• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?

Bọc ghế sofa mang lại một hình ảnh sofa đã cũ trông như ngày đầu bạn mới mua nó.

Sofa có tất cả các dạng, hình dạng và kích cỡ. Sự hấp dẫn của một chiếc ghế sofa phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thiết kế phòng khách và cách phối màu, cũng như sở thích cá nhân của bạn. 
Có ghế sofa vải, ghế sofa da, ghế sofa ngả, ghế sofa giường, và nhiều hơn nữa! Mỗi loại ghế sofa đều có sức hấp dẫn và chức năng riêng biệt!

Sofa Slipcover Là Gì?

Sofa nỉ trượt chỉ đơn giản là một chiếc ghế dài với vỏ bọc sofa có thể tháo rời và thay đổi nếu cần thiết. Chỉ cần bạn tháo và thay bộ vải, bạn có thể tháo và thay vỏ ghế sofa! Điều này mang lại cho chiếc ghế sofa bọc nỉ một vài lợi thế:
 
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?

1. Bảo Trì

Tất nhiên, lợi thế ngay lập tức khi có một chiếc ghế sofa bọc nỉ là bảo trì! Vì vỏ bọc ghế sofa luôn có thể được tháo ra và giặt khô (hoặc trong một số trường hợp nhất định là giặt bằng máy), nên các vết bẩn không phải là vấn đề lớn. Điều này làm cho những chiếc ghế sofa bọc nỉ trở nên lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi, những người có khả năng làm bẩn đồ nội thất!
 
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?

2. Giá Cả Phải Chăng

Ghế sofa bọc nỉ có giá cả phải chăng hơn ghế sofa bọc cố định, và theo nhiều cách khác nhau! Ví dụ: nếu bạn có ý định làm mới phòng khách và thay đổi thiết kế của ghế sofa, thì chi phí mua một bộ bọc ghế sofa mới sẽ thấp hơn đáng kể so với chi phí bọc lại toàn bộ ghế sofa của bạn. Ngoài ra, việc cởi vỏ bọc ghế sofa của bạn và gửi nó đến tiệm giặt khô sẽ hợp lý hơn so với việc thuê dịch vụ giặt đồ bọc đắt tiền!
 
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?

3. Tốt Như Bọc

Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng ghế sofa bọc ngoài không cao cấp như ghế bọc cố định. Mặc dù đúng là một số loại ghế sofa sẽ trông không đẹp khi bọc ghế sofa, nhưng nó thực sự phụ thuộc vào tay nghề và chất lượng của nhà sản xuất khi sản xuất những sản phẩm này. Một chiếc ghế sofa bọc nỉ được làm tốt gần như không thể phân biệt được với một chiếc ghế sofa bọc nệm!
 
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?

4. Linh Hoạt

Muốn nội thất phòng khách của mình đẹp và thú vị nhất có thể! Thực hiện một chút thiết kế nội thất. Nhưng bạn phải làm gì khi muốn đổi loại nước ngọt cũ của mình? Mặc dù có những phương pháp khả thi, chẳng hạn như mua lại chiếc ghế sofa cũ của bạn để lấy một chiếc mới, nhưng việc mua vỏ bọc ghế sofa mới vẫn là cách tiết kiệm chi phí hơn. Điều này làm cho những chiếc ghế sofa bọc nỉ trở nên rất linh hoạt về mặt thiết kế. Bạn luôn có thể mua bọc ghế sofa nỉ để phù hợp với chủ đề mới của năm!
 
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?

5. Thân Thiện Với Môi Trường

Trong bối cảnh ý thức sinh thái ngày càng cao như hiện nay, chúng ta muốn chắc chắn rằng với tư cách là người tiêu dùng, chúng ta nên làm phần việc của mình để giảm thiểu lượng khí thải carbon của mình. Các thói quen thân thiện với môi trường như sử dụng ống hút kim loại của riêng bạn tại các nhà hàng và túi đựng hàng tạp hóa có thể tái sử dụng ngày càng phổ biến. Chúng ta nên có một thái độ tương tự đối với thiết kế nội thất và mua đồ nội thất! Thay vì mua một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới và loại bỏ chiếc cũ, những chiếc ghế sofa bọc nỉ thân thiện với môi trường hơn vì những chiếc ghế sofa có thể tái sử dụng!

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Nỉ Cao Cấp Của VINACO

Bạn muốn tân trang lại chiếc ghế của mình khi chúng đã xuống cấp và quá cũ kĩ. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một bộ ghế sáng đẹp như mới.  Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của chúng tôi. Xuất phát từ nhu cầu, quyến lợi của quý khách hàng, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn đảm bảo mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, hiệu quả với giá thành hợp lí. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với trọn vẹn không gian phòng khách ấn tượng, sang trọng và sạch sẽ.
 
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?

Những điều chỉ có tại vinaco

Đội ngũ thợ bọc ghế lành nghề và chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên lâu năm và giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao. 
Sản phẩm sắc nét, vượt trội: Đường may tỉ mỉ, không có đường viền góc thô kệ. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.
Vật liệu cao cấp nguồn gốc rõ ràng: Chất liệu sử dụng bền màu, chắc chắn phù hợp với sinh hoạt của gia đình bạn, màu sắc luôn cập nhật để hợp thời, mang lại sự nổi bật cho căn phòng
Phục vụ mang mẫu tận nhà miễn phí (không ngại xa): đội ngũ kỹ thuật sẽ mang vật liệu đến tận nhà để tư vấn cụ thể hiện trạng sản phẩm nhà mình
Giá cả hợp lí, có bảo hành sản phẩm trong 3 ngày làm việc: sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để bàn giao theo đúng tiến độ và thời gian đã hẹn.
 
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?
 
Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn đưa ra quyết định mua và bọc ghế sofa cho mình. Mức độ phù hợp của nó tùy thuộc vào nhu cầu của từng hộ gia đình. Nếu bạn vẫn chưa thể quyết định, hãy tham khảo thêm những bài viết của chúng tôi để đưa ra lựa chọn tốt nhất !
3.05 sao của 3 đánh giá
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?
Tại sao bạn nên nhận bọc ghế sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088