• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

Mua một chiếc ghế sofa hay một chiếc ghế sofa? Tìm hiểu chính xác những gì bạn cần biết bằng cách sử dụng hướng dẫn chuyên gia của chúng tôi về cách vệ sinh bọc ghế.

Những cơn hắt hơi và ho có làm bạn thất vọng và ngăn cản bạn tận hưởng ngôi nhà của mình như bạn có thể… và nên không? Trở lại trường học đã đến, đồng nghĩa với việc tiếp xúc nhiều hơn với các chất gây dị ứng, bụi bẩn và vi khuẩn và nó sẽ xâm nhập vào nhà của bạn. Có một giải pháp? 
Từ ghế sofa da cho đến ghế salon da lộn yêu thích của bạn, việc giữ cho vải bọc sofa của bạn  sạch sẽ  và hoạt động hoàn hảo luôn nằm trong danh sách việc cần làm của bạn. Dưới đây là lý do và cách bạn cần để giữ cho ngôi nhà của mình luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và sạch sẽ suốt mùa.
 

1. Nó cung cấp một ngôi nhà hoặc môi trường văn phòng lành mạnh

Bạn thậm chí đã cảm thấy rằng khi chiếc xe của bạn sạch sẽ, nó chạy tốt hơn? Hoặc, khi đồ đạc của bạn  sạch sẽ, ngôi nhà của bạn sẽ hấp dẫn hơn? Có một số điểm đáng khen cho lối suy nghĩ này, bởi vì khi bạn làm sạch vải bọc của mình, vi khuẩn, vi trùng và chất gây dị ứng sẽ bị loại bỏ. Chỉ cần nghĩ về thời gian bạn dành trên ghế mỗi ngày và đêm.

Nếu giống như hầu hết mọi người, bạn có thể xem TV vài giờ, gắn bó với con cái trong ngày ở trường, âu yếm với vợ / chồng hoặc thậm chí ăn tối ở đó. Đồ đạc của bạn là nơi tụ tập, có nghĩa là nếu không được dọn dẹp thường xuyên, nó có thể trở thành điểm nóng của vi trùng, sự cố tràn và bụi bẩn. Ai muốn ngồi trong đó?

Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

2. Nó giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài

Ghế sofa của bạn bị phai màu và không còn hấp dẫn như lúc mới mua? Là một trong những vị trí phổ biến nhất trong nhà của bạn, đồ nội thất bọc của bạn có thể bị ảnh hưởng, đó là lý do tại sao việc vệ sinh nó lại rất quan trọng! Nó không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, mà còn có thể làm sáng ngay cả những đồ nội thất bị phai màu nhất và khôi phục nó và ngôi nhà của bạn trở lại cảm giác “y như mới”.
 
Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

3. Cần thiết cho một không gian sống lý tưởng

Bạn đang có ngân sách eo hẹp? Cho dù bạn có nhiều tiền hay không có gì, việc thay thế một chiếc ghế dài trong phòng khách bẩn thỉu, cũ và sờn màu, chiếc ghế bập bênh cổ điển là thứ đắt tiền và khó khăn mà mọi người muốn chi tiền. Luôn cập nhật lịch trình làm sạch ghế bọc là một cách thông minh để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bản thân về lâu dài, vì vậy bạn không cần phải chi cho cái mới, để thay cái cũ. Thay vào đó, hãy biến “đồ cũ” của bạn thành như mới một lần nữa đơn giản bằng cách chọn một chất tẩy rửa an toàn, hiệu quả và tự nhiên và tự làm sạch nó giữa các lần vệ sinh chuyên nghiệp.

Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn là ưu tiên hàng đầu của bạn, điều đó có nghĩa là sức khỏe của vải bọc của bạn cũng phải như vậy. Làm sạch vải bọc là một cách khắc phục nhanh chóng, đặc biệt là khi bạn ưu tiên nó!

Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn từ vải bọc

Cho dù đó là đôi giày dính bùn trên đi văng hay một vết bẩn vô tình đổ lên chiếc ghế bành yêu thích của bạn, một vết bẩn trên vải bọc của bạn có thể gây căng thẳng đặc biệt nếu bạn không chắc đó là gì hoặc khi nào nó đến. Bạn cần xử lý ngay cả những vết bẩn khó nhất và hoạt động như một giải pháp tốt nhất để làm cho vải bọc của bạn trở lại cuộc sống.

