• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Nếu những chiếc sofa da thật quá đắt đỏ thì tại sao bạn không chuyển sang sofa bọc da giả.

Vải bọc sofa bằng da luôn được đánh là một trong những chất liệu tốt với độ bền cao và khả năng chống thấm tuyệt vời. Sofa da với sự sang trọng và tính linh hoạt có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế luôn lấy được lòng của nhiều khách hàng. Nếu bạn không muốn bỏ một số tiền lớn để sở hữu một chiếc sofa da thật thì bạn vẫn có lựa chọn khác là sofa bọc gia dả. Ngày nay với công nghệ tiên tiến, người ta có thể tạo ra những loại da giả có chất lượng cao, độ bền và độ bóng không thua kém da thật là bao. Nhưng da giả cũng có nhiều loại với chất lượng và giá thành khác nhau, vậy làm thể nào để chọn được loại da giả bọc tốt nhất? Sofa Vinaco sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết này.

Lợi ích khi sử dụng sofa bọc da giả

1. Giá thành rẻ

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Da thật có nguồn gốc từ da động vật, qua quá trình thuộc gia người ta tạo nên những lớp da lớn có thể sử dụng cho nhiều ngành khách nhau. Chính vì số lượng ngày càng khan hiếm nà da thật rất mắt tiền. Trong khi đó gia giả được con người chế tạo ra trong quá trình công nghiệp từ những chất liệu nhựa tổng hơp. Nên so với da thật, da giả có giá thành rẻ hơn nhiều.

2. Dễ chăm sóc hơn

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Da thật thường có hiện tượng khô tróc nên trong khâu bảo quản, bạn cần sử dụng thêm những loại dầu nhẹ nhàng để thoa lên bề mặt da để nó luôn có độ ẩm mềm và bóng. Với gia giả, bạn không cần phải thực hiện việc này. Nên có thể đánh giá rằng gia giả đễ chăm sóc hơn da thật nhiều.

3. Bảo vệ động vật

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Việc sử dụng da thật ngày nay không được nhiều người ủng hộ bởi nó mang tính bạo lực với động vật. Nên nhiều người đã có xu hướng chuyển sang sử dụng da giả, nó vẫn đảm bảo về chất lượng và không làm tổn thương động vật.

4. Da giả như thật

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Một số loại da giả mắc tiền, người ta sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến khi ép, nhuộm màu và tạo vân gia. Nó có kiểu dáng gần như da thật, phải là người có nhiều kinh nghiệm thì mới có thể phân biệt đâu là thật, đâu là giả.

5. Mẫu mã đa dạng hơn

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Nếu như da thật chỉ có một số màu điển hình như: nâu đâm, nâu vàng, đen, màu bò thì da giả với công nghệ nhuộm màu nên nó có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau và đem lại lựa chọn phong phú hơn cho người tiêu dùng.

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Mặc dù có nhiêu lợi ích nhưng da giả cũng có một số nhược điểm nhất định:

Do được tạo ra từ những chất liệu nhựa công nghiệp tổng hợp nên da giả rất khó phân hủy, ngoài ra trong quá trình tạo ra da giả những nhà máy công nghiệp đã thải ra ngoài môi trường rất nhiều chất thải và điều này không hề tốt cho môi trường.

Cách để chọn da giả bọc ghế có chất lượng tốt

Quyết định loại giả da bạn muốn

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Trước khi lựa chọn hãy định hình loại da mà bạn đang cần có kiểu dang vá màu sắc như thế nào

Tìm kiếm kết cấu tốt

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Khi chọn một món đồ giả da chất lượng, đặc điểm đầu tiên bạn nên tìm là vân da. Da thật có vân sần và hàng giả chất lượng cao cũng vậy. Cho dù bạn muốn có một cái nhìn thực tế hay kỳ lạ hơn, hãy tránh bề mặt quá nhẵn. Điều này có thể là dấu hiệu của chất lượng thấp hơn.

Chọn màu sắc của bạn

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Khi nói đến các mặt hàng giả da, có hàng trăm lựa chọn khác nhau cho bạn. Màu sắc tươi sáng, hoa văn vui nhộn, da động vật giả, màu đen và nâu tự nhiên đều có sẵn trong các mặt hàng giả. 

  • Những tấm da giả màu đen hoặc nâu cơ bản sẽ có nhiều khả năng giống như thật hơn.
  • Màu sắc đậm tươi sáng, hoa văn vui nhộn hoặc kết thúc bằng kim loại sẽ tạo ra hiệu ứng ấn tượng

So sánh mức độ “óng ánh”

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Các mặt hàng giả da sẽ từ rất bóng đến rất mờ, và ở giữa các mặt hàng.  Để chọn một món đồ giả trông giống như thật, hãy chọn một món đồ có độ sáng bóng ít hơn một chút. Da thật không bóng, nhưng mờ. Ngoài ra, hãy tạo vẻ ngoài hợp thời trang bằng cách chọn da láng có độ bóng cao.

Lựa chọn các mặt hàng có chất liệu hỗn hợp

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Cho dù bạn hướng đến sự hấp dẫn thực tế hay táo bạo, những món đồ kết hợp giả da với các chất liệu khác (như len hoặc bông) có thể là lựa chọn tuyệt vời.  Sự tương phản giữa các vật liệu thường mang lại cho da giả vẻ ngoài giống thật.

Địa điểm bọc ghế sofa da uy tín tại Hà Nội

Tại sao nên chọn sofa bọc da giả

Nếu bạn vẫn đang tìm một nơi uy tín, chất lượng để bọc da cho những chiếc sofa của mình, bạn có thể lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco.

Lí do nên chọn dịc vụ bọc ghế tại Sofa Vinaco

  1. Kinh nghiêm 8 năm trong lĩnh vực về sofa như: làm đệm ghế gỗ, làm đệmj ghế sofa, bọc ghế ăn, bọc ghế tại nhà, may vỏ đệm ghế,…
  2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiêpj, tâm huyết với nghè và có tay nghề cáo
  3. Đã hoàn thành hàng ngàn đơn hàng khác nhau và luôn nhận được những đánh giá tích cự từ khách hàng.
  4. Sẵn sàng đến tận nhà tư vấn và đưa ra những lời khuyên phù hợp cho bạn.
  5. Đảm bảo thực hiện theo đúng thời gian, giao hàng đến tận nhà miễn phí.
  6. Bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm và bảo trì vĩnh viễn khi xảy ra hư hỏng.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì cần chúng tôi giải đáp thêm, hãy liên hệ số hotline: 0918 593 088 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

4.65 sao của 910 đánh giá
Tại sao nên chọn sofa bọc da giả
Tại sao nên chọn sofa bọc da giả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088