• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

Bọc lại đồ nội thất cũ hơn, chắc chắn hơn của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài: bạn bọc lại một lần và bạn sẽ không phải thay đồ nội thất cho đến khi bạn sẵn sàng

Hãy đối mặt với nó, mua đồ nội thất thường là một nhiệm vụ tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn đang sống trong một ngôi nhà lớn với nhiều phòng để trang trí lại. Một điều mà mọi người thường bỏ qua khi họ có thể cập nhật thiết kế của ngôi nhà của họ là mua đồ nội thất mới không phải là lựa chọn duy nhất! Nếu bạn bọc lại ghế sofa  hoặc bọc lại toàn bộ đồ nội thất, bạn sẽ thấy mình tiết kiệm được tiền trong vòng về lâu dài và bạn sẽ sẵn sàng biến đổi thiết kế ngôi nhà của mình một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang cân nhắc về việc bọc lại đồ nội thất của mình, rất có thể bạn đã mua nó lần đầu tiên cách đây khá lâu. Hoa văn trên chất liệu có lẽ đã lỗi thời, và nếu nó được sử dụng tốt và được yêu thích trong vài năm, nó có thể trông tệ hơn khi sử dụng.

Dưới đây là một số lợi thế đi kèm với việc bọc lại đồ nội thất, so với việc mua mới!

Bạn có thể tiết kiệm tiền

Bọc lại đồ nội thất cũ hơn, chắc chắn hơn của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài: bạn bọc lại một lần và bạn sẽ không phải thay đồ nội thất cho đến khi bạn sẵn sàng thay vải bổ sung nhiều năm sau đó. Hãy xem xét giá trị mà bạn đã mua đồ nội thất của mình cách đây vài năm và so sánh nó với giá trị của đồ nội thất giá rẻ, được sản xuất hàng loạt hiện nay: tiết kiệm chi phí hơn khi chi tiêu nhiều hơn ngay bây giờ để sở hữu nó được bọc lại và sửa chữa, thay vì quăng nó đi và mua một phần thay thế sẽ không chịu được thử thách của thời gian của bạn. Bạn chắc chắn có thể mua đồ nội thất mới với ít tiền hơn, nhưng hầu hết đồ nội thất được sản xuất tại xưởng không sở hữu vẻ ngoài cổ điển và sang trọng mà bạn có thể muốn trong nhà của mình.

Trong một số trường hợp, việc hồi sinh một món đồ nội thất cũ sẽ rẻ hơn là mua một món đồ thay thế. Các Chi phí bọc lại ghế sofa hoặc đồ nội thất thấp hơn đáng kể so với giá trị mua một bộ phận thay thế có chất lượng tương đương. Đó là một giải pháp hiệu quả về giá mang lại cho bạn sự linh hoạt trong việc điều chỉnh đồ nội thất của mình theo bất kỳ phong cách hoặc mục đích nào bạn muốn mà không bị phá vỡ ngân sách.

Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

Thiết kế đồ nội thất của bạn theo cách bạn thích

Nếu bạn có đồ nội thất độc đáo, đồ cổ hoặc đồ thủ công, bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm thứ gì đó có phong cách giống hệt nhau tại các cửa hàng nội thất ngày nay, có thể đó là rèm và ghế sofa không đi kèm với một thẻ lố bịch. Thay vì hy sinh những phần tình cảm và bỏ qua phong cách ưa thích của bạn, chỉ cần giữ lại những phần bạn quan tâm và bọc lại chúng trong một loại vải trông hiện đại hơn. Khi bạn mua đồ nội thất mới, chỉ có vô số lựa chọn phù hợp với tầm nhìn mà bạn đã có cho phạm vi của mình trong đầu. Tuy nhiên, một khi bạn bọc lại, bạn sẽ chỉ cần chọn bất kỳ loại vải, hoa văn và sự sang trọng nào sẽ bổ sung cho quy hoạch của không gian. Đừng làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn sau khi bạn bọc lại chiếc ghế dài yêu thích của mình

Nếu bạn không thể chờ đợi để thư giãn trên chiếc ghế dài của mình với một bộ phim và một ít bỏng ngô vào đầu một ngày dài, thì bạn gần như chắc chắn có một chiếc ghế dài đặc biệt thoải mái. Nhiều sản phẩm ngày nay được làm bằng vật liệu rẻ tiền, và thường rất khó để tìm kiếm thứ gì đó thoải mái, giá cả phải chăng và được làm tốt.

