• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Khi chọn ghế sofa, chúng ta thường tính đến các yếu tố như kích thước, thiết kế và màu sắc. Nhưng chúng tôi ít chú ý đến vải bao phủ nó, trong khi, trong thực tế, nó là một trong những yếu tố sẽ làm tăng sự thoải mái và kéo dài tuổi thọ của ghế sofa của bạn. Khi chọn vải để bọc ghế sofa, bạn phải tự hỏi mình một loạt các câu hỏi: Chúng ta sẽ cho nó công dụng gì? Nó được đặt ở đâu? Có trẻ em hay vật nuôi ở nhà không?

Khi nào nên làm mới bọc ghế sofa?

Có hai lý do để bọc lại ghế sofa: hoặc vì nó là một mảnh cũ hoặc có giá trị tình cảm nhất định hoặc vì nó được tạo ra để đo lường và nổi bật vì sự thoải mái của nó. Trong mọi trường hợp, bọc ghế sofa là một khoản đầu tư dài hạn, vì bạn quản lý để kéo dài tuổi thọ của nó thêm khoảng 10 năm nữa. Nếu bạn muốn biết bao nhiêu chi phí để bọc đồ nội thất,chúng tôi có tất cả các chìa khóa.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Sức mạnh của vải: quyết định đầu tiên

Mặc dù những gì di chuyển bạn là phong cách hoặc màu sắc của nó, điều đầu tiên bạn phải xem xét, cả khi chọn một chiếc ghế sofa mới và khi chọn vải để bọc lại nó, là trong chu kỳ Martindale. Dữ liệu này cung cấp cho chúng ta manh mối về khả năng chống mài mòn của từng loại vải. Từ 25.000 chu kỳ Martindale, một loại vải đủ chắc chắn để bọc ghế sofa với việc sử dụng thường xuyên. Nhưng nếu việc sử dụng của bạn sẽ rất mạnh, hãy chọn một loại vải có sức đề kháng ít nhất 40.000 chu kỳ Martindale. Có những loại vải lên đến 100.000 chu kỳ Martindale, mặc dù loại vải này được sử dụng nhiều hơn trong không gian công cộng, xe buýt, v.v.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Chất lượng vải, một quyết định quan trọng khác

Các loại vải như cotton hoặc vải lanh có khả năng chống lại nhờ độ dày và kết thúc trang trí của chúng. Cotton, không nghi ngờ gì, là loại vải sao để bọc lại ghế sofa, vì nó không biến dạng và cung cấp một điểm cộng của sự tự nhiên. Tương tự với vải lanh, cũng cung cấp thêm một chút tươi mát. Về phần mình, vải Jacquard là vải với các bản vẽ hoặc phù điêu được tạo ra trong chính vải, trộn các sợi có độ dày, màu sắc và thậm chí cả vật liệu khác nhau. Chúng cung cấp một kết thúc mạnh mẽ và chống chịu, với kết cấu và các mẫu được đánh dấu, làm cho chúng lý tưởng để bọc ghế sofa.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Vải cá tính cho ghế sofa

Nhung là một trong những loại vải hợp thời trang, do sự sang trọng và mềm mại khi chạm vào. Nó cũng nổi bật với sức đề kháng của nó, đó là lý do tại sao nó rất yêu cầu bọc ghế sofa, mặc dù giá của nó cao hơn các loại vải khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một kết thúc tương tự, nhưng với một mức giá thấp hơn - chất lượng cũng vậy - sẽ chọn chenille. Vải này là một hỗn hợp của polyester, acrylics và bông rất dễ chịu khi chạm vào và cung cấp sự ấm áp. Nó bao gồm các sợi tóc cắt mô phỏng lông của một con sâu bướm.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Sự thanh lịch của làn da

Mặc dù nó là một trong những lựa chọn thay thế với chi phí cao hơn, một chiếc ghế sofa bọc da có thể kéo dài 20 năm với bảo trì thích hợp. Nếu bạn muốn có một kết thúc tương tự mặc dù với giá rẻ hơn nhiều, vải da hoặc da tổng hợp có thể cung cấp cho 'keo', nhưng chúng cho rất nhiều nhiệt, hư hỏng dễ dàng hơn và ít sức đề kháng hơn nhiều so với da tự nhiên.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Vải tổng hợp: sợi nhỏ và polyester

Trong số các loại vải để bọc ghế sofa, vải tổng hợp nổi bật, tiết kiệm và chịu được nhiều hơn. Microfiber được sử dụng rộng rãi trong bọc ghế sofa, nhờ kết cấu mềm mại và mượt mà, chống chafing và rất dễ làm sạch. Vải làm bằng polyester là kinh tế và rất chống lại thời gian trôi qua.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Canvas: kháng chiến và thực tiễn

Nó là một trong những loại vải được sử dụng nhiều nhất để bọc ghế sofa, vì nó chịu được mặc tốt và không nhăn. Nó là một loại vải rất mạnh được sử dụng do độ bền và độ dày của nó. Nó là lý tưởng cho ghế sofa với rất nhiều chạy bộ và trên giường sofa. Nó cũng là một sự thay thế khá kinh tế.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Vải có xử lý chống vết bẩn

Có những loại vải để bọc ghế sofa được trang bị điều trị chống vết bẩn, làm cho chúng hoàn hảo cho những ngôi nhà có trẻ em hoặc vật nuôi. Chúng rất dễ làm sạch - chỉ đơn giản với một ít nước, các vết bẩn biến mất - và rất kháng. Chúng thậm chí còn ở trước những sợi lông khó chịu của chó và mèo, vì việc điều trị được áp dụng cho chúng ngăn chúng xâm nhập vào mô.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Màu sắc của vải cho ghế sofa: phòng khách của bạn như thế nào?

Nếu bạn đang nghĩ đến việc bọc lại ghế sofa và phòng khách của bạn nhỏ và có ít ánh sáng, khuyến nghị của chúng tôi là bạn chọn một loại vải nhẹ. Có vẻ như căn phòng lớn nhất và bạn sẽ đạt được độ sáng. Mặt khác, nếu có nhiều không gian và căn phòng có ánh sáng tự nhiên, hãy chọn một loại vải cho ghế sofa tối hơn. Tác phẩm sẽ phục hồi sự nổi bật không thể phủ nhận của nó.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Trẻ em và động vật: bị ảnh hưởng màu sắc

Điều quan trọng là bạn phải tính đến sự hiện diện của trẻ em và vật nuôi ở nhà. Một loại vải có màu sáng sẽ nhạy cảm hơn với các vết bẩn - và sẽ khó loại bỏ và ngụy trang hơn. Trong khi đó, các loại vải tối tốt hơn chịu được trot của ngày này qua ngày khác trước khi có thể chafing và các đốm nhỏ.
 
Tầm quan trọng của bọc ghế sofa

Đăng ký màu

Chọn một loại vải để bọc ghế sofa trong một màu không trung tính có thể là một quyết định rủi ro nếu bạn không cẩn thận với phần còn lại của các sắc thái bạn bao gồm. Với một mảnh màu mù tạt, như trong hình ảnh, lý tưởng là chọn màu trung tính và mềm mại cho phần còn lại của trang trí cho phép mảnh này nổi bật so với những người khác.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088