• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ

Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất

Sửa chữa đồ đạc là một nhu cầu cơ bản trong các hộ gia đình bình thường. Bất kể chất liệu hay kiểu dáng, đồ nội thất đều có xu hướng hao mòn giống như các đồ gia dụng khác. Đổi lại, điều này tạo ra nhu cầu bọc lại đồ nội thất - bọc lại ghế sofa. Đây là phương tiện lý tưởng nhất để làm sống lại món đồ nội thất có giá trị của bạn mà không ảnh hưởng đến phong cách hoặc sự thoải mái. Thông thường, nhu cầu sửa chữa đồ nội thất phát sinh từ các vấn đề như vết xước của động vật, ván mỏng bị lỏng, ngăn kéo bị kẹt, và ốc vít bị bong tróc, cho đến một vài cái tên.
 

Khi nào mọi người cần sửa chữa đồ đạc

Sửa chữa đồ gỗ cũ là một trong những loại hình bọc lại phổ biến nhất. Theo thời gian, hầu hết đồ đạc bắt đầu có dấu hiệu hao mòn, do đó, cần phải sửa chữa kỹ lưỡng. Trong điều kiện kinh tế khắc nghiệt như hiện nay do dịch ảnh hưởng của đại dịch covid , việc vứt bỏ đồ đạc cũ là điều không tưởng. Bọc ghế là lựa chọn khả thi và tiết kiệm nhất.
 
Trong số các vấn đề tràn lan nhất là vít bị tước, ảnh hưởng lớn đến bản lề. Để sửa chữa như vậy, người ta cần phải tháo bản lề và khoan nó để chèn một miếng gỗ mới để hỗ trợ thêm. Ván veneer lỏng lẻo là một vấn đề phổ biến khác vì keo thường bị mòn để lại các vụn veneer rơi ra. Trong những trường hợp như vậy, chỉ cần gắn lại các tấm ván mỏng bằng keo, tốt nhất là dùng keo giấu đi.
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ
Việc sửa chữa đồ đạc cũng cần thiết sau khi đồ đạc bắt đầu bị căng do sử dụng nhiều giờ. Thông thường, những món đồ nội thất như vậy có xu hướng kêu cót két bất cứ khi nào một cử động nhỏ nhất. Điều này có thể rất khó chịu và không thoải mái, do đó, cần phải giải quyết vấn đề này. Ở đây, người ta có thể tháo rời và lắp ráp lại đồ đạc hoặc sửa chữa các khớp bị mòn.
 
Cuối cùng, một số đồ nội thất quá giá trị để có thể bỏ đi. Do đó, nhu cầu tân trang đồ nội thất kỹ lưỡng phát sinh như một cách để khôi phục lại đồ đạc. Đây là một lựa chọn rất có lợi vì nó rẻ hơn so với việc mua sắm đồ nội thất mới, đó là một cách tiếp cận thân thiện với môi trường để bọc lại và người ta có được cùng một loại đồ nội thất nhưng với kiểu dáng được cải tiến.
 
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ

Đồ nội thất cũ

Bất cứ khi nào những món đồ nội thất cổ (hoặc những thứ khác) yêu thích của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, bạn luôn mong muốn khôi phục chúng trở lại vẻ đẹp rực rỡ trước đây.
 
Thổi sức sống mới vào nội thất gỗ cũ nghe có vẻ vô lý nhưng đó chính xác là những gì mà việc sửa chữa đồ nội thất mang là tất cả. Thay vì chọn đồ nội thất mới, cho đến nay, nhờ một chuyên gia phục hồi những món đồ cũ của bạn là giải pháp thận trọng nhất.
 
Trên thực tế, việc sử dụng lại đồ nội thất cũ của bạn rất có lợi vì bạn có thể tối đa hóa chức năng và độ bền với chi phí giảm. Hơn nữa, nó thân thiện với môi trường vì bạn không thêm chất thải vào môi trường. Cuối cùng, bạn có thể giữ lại những món đồ cổ của mình, hầu như luôn luôn có chất lượng tốt hơn so với phần lớn các thiết kế đồ nội thất hiện đại. quan trọng hơn hết là kỉ niệm với những món đồ đó.
 