Nếu bạn đã có một thứ gì đó thoải mái, đã mua và được làm tốt, hãy làm mới giao diện của nó bằng một số loại vải mới và lấy lại chương trình thường xuyên của bạn ngay lập tức! trong quá khứ, đồ nội thất được làm để tồn tại lâu dài, đó có lẽ là lý do tại sao bạn có những món đồ cổ mà bạn muốn hồi sinh ngay từ đầu. Đầu tư thời gian, tiền bạc và năng lượng vào đồ nội thất bọc lại sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có những món đồ nội thất cổ điển này về lâu dài.

Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

Nó có thể giúp ích cho môi trường

Đồ nội thất cũ thường được bán lại khi chủ sở hữu ban đầu của nó không cần hoặc không yêu thích nó, hàng nghìn món đồ đã lỗi thời và / hoặc bị xóa sổ tìm thấy chính mình trong các bãi rác hàng năm. Nếu bạn muốn tái chế và giữ cho thùng rác ở mức tối thiểu trong năm, thì bọc lại đồ nội thất của bạn thường là một giải pháp thay thế tuyệt vời để vứt bỏ những món đồ cũ của bạn. Bất cứ khi nào những cái cũ của bạn bắt đầu trông xuống cấp và mệt mỏi, bạn sẽ sử dụng lại gỗ. Bọc lại đồ nội thất thường được coi là một hình thức tái chế - tái sử dụng một món đồ thay vì đem đi chôn lấp giúp giảm chất thải và giúp bảo vệ môi trường.
 
Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

Bạn có thể duy trì chất lượng cao

Những món đồ nội thất cũ được làm để tồn tại lâu dài. Được làm từ gỗ nguyên khối và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cụ thể, khung gỗ cũ chống co ngót và nứt nẻ thành công và giữ được hình dạng và độ ổn định tuyệt vời của chúng, bất kể điều kiện môi trường thay đổi. Mặt khác, các tác phẩm mới thường được làm từ ván ghép và được làm trên băng chuyền mà không có yếu tố sáng tạo hoặc đặc biệt chú ý đến chữ in nhỏ. tất nhiên bạn sẽ sẵn sàng tìm thấy đồ nội thất đương đại chất lượng hàng đầu, nhưng chi phí của nó sẽ không dễ dàng mua được.

Vì vậy, nếu bạn có một món đồ chất lượng hàng đầu được làm cách đây vài thập kỷ, bạn thực sự nên giữ nó chắc chắn nó sẽ phục vụ bạn lâu hơn và tốt hơn đồ nội thất mới hơn, rẻ hơn. Cho dù bạn quyết định chọn một mẫu vải đương đại hay sử dụng các chất liệu và họa tiết đặc trưng cho từng thời kỳ, bạn sẽ có một bộ đồ trông nổi bật với một phần nhỏ giá trị của một bộ thay thế với chất lượng tương tự.

Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

Các tiêu chí cần cân nhắc khi bọc lại ghế sofa

Trong số những đồ nội thất dễ chịu nhất trong một ngôi nhà là đi văng. Bộ đi văng không giống như những đồ nội thất khác, thỉnh thoảng được trang điểm lại. Bọc ghế sofa  lắp ráp vật liệu, kế hoạch và trang trí mới xảy ra thường xuyên. Vào thời điểm khi bạn đang làm điều đó một lần, dù nó có thể, điều cần thiết là phải làm đúng.

