• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?

Thực tế là do vi-rút Covid-19, phần lớn công việc văn phòng được thực hiện trong nhà đã trở thành hiện thực trong nhiều tháng nay...

Thực tế là do vi-rút Covid-19, phần lớn công việc văn phòng được thực hiện trong nhà đã trở thành hiện thực trong nhiều tháng nay. Sau đó, ngày càng có nhiều người phàn nàn về công thái học không tốt ở nơi làm việc của họ, đặc biệt là ở nhà.
 
 

Công thái học kém tại nơi làm việc hoặc văn phòng tại nhà chắc chắn dẫn đến các vấn đề về sức khỏe, với nhiều công nhân phàn nàn về cách họ ngồi. Vì vậy, bây giờ, trong những thời đại Covid này, câu hỏi là:

Ghế Làm Việc Thực Sự Quan Trọng Như Thế Nào?
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
 
Cũng như việc bạn đi leo núi nhưng lại lỡ mang dép thì bạn sẽ có cảm giác gì? Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu đi nhầm dép, kéo theo nhiều hậu quả khó chịu. Với một chiếc ghế bàn không phù hợp, không phải lúc nào tác động tiêu cực cũng có thể nhận thấy ngay mà về lâu dài hậu quả còn nguy hại hơn rất nhiều! Bạn chắc chắn phải trả tiền để có các công cụ phù hợp cho nhiệm vụ phù hợp. Một nơi làm việc với một chiếc ghế văn phòng không vừa vặn chắc chắn sẽ gây ra những căng thẳng cho cơ thể, điều này chắc chắn sẽ khiến bản thân cảm thấy xấu đi theo thời gian. Kết quả là, hiệu suất giảm, sự tập trung bị ảnh hưởng và các phàn nàn về sức khỏe ngày càng leo thang.

Công Thái Học Xấu Ở Nơi Làm Việc Là Gì?

Định nghĩa về “công thái học” có nghĩa là sự thích ứng của các điều kiện làm việc với con người chứ không phải ngược lại. Ghế văn phòng, bàn làm việc, màn hình, v.v. phải có thể thích ứng với người mà người đó không cần phải cúi người hoặc có thể thích ứng với chúng. Yêu cầu người đó phải thích nghi với các đối tượng tại nơi làm việc là công thái học kém.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
 
Công thái học kém không chỉ áp dụng cho các đồ vật mà còn cho các tác động bên ngoài như nhiệt độ, ánh sáng, tiếng ồn và nhiều hơn nữa. Toàn bộ môi trường làm việc phải được điều phối để mọi người cảm thấy thoải mái trong đó và có thể làm việc hiệu quả. Công thái học kém tại nơi làm việc có thể bắt đầu từ việc kê một chiếc ghế làm việc khiến bạn phải tư thế vẹo, chuối hoặc cản trở quá trình lưu thông máu chỉ sau một thời gian ngắn ngồi do đệm quá mỏng hoặc những chỗ có cạnh cứng. Phản xạ trên màn hình, do ánh sáng chiếu vào từ phía sai hoặc các vấn đề về cổ, thường phát sinh khi đặt màn hình quá cao là những trường hợp hoạt động kém hơn.

Bàn Ghế Làm Việc Cần Đáp Ứng Những Yêu Cầu Gì?

Theo yêu cầu tối thiểu, một chiếc ghế văn phòng làm việc phải được điều chỉnh riêng cho phù hợp với cơ thể của bạn. Cũng giống như một đôi giày hoặc bộ quần áo phải vừa vặn với vóc dáng của bạn để không gây cảm giác quá chật hoặc quá rộng, vì vậy một chiếc ghế phải thích ứng với cơ thể của bạn.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
 
Công thái học kém ở nơi làm việc thường do tư thế ngồi không tự nhiên. Ghế bàn của bạn phải tuân theo hình chữ S giải phẫu của cột sống, đảm bảo tư thế tự nhiên khi ngồi. Cũng có thể điều chỉnh độ cao của ghế sao cho lòng bàn chân của bạn chạm sàn và chân trên và cẳng chân của bạn tạo thành ít nhất một góc 90 °, nếu không muốn nói là nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, đây là nơi có thể nảy sinh mâu thuẫn đầu tiên giữa môi trường làm việc và môi trường làm việc tốt. Ví dụ: chiều cao của ghế được đặt thành chiều cao tối đa cho một người cao, nhưng đầu gối lúc này lại chống vào mép bàn. Do đó, một giải pháp công thái học tổng thể là toàn diện và không thể được định nghĩa chỉ bằng một chiếc ghế làm việc công thái học.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
 
