• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tầm quan trọng khi làm sạch vỏ bọc ghế sofa của bạn

Nếu bạn muốn tránh xa các căn bệnh về da và đường hô hấp thì bạn phải giữ cho đồ đạc bọc vải của mình luôn sạch sẽ. Hút bụi có đủ để làm sạch nhà của bạn không? E rằng như vậy không đủ.

Nếu bạn muốn tránh xa các căn bệnh về da và đường hô hấp thì bạn phải giữ cho đồ đạc bọc vải của mình luôn sạch sẽ. Hút bụi có đủ để làm sạch nhà của bạn không? E rằng như vậy không đủ. Trên thực tế, trong ngôi nhà của bạn, có hàng tá thứ quan trọng cần được làm sạch, chẳng hạn như ghế sofa, thảm, rèm.
Các chuyên gia khuyên bạn nên làm sạch bọc ghế sofa sau khoảng thời gian sáu tháng. 

Lợi ích từ việc làm sạch vỏ bọc ghế sofa

1. Giúp loại bỏ bụi và chất gây dị ứng

Các chất gây dị ứng như bụi, cỏ phấn hương, phấn hoa và nấm mốc có thể bám vào quần áo của bạn, bám vào ghế, thoát ra ngoài qua các sợi vải và cuối cùng bị mắc kẹt bên trong đồ đạc của bạn. Nếu bạn đang cảm thấy những khó chịu từ chứng dị ứng hiện có của bạn trong thời gian trái mùa, có thể đồ đạc của bạn là thủ phạm. Nếu bạn muốn loại bỏ sự khó chịu của mình, cách tốt nhất để loại bỏ nguồn gốc của vấn đề thì bạn nên vệ sinh ghế thường xuyên, không đơn giản chỉ hút bụi bạn nên làm sạch bằng cách giặt chúng. Bởi các loại chất gây dị ứng này có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí chung của ngôi nhà của bạn, có thể dẫn đến bệnh về da cũng như đường hô hấp. 
Tầm quan trọng khi làm sạch vỏ bọc ghế sofa của bạn

2. Giết chết vi khuẩn

Vi khuẩn có thể dễ dàng sinh sôi trong đồ bọc trong điều kiện ẩm ướt do mồ hôi hoặc thức ăn rơi vãi (cả hai đều đã rất nhiều vi khuẩn). Nếu không có phương pháp vệ sinh ghế bằng hơi nước tuyệt vời, những vi khuẩn này sẽ sinh sôi và lây lan, khiến bạn và những người thân yêu của bạn dễ bị nhiễm trùng hoặc bệnh tật. Điều này không đáng để mạo hiểm, đặc biệt nếu bạn sống trong một khí hậu ấm áp và ẩm ướt. Vệ sinh thường xuyên để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn.
Tầm quan trọng khi làm sạch vỏ bọc ghế sofa của bạn

3. Loại bỏ và giết chết côn trùng

Nếu gần đây bạn cảm thấy hơi ngứa hoặc khó chịu khi nằm dài trên chiếc ghế yêu thích của mình hoặc nếu bạn nhìn thấy vết cắn không rõ nguyên nhân vào mùa đông chết chóc, thì có thể bạn đã có côn trùng nhỏ làm tổ trong đồ nội thất của mình. Hầu hết các thiết bị làm sạch ghế bọc bằng hơi nước có thể đạt đến nhiệt độ gần 200 độ và khi được sử dụng kết hợp với máy hút mạnh sẽ tiêu diệt và loại bỏ rệp, bọ chét và mạt bụi, cũng như các chất thải của chúng, trứng, ấu trùng và nhộng.
Nhiều người ngạc nhiên trước vô số vi trùng trú ngụ trong chính đồ đạc mà họ ngồi và nằm hàng ngày. Thực tế là, trừ khi bạn thường xuyên dọn dẹp đồ đạc của mình ít nhất vài tháng một lần, nếu không bạn sẽ phải chấp nhận rằng bạn sẵn sàng chia sẻ không gian của mình với những “kẻ xâm lược” khó chịu này. Sau khi vệ sinh sạch sẽ đồ đạc, đặc biệt là vỏ bọc ghế sofa bạn có thể quan sát thấy sự cải thiện đáng kể về sức khỏe của gia đình bạn theo thời gian.
Tầm quan trọng khi làm sạch vỏ bọc ghế sofa của bạn

Chọn vải bọc ghế sofa cho gia đình nuôi chó mèo

1. Da

Ghế sofa da có độ bền cao, chống ố tốt. Lông chó dễ dàng chải sạch và các dấu chân trên mu được lau nhanh chóng. Da cũng có khả năng chống lại các vết thủng từ móng vuốt sắc nhọn mặc dù nó có thể bị trầy xước. Mặc dù đồ nội thất bằng da có chi phí đầu tư khá đắt, nhưng đó là một khoản đầu tư có lợi về lâu về dài. Tuy nhiên màu sắc của sản phẩm cũng bị hạn chế nên bạn ít có sự lựa chọn. 
Tầm quan trọng khi làm sạch vỏ bọc ghế sofa của bạn

2. Vinyl

Vinyl rẻ hơn da nhưng cũng kém bền hơn một chút. Giống như da, nhựa vinyl cao cấp có khả năng chống bám bẩn đáng kinh ngạc và khả năng giữ hình dạng tốt, nhưng nó dễ bị thủng hơn do móng vuốt của vật nuôi. Mặc dù vinyl có nhiều màu sắc, tuy nhiên khả năng chống phai màu của nó thay đổi tùy theo chất lượng của vinyl được chọn.

3. Acrylic

Loại vải này có khả năng chống ẩm cao, dễ giặt sạch và có vô số kiểu mẫu và màu sắc. Acrylic không có khả năng chịu mài mòn tốt và có xu hướng bị mục theo thời gian. Và nếu bạn thích hoa, sọc hoặc các mẫu khác trên ghế sofa của mình, acrylic là một lựa chọn tuyệt vời.
 
4.75 sao của 2090 đánh giá
Tầm quan trọng khi làm sạch vỏ bọc ghế sofa của bạn
Tầm quan trọng khi làm sạch vỏ bọc ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088