Đi văng giúp mang lại sự thoải mái và phong cách cho phòng khách, nhưng chúng lại khiến nó bị hao mòn nhiều hơn bạn nghĩ. Từ việc ăn tối trong phòng gia đình hay xem phim với người bạn, chiếc ghế dài có thể bám dầu cơ thể, mùi nấu ăn và bụi bẩn trong không khí. Đối với đồ nội thất bọc, học cách làm sạch sâu ghế dài có vẻ như là một thử thách bất khả thi. May mắn thay, chúng tôi có một số mẹo và thủ thuật để giúp việc dọn dẹp ghế dài trở nên dễ dàng.

Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

Giải mã mã ghế trước khi làm sạch

Trước khi bạn bắt đầu làm sạch đi văng của mình, điều quan trọng là phải biết loại vải được sử dụng trong bọc và các mã có ý nghĩa gì trước khi bạn bắt đầu làm sạch.

Các mã thường được sử dụng trên thẻ bao gồm:

  • W - Điều này cho thấy nước có thể được sử dụng để làm sạch
  • WS - Có thể sử dụng chất tẩy rửa khô hoặc chất tẩy rửa nhẹ và máy hút hơi nước
  • X - Không có nước, chỉ có chân không
  • S - Làm sạch bằng chất tẩy rửa khô hơn

Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế dài

Việc vệ sinh và bảo dưỡng ghế đi văng thường xuyên nên được thực hiện hàng tuần để ngăn ngừa tác động lâu dài của sự cố tràn hoặc hư hỏng do hao mòn thường xuyên.
Thực hiện theo ba mẹo bảo trì đơn giản sau để giúp kéo dài tuổi thọ của đi văng:
  1. Bàn chải khô - sử dụng bàn chải khô để chải sạch các mảnh vải, bụi bẩn hoặc mảnh vụn.
  2. Hút chân không - ở chế độ cài đặt thấp, sử dụng chân không của bạn để loại bỏ các vật dụng mà bạn có thể giũ bằng bàn chải khô cùng với các vật dụng đã cắm sâu vào ghế dài của bạn.
  3. Đổi đệm - lật đệm xung quanh để bớt bị mòn.

Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

Làm thế nào để làm sạch sâu một chiếc ghế dài

Đôi khi việc bảo trì thường xuyên không thể xử lý hết các vết bẩn và vết bẩn bám sâu. Để làm sạch sâu một chiếc ghế dài đúng cách, bạn sẽ cần vải lau, bàn chải cứng, muối nở và máy hút bụi có gắn bàn chải.

Hãy làm theo các bước sau để biết cách làm sạch ghế dài bằng baking soda:

  • Kiểm tra vải của bạn - Baking soda rất tốt cho nhiều việc, bao gồm cả việc loại bỏ bụi bẩn bám trên ghế dài của bạn. Thử vải trước ở khu vực kín đáo, nhưng baking soda an toàn cho hầu hết các loại vải bọc.
  • Chải đi văng - Sử dụng bàn chải cứng để phủi các mảnh vụn, bụi và các mảnh vụn khác.
  • Bôi baking soda - Rắc đi văng với baking soda và để nó ngồi trong 20 đến 30 phút. Bạn có thể cân nhắc trộn muối nở vào nước giặt thảm khô để giặt sạch sâu hơn.
  • Hút muối nở - Sử dụng phần đính kèm bàn chải trên máy hút để loại bỏ triệt để muối nở hoặc hỗn hợp.
  • Loại bỏ vết bẩn nhúng - Đối với bất kỳ vết bẩn khó nào vẫn còn, bạn có thể sử dụng dung dịch phù hợp với loại vải cùng với vải sạch để thấm vết bẩn. Ví dụ, vải bọc có thể được làm sạch bằng cách sử dụng hỗn hợp:
  1. 3/4 cốc nước ấm
  2. 1/4 cốc giấm
  3. 1 thìa xà phòng rửa bát.
  4. Đối với vải bọc tổng hợp, hãy sử dụng hỗn hợp gồm một cốc nước ấm, 1/2 cốc giấm và 1/2 thìa xà phòng rửa bát.
  • Bôi hỗn hợp - Kết hợp các thành phần trong bình xịt và xịt lên vết bẩn.

Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?

Làm thế nào để làm sạch đệm đi văng

Nếu bạn có thể tháo vỏ đệm và thẻ cho biết chúng có thể giặt bằng máy, thì đây là cách dễ nhất để làm sạch đệm đi văng. Nếu không, bạn có thể làm trôi lớp bụi bẩn và mảnh vụn bằng cách đập đệm ra ngoài trời vào ngày nắng. Một lợi ích của việc làm này là tia UV của mặt trời có tác dụng khử trùng vải.
4.95 sao của 3345 đánh giá
Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?
Tại sao vệ sinh bọc ghế lại quan trọng?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088