Cuối cùng, một chiếc ghế văn phòng công thái học nên thúc đẩy chuyển động, tức là cho phép ngồi năng động. Ngồi động là chuyển động liên tục trong khi ngồi và vô cùng có lợi. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này, phần tựa lưng phải tạo đủ áp lực ngược để vẫn linh hoạt khi không bị khóa, nhưng đủ chắc chắn để không bị ngã về phía sau. Ngược lại, phần tựa lưng không nên đẩy bạn về phía trước quá nhiều. Lực lò xo nên được điều chỉnh riêng trên ghế văn phòng. Không khóa phần tựa lưng mà hãy để nó di chuyển tự do, để khuyến khích chuyển động nhiều hơn khi ngồi.

Có Giải Pháp Công Thái Học Đơn Giản Nào Cho Môi Trường Công Sở Không?

Bởi vì công thái học bao gồm nhiều thành phần khác nhau, câu hỏi này không thể được trả lời đơn giản là có hoặc không. Môi trường làm việc và các yếu tố công thái học trong văn phòng hoặc văn phòng tại nhà có thể được chia thành nhiều loại phụ. Một vấn đề có nhiều ảnh hưởng là chính bầu không khí làm việc, từ thực vật đến điều kiện ánh sáng đến nhiệt độ phòng, hoặc thông qua độ ẩm đến đủ CO2.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
 
Các vấn đề về sự thoải mái của chỗ ngồi hoặc năng suất cũng đóng một vai trò quan trọng khi một giải pháp công thái học được tìm kiếm. Nó hoàn toàn có thể tạo ra một tác động lớn với những thay đổi nhỏ. Nếu bạn bắt đầu với công thái học của chiếc ghế làm việc, đảm bảo rằng bạn có thể ngồi thoải mái, thì bước đầu tiên quan trọng đã được thực hiện. Nhưng bạn nên đi xa hơn và tạo ra một giải pháp công thái học cho toàn bộ nơi làm việc của mình để đảm bảo một môi trường sống và làm việc thoải mái hơn. Biến môi trường làm việc của bạn thành một thiên đường nhỏ, với rất ít nỗ lực. Điều quan trọng duy nhất là bạn thực hiện bước đầu tiên!
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?

Bọc ghế văn phòng để cải thiện môi trường làm việc của bạn

Chính vì những lí do trên mà việc cải thiện một văn phòng làm việc đúng chuẩn, thoải mái là một việc quan trọng. Có một số phương pháp để làm điều đó, một trong số đó chính là bọc ghế văn phòng. Chỗ ngồi làm việc lúc nào cũng là phần quan trọng nhất, từ chất liệu đệm ghế đến chiều cao của các vật dụng như ghế hoặc bàn, mỗi yếu tố đều phải được chăm chút một cách cẩn thận để đảm bảo nhân viên trong công ty hoặc chính bản thân có một chỗ ngồi đúng khoa học nhất. Khi có một chỗ làm việc hợp lý, năng suất sẽ được tăng cao cũng như nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn. 
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
 
Bọc ghế văn phòng thì việc quan trọng nhất của bạn chính là tìm được cơ sở nội thất cung cấp dịch vụ bọc ghế uy tín và chất lượng. Tiếp theo đó là xem xét ngân sách của mình, để có những lựa chọn phù hợp nhất. Liên hệ cơ sở nội thất để được tư vấn cụ thể và cuối cùng là lựa chọn vải bọc cũng như chất liệu đệm ghế phù hợp với phong cách của văn phòng và sở thích của bản thân. 
 
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
 
Sofa Vinaco là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế văn phòng, bọc ghế sofa tuyệt vời cho bạn. Ở tại công ty chúng tôi sở hữu những người thợ lành nghề với kinh nghiệm phong phú có thể dễ dàng giải quyết vấn đề tại nơi làm việc của bạn, cung cấp cho bạn một chỗ ngồi tuyệt vời nhất để bạn thoải mái hoàn thành công việc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!
 
4.85 sao của 2925 đánh giá
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
Tầm quan trọng của bọc ghế văn phòng trong thời kỳ covid như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088