Bọc lại ghế sofa là một nhiệm vụ đặc biệt rắc rối vì chủ nhà có thể tự do đưa ra quyết định với nhiều loại, kiểu dáng, kết cấu và mái che có thể truy cập nhanh chóng trên khắp mọi nơi. Mặc dù thực tế là kiểu dáng và bóng râm thường xuyên là những yếu tố chính được xem xét khi lựa chọn vải, nhưng độ rắn chắc và khả năng chi phí cũng có ý nghĩa tương tự.

Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

Sau đây là 3 biện pháp cần lưu ý trước khi bọc lại ghế.

1. Phong cách bọc ghế sofa

Các họa tiết cho bộ đi văng phải hợp lý với loại đi văng bạn có. Tương tự, điều cần thiết cần xem xét là ví dụ sẽ dễ dàng hòa nhập với phần còn lại của căn phòng. Các phòng nhỏ đồng ý với các bản in ít và các ví dụ cơ bản của bìa đi văng, trong khi các bản in lớn và các ví dụ sang trọng sẽ tốt hơn cho các phòng lớn. Việc tân trang lại ghế sofa  ở Sofavinaco là một lựa chọn tuyệt vời. 
 
Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

2. Màu sắc bọc lại

Màu sắc là một trong những thành phần thiết yếu để lựa chọn kết cấu sofa. Việc lựa chọn màu sắc yêu thích của bạn không có ý nghĩa quan trọng, tuy nhiên việc nhận biết nó phù hợp với không gian sống của bạn như thế nào. Các họa tiết có tông màu sáng và tông màu phấn trông tuyệt vời nhưng có thể khiến bạn khó khăn khi theo kịp, đặc biệt là với trẻ nhỏ và vật nuôi xung quanh nhà. Chọn màu xỉn là bất cứ điều gì nhưng khó khăn để giữ và làm sạch. Thay đổi kết cấu trong các lễ kỷ niệm sang nhung hoặc lụa bóng ngày càng xa hoa, quyến rũ sẽ làm thay đổi diện mạo của bộ đi văng. Sofavinaco tân trang ghế sofa  cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Bóng râm cũng ảnh hưởng đến trạng thái của tâm trí. Các tông màu tối hơn làm cho các căn phòng trông nhỏ hơn và trang trọng, trong khi các tông màu sáng làm cho căn phòng trông thoáng và rộng hơn. Pha trộn và phối hợp các màu sắc tạo nên một phong cách đa dạng và kitschy, phản ánh một cái nhìn phóng túng.  Việc đi bọc ghế ăn cũng rất quan trọng.

Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

3. Độ bền vải bọc lại ghế sofa

Những bộ đi văng khổng lồ, những bộ phận mà gia đình thường xuyên tụ tập sẽ được trình bày quá nhiều. Các lớp phủ có kết cấu dệt chắc chắn, mạnh mẽ và chắc chắn là tốt nhất cho họ. Kết cấu cotton không thấm nước khi mặc và nhòe, nhưng vẫn bị nhăn và bẩn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Các hợp đồng lâu hơn vẫn cần sự xem xét và cân nhắc độc đáo. Đay, vải lanh và sợi gai dầu là những chất liệu ấm áp, thích nghi với môi trường và các kết cấu phổ biến chắc chắn và trông tuyệt vời như những tấm phủ đi văng. Tân trang sofa ở Sofavinaco  mang đến cho bạn những sự lựa chọn khác nhau.

Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?

Về điểm khi nói đến vỏ đệm, chúng có thể được thay, may vỏ đệm ghế thường xuyên. Chỉ đơn giản là phát triển chúng, thay đổi diện mạo của bộ trường kỷ để chúng được sản xuất bằng chất liệu gì không phải là điều cơ bản. 

4.95 sao của 2235 đánh giá
Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?
Tại sao bọc lại đồ nội thất là một lựa chọn tốt hơn mua đồ nội thất mới?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088