềm khác nhau. Nhưng hầu hết đệm có độ đàn hồi khá, không bị lún khi gặp nước nên giữ được tuổi thọ khác cao. 
 
Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà
 
Sự thoải mái, thông thoáng khi sử dụng đệm ghế gỗ bằng mút tổng hợp không được đánh giá cao.

Thay vỏ mới cho đệm ghế gỗ

Thay đổi không gian phòng khách đơn giản như mua hoặc đặt may vỏ đệm ghế gỗ mới sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra vỏ đệm mới còn giúp che đi những vết ố, dơ bẩn không tẩy hết đi được. 
 
Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà
 
Sau đây là tiêu chí lựa chọn vỏ bọc đệm ghế phù hợp với gia đình.

Lựa chọn màu sắc

Màu sắc của chiếc vỏ đệm ghế gỗ là điểm thu hút đầu tiên của bộ bàn ghế gỗ. Nên việc lựa chọn màu như nào sử dụng khiến khách hàng băn khoăn.
  •  Chọn màu theo sở thích của từng thành viên trong gia đình. 
  •  Dựa vào màu gạch, màu sơn, đồ nội thất để tìm màu phối cho thích hợp. Vỏ bọc ghế sofa đẹp cần hợp với màu rèm cửa, khi nhìn vào tất cả tạo nên một sự hài hòa và dễ chịu con mắt.
  •  Chọn màu theo nguyên tắc phong thủy, nên chọn màu sắc vỏ sofa hợp với cung mệnh của gia chủ để mang lại tài lộc và may mắn.

Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà

Chất liệu vải vỏ bọc ghế sofa

Một số chất liệu được ưa chuộng nhiều nhất như: da, giả da, vải nỉ,… và đương nhiên mỗi chất liệu này sẽ có những ưu và nhược điểm đặc trưng riêng.
  •  Chất liệu da có tính đàn hồi khá tốt, bền lâu, giữ nhiệt làm cho người ngồi cảm thấy thoải mái. Chất lượng tốt và thẩm mỹ hơn những loại khác nên giá thành của vỏ đệm làm từ da cũng không hề rẻ. 
  •  Đồ giả da thường tiết kiệm chi phí hơn cho gia đình có kinh tế vừa phải. Nó nhìn y như da thật, dễ làm sạch, không phai màu, chống bẩn tốt, tuy nhiên duy trì độ ẩm lại kém nên có thể bị xuống cấp nhanh. Chúng có nhiều màu sắc và vân da khác nhau cho bạn lựa chọn.
  •  Vải nỉ cũng thường được chọn làm vỏ đệm ghế đẹp, chúng đa dạng về hình thức và màu sắc mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho người ngồi, cũng như tôn lên phong cách của chủ nhà.

Tân trang bộ bàn ghế gỗ cũ trong nhà

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn vỏ bọc đệm ghế gỗ cho gia đình. Gia đình có trẻ nhỏ nên dùng chất liệu da để dễ dàng vệ sinh lau chùi, đừng dùng loại vải cotton vì dễ bám bẩn lại khó giặt tẩy. Dùng cho các căn hộ, chung cư thì vải nỉ là lựa chọn tuyệt vời vì chúng có nhiều màu sắc và kiểu dáng dễ cho bạn phối hợp với đồ vật khác.

Địa điểm làm đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế uy tín

Công ty Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế,… Chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và dàn thợ chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ tạo ra sản phẩm chất lượng nhất, đúng theo yêu cầu mong muốn của nhiều khách hàng.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng theo địa chỉ website: sofavinaco.com
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088