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ

Bọc lại

Việc bọc lại đòi hỏi bạn phải loại bỏ những món đồ nội thất đã cũ của bạn xuống khung của chúng và lắp đặt lại tất cả các tính năng của nó để có một cái nhìn mới và cải tiến hơn. Đó là một cách hoàn hảo để giải quyết những hư hỏng của đồ bọc vốn khá phổ biến trong các hộ gia đình hiện đại.
 
Trong trường hợp này, hãy bắt đầu bằng cách gỡ đồ đạc xuống khung gỗ và kiểm tra kỹ lưỡng. Để ý các khớp bị mất hoặc yếu và hư hỏng khung. Tiếp theo, hãy đảm bảo thay thế lò xo, mạng lưới, đệm ghế lót và cuối cùng là người thực hện.
 
Cuối cùng, sử dụng loại vải bọc sofa bạn chọn để bọc lại ghế đôn, ghế hoặc ghế sofa. Nếu bạn thấy quá trình này là quá kỹ thuật, bạn có thể thuê các thợ thủ công chuyên nghiệp để làm điều đó cho bạn. Dù bằng cách nào, đó là một đôi bên cùng có lợi.
 
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ

Các loại sửa chữa đồ nội thất bằng da phổ biến nhất

Đúng như vậy, da là một trong những vật liệu nội thất đắt tiền nhất trên thị trường phần lớn là do độ bền của nó.
 
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó không bị hao mòn. Có nhiều vấn đề về bọc da phát sinh sau nhiều năm sử dụng như thủng, phai màu, vết xước do động vật, hoặc vải bọc bị rách. Trong những trường hợp khác, mọi người thường muốn thay đổi màu sắc của đồ nội thất bằng da của họ vì cảm thấy nhàm chán hoặc hao mòn.
 
Trong những trường hợp như vậy, có những chuyên gia nhuộm lại và phối màu chuyên về đồ nội thất bằng da. Mặt khác, khung của ghế bị hư hỏng cần phải bọc lại nhiều vì đồ đạc cần được tháo xuống khung để sửa chữa các bộ phận bị hư hỏng. Bạn nên thuê các chuyên gia để sửa chữa như vậy.
 
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ
 
Nếu không, có một số vấn đề nhỏ mà người ta có thể tự xử lý một cách đơn giản. Ví dụ, sửa chữa các vết xước và lỗ có thể được thực hiện trong nhà. Bắt đầu bằng cách sử dụng cồn để làm sạch phần bị hư hỏng và bôi keo gọn gàng vào mặt dưới của nắp.
 
Gắn lại nếp gấp và chà nhám vùng này một cách nhẹ nhàng. Cuối cùng, sử dụng bề mặt da để thêm một lớp bảo vệ và độ bóng cho đồ da của bạn. Tuy nhiên, dù là những vết nứt nhỏ hay chất liệu bọc lớn, việc khôi phục những món đồ nội thất bằng da cũ của bạn cần thận trọng hơn so với việc mua đồ mới.
 
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ
 
Với những sự khắc phụ phức tạp khuyên bạn nên tìm cho mình những chuyên gia ở những đơn vị uy tín như Sofavinaco để họ giúp bạn xử lý sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Công ty Sofavinaco rất tự hào khi được quý khách hàng tin tưởng giao cho phục hồi những đồ nội thất giá trị của mình. Công ty chúng tôi đã có mặt ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội hãy đến trực tiếp chi nhánh gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi qua số: 0918 953 088 để được tư vấn tận tình nhất. Rất hân hạnh được phụ vụ quý khách.
4.75 sao của 1885 đánh giá
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ
Sửa chữa đồ nội thất phổ biến: bọc lại ghế sofa cũ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088