• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới

Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới. Người ta yêu thích ghế sofa da vì nó đem lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, đồng thời cực kì thoải mái khi sử dụng.

Bước vào bất kỳ một phòng khách nào, nếu thấy ngay một bộ bàn ghế sofa bạn sẽ thấy sự trang trọng. Sofa làm nổi bật sự hiện đại của phòng khách. Ở vị trí dễ gây sự chú ý, những bộ sofa này như một lời chào đón thân thiện dành cho khách quý đến thăm. Với gia đình thì vị trí trung tâm sẽ thật dễ dàng khi vừa bước về nhà được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với những bộ sofa văn phòng thì vị trí trung tâm chính là vị trí được chọn lựa nhiều nhất. Và chắc chắn sau một khoảng thời gian sử dụng, có thể sofa nhà bạn sẽ bị xuống cấp, lúc này lựa chọn nào sẽ tốt hơn, bọc ghế sofa hay là thay ghế sofa mới?

Khi sử dụng ghế sofa hầu hết ai cũng quan tâm là sẽ sử dụng sản phẩm được lâu không, tuổi thọ như thế nào? Đây là điều mà ai cũng muốn biết khi họ đã bỏ tiền ra để mua cho mình dòng sản phẩm nội thất cao cấp.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
 
Ghế sofa hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường nội thất và được rất nhiều mọi người yêu thích. Người ta yêu thích ghế sofa da vì nó đem lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, đồng thời cực kì thoải mái khi sử dụng. Đây cũng được xem là dòng sản phẩm có thời gian sử dụng khá tốt. Khi nói về tuổi thọ của ghế sofa da thì còn tùy thuộc vào từng sản phẩm, phân khúc nó như thế nào.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
 
Ghế sofa da có tuổi thọ cao hay thấp còn tùy thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Nó có thể do chất liệu làm nên sản phẩm, do tác động chăm sóc của con người… Hiện nay bản thân sofa da lại có nhiều loại chất liệu khác nhau, có loại cao cấp, có loại da kém chất lượng. Chất liệu càng tốt thì thời gian sử dụng ghế sofa càng lâu dài và ngược lại. 
 
Ghế sofa da thật
Đây là vải bọc sofa cao cấp nhất, được đánh giá là tốt nhất và cũng có giá thành tốt nhất. Chính vì vậy, điều này nó cũng tương đương về tuổi thọ của nó sẽ là lâu nhất. Một bộ ghế sofa da thật có thể sử dụng được từ 10 – 20 năm tùy theo cách bảo quản và chăm sóc của bạn. Dòng sản phẩm này từ chất liệu bọc bên ngoài cho đến bên trong đều là những chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp với thời gian. Chất liệu da bọc bên ngoài càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp và tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
 
Ghế sofa giả da
Dòng ghế sofa giả da lại được chia thành nhiều loại khác nhau, có loại giả da cao cấp và loại kém chất lượng. Những bộ sofa được bọc với chất liệu da giả kém sẽ rất nhanh hỏng, chỉ 1 – 2 năm sau khi sử dụng sẽ có tình trạng lún xẹp, bong tróc trên bề mặt da. Còn dòng sofa giả da cao cấp thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn, từ 5 năm trở nên. Nếu như bạn biết cách chăm sóc thì thậm chí nó còn lâu hơn nữa.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
 
Tuổi thọ, thời gian sử dụng của ghế sofa da tùy thuộc vào chất lượng của từng sản phẩm. Sản phẩm càng tốt thì tuổi thọ càng cao và ngược lại. Điều quan trọng nhất đó vẫn là ở bạn, dù sofa có tốt thế nào nếu như bạn không chăm sóc thì cũng sẽ nhanh hỏng. Trong quá trình sử dụng do nhiều yêu tố khác nhau tác động lên sofa da như vết bẩn do con người tạo nên, do bụi bẩn hay thời tiết… Nếu như bạn không chăm sóc và bảo quản thường xuyên thì bề mặt da sẽ bị ẩm mốc và rất nhanh xuống cấp.
 
Chúng ta sử dụng sofa trong khoảng thời gian trung bình từ 5 năm trở nên bởi không ai có nhu cầu thay đổi sofa liên tục. Tuy nhiên về lâu dài, chắc chắn sofa cũng sẽ gặp phải tình trạng hao mòn, rách lớp da bên ngoài. Lúc này sẽ là lúc thích hợp để sắm sửa một bộ sofa mới nhưng bạn hãy suy nghĩ kỹ lại. Qua kết quả tìm kiếm Google giá cả sofa trên thị trường có thể thấy rằng, mức giá trung bình cho các sản phẩm sofa cao cấp dao động từ 20 triệu đến 40 triệu đồng. 
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
 
Sẽ có phần lãng phi khi chi một số tiền lớn như vậy cho bộ sofa chỉ hư hỏng về bề ngoài trong khi đã có dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội do Sofavinaco cung cấp.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiện lợi, bền đẹp và quan trọng là chúng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Đó chính là lý do vì sao mà có nhiều người lại thích chú tâm tới việc bảo quản những chiếc ghế sofa trong thời buổi hiện nay.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
 
Với nhiều năm kinh nghiệm, SofaVinaco tự hào là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa giá rẻ sản xuất, đóng mới sofa theo thiết kế ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà chất lượng tốt, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa da đã qua sử dụng với chất liệu nhập khẩu, dịch vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, sắc nét cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
 
Quý khách vui lòng truy cập vào trang web sofavinaco.com để tham khảo thêm các dịch cụ khác của công ty. Khi sử dụng ghế sofa hầu hết ai cũng quan tâm là sẽ sử dụng sản phẩm được lâu không, tuổi thọ như thế nào? Đây là điều mà ai cũng muốn biết khi họ đã bỏ tiền ra để mua cho mình dòng sản phẩm nội thất cao cấp. Đừng vội vàng chi tiền để mua ghế một chiếc ghế sofa mới hoàn toàn mà không cân nhắc đến những phương án khác để tiết kiệm tối da chi phí. Trong một vài trường hợp, chỉ cần sử dụng dịch vụ bọc ghế là đã có thể sở hữu một chiếc ghế sofa như mới hoàn toàn.
4.55 sao của 1550 đánh giá
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa thay vì mua bộ sofa mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088