• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa

Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa. Thực tế là vị trí và hướng của bộ ghế sofa mang phần lớn gánh nặng trong việc bố trí và phối hợp đồ nội thất với những thứ còn lại cần có trong ngôi nhà, đặc biệt là về phong thủy, việc chọn màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn.

Có lẽ 9 trong số 10 bậc thầy phong thủy sẽ bỏ qua việc lựa chọn thiết kế ghế sofa có ảnh hưởng đáng kể đến phong thủy của ngôi nhà. Và người thứ mười có lẽ sẽ theo dõi lại một chút khi anh ta nhận ra rằng 9 người khác trong nghề của anh ta đã bỏ qua nó.
 
 
Thực tế là vị trí và hướng của bộ ghế sofa mang phần lớn gánh nặng trong việc bố trí và phối hợp đồ nội thất với những thứ còn lại cần có trong ngôi nhà, đặc biệt là về phong thủy, việc chọn màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn. Điều này được chấp nhận bởi cộng đồng phong thủy.
 
Hình dạng, kích thước và màu sắc, v.v. của bộ ghế sofa không đặt ra một yếu tố đủ quan trọng để ảnh hưởng đến phong thủy của một không gian như phòng khách.
Nhiều người cũng cảm thấy rằng màu sắc của vải bọc sofa hoặc hình dạng của bộ ghế sofa có thể đóng một vai trò quan trọng trong phong thủy. Nhưng các chuyên gia cũng tin rằng nó có thể rất tốt khi được đặt đúng.
 
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
 
Vì vậy, nếu bạn là một người đam mê phong thủy hoặc tin vào phong thủy, bạn sẽ đồng ý rằng việc lựa chọn một chiếc ghế sofa có màu sắc theo đúng phong thủy phù hợp với một ngôi nhà không phải là điều xấu và nó cần được mọi người chú ý nhiều hơn. 
 
Bởi phong thủy tốt thì gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong việc và mọi thành viên trong gia đình sẽ được thuận lợi hơn ở mọi khia cạnh trong cuộc sống. Dưới đây là những gợi ý để lựa chọn sofa hợp phong thủy.
 
Chọn yếu tố màu sắc
Điều đầu tiên mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi liên kết phong thủy với thiết kế sofa là màu sắc.
 
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
 
Không có gì đáng ngạc nhiên vì màu sắc của ghế sofa phải kết hợp độc đáo với thiết kế nội thất. Giả dụ như bộ sofa hiện tại bạn cảm thầy màu sắc không phù hợp với mình thì có thể thay đổi lớp vải bọc sofa cho hoàn hỏa hơn.
 
Yếu tố không gian
Bất kỳ khu vực định hướng của ngôi nhà, phòng khách, hoặc phòng đặt ghế sofa, màu sắc của ghế sofa sẽ đại diện cho một yếu tố hài hòa với yếu tố cơ sở cư trú đó.
Điều này có nghĩa là nếu phòng khách ở khu vực phía bắc của ngôi nhà, bộ ghế sofa có thể có màu sắc hài hòa đại diện cho nước, kim loại hoặc gỗ.
Điều này có nghĩa là các màu như xanh dương, đen, trắng, xanh lá cây, v.v., được chấp nhận theo tiêu chuẩn phong thủy.
 
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
 
Ghế sofa màu xanh đặt khu vực phía bắc tăng cường sức mạnh đại diện cho sự nghiệp
Nước sẽ tăng cường năng lượng nước hiện tại của miền bắc, kim loại sẽ tăng cường sức mạnh của năng lượng cơ sở nước và gỗ sẽ được tăng cường bởi năng lượng nước chiếm ưu thế.
 
Hướng ghế sofa
Khái niệm cơ bản của phong thủy định hướng là hướng người ta đang đối mặt được ưu tiên hơn mọi thứ khác. Vì vậy, sự lựa chọn màu sắc của ghế sofa nên phản ánh một màu mà hướng mặt được liên kết với.
Để làm mới những mẩu thông tin nhỏ đó, các yếu tố định hướng như dưới đây:
 
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
 
  • Bắc - Nước
  • Nam - Lửa
  • Đông - Gỗ
  • Tây - Kim loại
  • Đông Bắc - Trái đất
  • Tây Bắc - Kim loại
  • Đông Nam - Gỗ
  • Tây Nam - Trái Đất
Các màu sắc được liên kết với các yếu tố có thể được tìm thấy ở đây .
Màu sắc hoàn hảo
Mặc dù bất kỳ khái niệm phong thủy nào bạn áp dụng cho việc lựa chọn màu sắc của ghế sofa đều có thể được chấp nhận, nhưng nó được hiểu ngầm rằng sự lựa chọn màu sắc sẽ là lý tưởng nhất nếu nó tuân thủ cả 4 khái niệm phong thủy.
 
Ví dụ, màu sắc của bộ ghế sofa dưới đây đáp ứng tất cả các quy tắc của 4 phương pháp trên. Điều này làm cho nó một sự lựa chọn lý tưởng.
Một chiếc ghế sofa màu nâu hướng về phía đông bắc , trong khu vực phía đông bắc của ngôi nhà, với một ngôi sao nước 8 dựa trên biểu đồ tự nhiên trong khoảng thời gian 7 đối diện với E1 và chủ sở hữu có yếu tố kim loại yếu.
 
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
 
Trong trường hợp này, một bộ ghế sofa màu nâu biểu thị sự hiện diện của yếu tố đất sẽ đánh dấu vào tất cả các hộp.
Chọn yếu tố hình dạng
Hình dạng mặc định của bộ ghế sofa gần như chắc chắn là hình chữ nhật hoặc hình chữ L, được liên kết với các yếu tố gỗ.Vì vậy, các lựa chọn bạn có với yếu tố này của ghế sofa có thể do bạn tự mình lựa chọn được.
Tuy nhiên, chúng ta không chỉ đơn giản gạt đi sự thật rằng thực sự có những chiếc ghế được xây dựng theo hình tròn, tròn hoặc cong.
 
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
 
Bộ ghế sofa tròn không phổ biến có thể tạo ra một cái nhìn tuyệt đẹp
Và sau đó ngay cả với một bộ ghế sofa hình chữ nhật, chủ nhà vẫn có thể định hướng chúng vào các vị trí hình vuông hoặc hình tam giác.
Ngoài những yếu tố liệt kê trên, nếu bạn muốn có một bộ sofa hay đệm ghế gỗ phù hợp phong thủy với gia chủ thì có thể tìm một bậc thầy về phong thủy để giúp bạn giải đáp những thắc mắc nhé!
4.95 sao của 2664 đánh giá
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
Tầm quan trọng của phong thủy trong việc lựa chọn bộ sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088