• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sửa chữa ghế sofa da và vải

Ghế sofa là trung tâm của phòng khách và do đó tiếp xúc với tải nặng. Đặc biệt, cha mẹ biết làm thế nào các đường nối của ghế sofa, biến thành một tấm bạt lò xo, đạt đến giới hạn của họ

Ghế sofa là trung tâm của phòng khách và do đó tiếp xúc với tải nặng. Đặc biệt, cha mẹ biết làm thế nào các đường nối của ghế sofa, biến thành một tấm bạt lò xo, đạt đến giới hạn của họ và bọc phải chịu đựng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cần bọc ghế sofa của bạn?

Trong các cơ sở chuyên nghiệp như nhà hàng hoặc khách sạn, trang trí là đặc biệt quan trọng. Du khách nên cảm thấy thoải mái nhanh chóng và muốn ổn định cuộc sống và muốn ngồi trong khi chờ đợi một món ăn, hoặc chờ đợi trước khi rời khỏi cơ sở. Do đó, sự thoải mái phải tự động đi đôi với thẩm mỹ. Giải pháp nằm ở những chiếc ghế da chất lượng, điều này sẽ khiến mọi người khám phá ra họ muốn ngồi trên chúng để nghỉ ngơi, hoặc thưởng thức một món ăn ngon. Họ cũng có thể tìm thấy vị trí của họ trong phòng chờ và sẽ mang lại một bầu không khí ấm áp và mềm mại.
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải
 
Tiết kiệm nó dễ dàng hơn bạn nghĩ: các kỹ thuật viên của công ty Vinacolà chuyên gia trong sửa chữa ghế sofa, trực tiếp tại nhà của bạn. Chúng đối phó với thiệt hại cấu trúc, khớp, động cơ, hệ thống treo cũng như các đường nối mở, lỗ, vết nứt, vết bỏng trên nắp hoặc đổi màu của tựa lưng ghế sofa. Đối với bạn, điều này có nghĩa là: nỗ lực tối thiểu để thoải mái tối đa!
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải
 
Chúng tôi cũng giúp bạn với các vết bẩn trên ghế sofa của bạn, gây ra bởi cháo cà rốt, sơn móng tay hoặc bút chì nỉ. Tại Vinaco, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần biết về việc làm sạch ghế sofa. Sử dụng cổng thông tin sơ cứu của chúng tôi cho các nhiệm vụ của tất cả các loại.
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải
 
Phạm vi dịch vụ sửa chữa ghế sofa của chúng tôi

Phạm vi dịch vụ của chúng tôi bao gồm, trong số những dịch vụ khác:

  • Padding
  • Hấp
  • Sửa chữa
  • Lắp đặt phụ tùng thay thế
  • Sửa chữa lõi lò xo
  • Điều trị bằng da
Chuyên gia của bạn trong sửa chữa ghế sofa, bất kể vật liệu
Bạn muốn có ghế sofa của bạn được sửa chữa trong vải, da hoặc da? Nếu bạn quyết định sửa chữa ghế sofa da quý giá của mình, tất nhiên bạn muốn nó nằm trong tay tốt. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm. Việc đào tạo và kinh nghiệm của các kỹ thuật viên của chúng tôi liên quan đến kiến thức về các vật liệu khác nhau. Sửa chữa một chiếc ghế sofa vải hoặc da đòi hỏi một quy trình khác với sửa chữa da: ghế sofa không chỉ là một chiếc ghế sofa. Chúng tôi sửa chữa ghế sofa da của bạn với các công nghệ mới nhất và các công cụ sáng tạo. Tất nhiên, chúng tôi cũng sửa chữa vải hoặc ghế sofa da của bạn với độ chính xác tối đa.
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải

Sửa chữa bọc:

ghế sofa như mới
Có hai loại bọc cho ghế sofa và ghế sofa toàn cảnh bằng da hoặc vải: bọc chắc chắn và bọc mềm mại. Với đệm chắc chắn, bạn sẽ chìm nông hơn so với đệm mềm. Vỏ được kéo dài vững chắc trên đệm và kết nối với nó. Điều này ngăn chặn sự hình thành của các nếp gấp. Với đệm mềm, nắp nổi trên đệm. Với việc sử dụng ghế sofa ngày càng tăng, bọc của cả hai loại bọc kéo dài, do đó không bao giờ có thể tránh được nếp gấp hoàn toàn. Ghế sofa bị mòn sau tất cả các năm sử dụng: việc sửa chữa thường là khôn ngoan vì lý do chi phí. Nó là rẻ hơn nhiều để có ghế sofa của bạn bọc hơn để mua một mô hình mới.
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải

Mẹo:

Thỉnh thoảng thay đổi ghế sofa của bạn. Điều này tốt cho đệm và đảm bảo sự hình thành nếp gấp đồng đều trực quan.
Nếu hệ thống treo ghế sofa của bạn cần phải được sửa chữa, các công cụ đặc biệt là cần thiết. Trong lịch sử 30 năm của mình, Vinaco đã nhiều lần phát triển và cấp bằng sáng chế cho các công cụ của riêng mình, chẳng hạn như bộ căng mùa xuân No-sag. Công cụ này là cần thiết để nâng hệ thống treo của ghế sofa của bạn và cung cấp cho một chỗ ngồi mới thoải mái.
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải

Giải pháp chống trượt cho ghế sofa da

May mắn thay, không thiếu các giải pháp chống trượt cho ghế sofa da của bạn!
Đây có thể là mặt bích vải thường được đặt dưới cửa để kiềm chế các bản nháp, hoặc những mặt bích được sử dụng trong hồ bơi để học bơi. Bánh pudding trượt giữa nếp gấp của ghế và vải của kẻ sọc và ngăn không cho sau này trượt và rơi trên đệm. Nhưng trong trường hợp của một chiếc ghế sofa da, điều này sẽ không ngăn cản anh ta thực hiện các nếp gấp khó coi trên tựa lưng, trừ khi nó đủ dày để giữ nguyên vị trí (ví dụ, lông cừu hoặc kẻ sọc chắp vá).
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải

Lưới chống trượt

Lớp phủ này được thiết kế đặc biệt cho thảm nhưng, được bán dưới dạng cuộn, nó có thể được cắt theo nhu cầu của từng loại, bao gồm cả dưới đĩa, bình hoa... Ở dạng phi lê màu trắng hoặc màu be, nó có kết cấu cực kỳ mịn và nhẹ, một khi được thiết lập đúng cách, sẽ không được chú ý dưới kẻ sọc.
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải
 
Lời khuyên của chúng tôi: lưới chống trượt đặc biệt xuất sắc trong việc giữ lại plaids lông tơ hoặc len.

Dải Velcro

Để ngăn chặn một sọc trượt từ phía sau của ghế sofa da, có một giải pháp tự chế đơn giản: dải Velcro tự dính để may trên các cạnh của kẻ sọc. Một khi tại chỗ, mặt tự dính sẽ dính vào da,ngăn chăn hoặc ném di chuyển. Không nhìn thấy hay biết!
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải
 
Lời khuyên của chúng tôi: hãy để các ban nhạc thích nghi với da để không làm hỏng nó. Loại bỏ chúng thường xuyên để cho da thở và ngăn ngừa nó bị phai màu (đừng ngần ngại cho nó ăn bằng một loại kem hoặc sữa vệ sinh phù hợp ở giữa).
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải

Đàn hồi

Để drape một kẻ sọc xung quanh mặt sau của ghế sofa của bạn như một nắp và để ngăn chặn nó trượt trên da, may đàn hồi ở hai bên trên của bến tàu. Bạn sẽ có thể sửa nó trên tệp. Nó vô hình, dễ cài đặt và rất hiệu quả!
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải

Kẻ sọc chống trượt

Đơn giản, nhưng bạn phải suy nghĩ về nó! Để che ghế sofa da của bạn, hãy chọn một sọc làm bằng vật liệu chống trượt. Đây thường là hàng dệt may được trang bị viên hoặc mụn nhọt ngăn không cho việc ném trượt.
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải
 
Lời khuyên của chúng tôi: nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ mô hình nào theo ý thích của mình, bạn có thể tự làm kẻ sọc chống trượt bằng cách may một lớp phủ với bảo vệ chống trượt ở mặt sau của kẻ sọc mà bạn chọn.

Đừng cố định kẻ sọc trên ghế sofa da

Hãy cẩn thận, một số giải pháp hợp lệ để duy trì một kẻ sọc trên ghế sofa dệt sẽ được tránh tuyệt đối trên ghế sofa da, dưới hình phạt của một trong hai làm hỏng sau này, hoặc không tạo ra kết quả thỏa đáng:
 
Sửa chữa ghế sofa da và vải
 
Bạn bè của bạn sẽ đến từ một phút đến bên cạnh bữa tiệc trong phòng khách của bạn và bạn đang tìm kiếm một giải pháp ngay lập tức (nhưng không nhất thiết phải thẩm mỹ) để bảo vệ ghế sofa da của bạn với một kẻ sọc? Trải nó lên ghế sofa và nêm nó giữa tường và tựa lưng. Đình trệ tất cả mọi thứ với đệm, và bạn chắc chắn rằng kẻ sọc sẽ vẫn còn tại chỗ cả buổi tối!
 
2.05 sao của 3 đánh giá
Sửa chữa ghế sofa da và vải
Sửa chữa ghế sofa da và vải
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088