• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8

Điều gì có thể đẹp hơn vào cuối một ngày bận rộn, vô tận và mệt mỏi, hơn là ném mình vào vòng tay mềm mại của chiếc ghế sofa yêu quý của chúng ta? Chúng tôi không nghi ngờ gì

Điều gì có thể đẹp hơn vào cuối một ngày bận rộn, vô tận và mệt mỏi, hơn là ném mình vào "vòng tay" mềm mại của chiếc ghế sofa yêu quý của chúng ta?
Chúng tôi không nghi ngờ gì, công ty của ghế sofa của chúng tôi là một trong những điều mong muốn nhất trong ngày. Hãy đối mặt với nó, chúng ta nghĩ về khoảnh khắc yêu dấu này bao nhiêu lần một ngày? Ghế sofa là một trong những người bạn tốt nhất của chúng tôi vào buổi tối và cùng với một trang bìa, bộ phim truyền hình yêu thích của chúng tôi

Mọi thứ trở nên vô cùng hoàn hảo.

Chăm sóc người bạn chào đón này do đó trở nên không thể thiếu và hôm nay chúng tôi muốn minh họa một số thủ thuật nhỏ để tìm ra cách làm lại bọc ghế sofa.
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa vải: phương pháp của Vinaco
Không còn nghi ngờ gì nữa, ghế sofa là biểu tượng của lòng hiếu khách và sự thoải mái của gia đình, cũng đúng là để được như vậy điều này phải sạch sẽ và thơm tho.
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8

Lần cuối cùng bạn làm sạch ghế sofa là khi nào?

Hãy nhớ rằng ghế sofa, đặc biệt là những chiếc làm bằng vải, có thể trở thành một thùng chứa vi trùng.
Vết bẩn, bụi, dư lượng thực phẩm và tóc,có thể len lỏi vào
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
 
vải và trở thành những vị khách không được chào đón, những người bạn đồng hành khó chịu của buổi tối thư giãn của chúng tôi trên ghế sofa.
Để tránh công ty khó chịu này, không có lối thoát, chúng ta chỉ cần làm sạch ghế sofa với các phương pháp phù hợp. Chúng ta hãy tìm hiểu ngay lập tức, bắt đầu từ những gợi ý.

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa sau đó?

Miễn là ghế sofa có thể tháo rời trò chơi sớm được thực hiện, vấn đề phát sinh khi điều này không. Làm sạch ghế sofa vải chắc chắn phức tạp hơn nhưng chúng ta đừng tuyệt vọng, nó chắc chắn không phải là không thể. Để giữ cho nó đẹp và sạch sẽ có những biện pháp phòng ngừa nhỏ và đơn giản.
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
 
Điều đầu tiên cần làm, trước khi làm sạch, là hút bụi ở khắp mọi nơi.
Chúng tôi chú ý và nhấn mạnh vào các góc khuất, xung quanh tay vịn và chu vi dưới gối.
Trước khi bắt đầu với việc giặt, trên thực tế, luôn luôn cần phải loại bỏ tất cả bụi và bất kỳ dư lượng khác nhau.
Một khi bụi được loại bỏ, phương thuốc hiệu quả nhất để làm sạch ghế sofa vải, được đề xuất bởi Vinaco.
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
 
Chúng tôi chuẩn bị một giải pháp với nước ấm và xà phòng Marseille, với sự trợ giúp của một miếng vải hoặc miếng bọt biển, chà xát toàn bộ ghế sofa bằng chất lỏng.
Cuối cùng, như một bước cuối cùng, chúng tôi tiến hành rửa sạch bằng nước sạch. Giải pháp làm sạch cổ xưa thứ hai xem baking soda lànhân vật chính. Chúng tôi chuẩn bị một lít nước nóng với một muỗng canh baking soda và nửa ly giấm táo.
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
 
Chúng tôi tiến hành áp dụng nó trên ghế sofa với một miếng vải cotton hoặc miếng bọt biển.
Chất tẩy rửa này, một mặt nhờ baking soda, sẽ hoạt động như một chất tẩy vết bẩn, và mặt khác, nhờ đặc tính của giấm táo, nó sẽ khử trùng toàn bộ bề mặt.
Một phương thuốc rất hiệu quả khác để làm sạch và vệ sinh ghế sofa là hơi nước.
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
 
Hơi nước loại bỏ vi khuẩn, ve, nấm mốc và trung hòa bất kỳ dạng bụi bẩn nào ngay cả sâu nhất như vết bẩn và dầu mỡ. Chúng ta hãy nhớ, cũng trong trường hợp này, để vượt qua máy hút bụi trên ghế sofa trước khi đi qua máy bay phản lực hơi nước.
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
 
Chúng tôi sử dụng hơi nước trên một phần nhỏ tại một thời điểm, để nước không có thời gian để thâm nhập vào đệm của ghế sofa. Trên thực tế, điều quan trọng là phải rất cẩn thận để không làm ướt ghế sofa quá mức, để ngăn nước xâm nhập dưới vải.

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa vải: loại bỏ vết bẩn rất nhanh

Ngoài bụi bẩn và cặn bã dưới bất kỳ hình thức nào, trên ghế sofa đẹp của chúng tôi sớm hay muộn không có nghi ngờ, vết bẩn khó chịu và khủng khiếpsẽ xuất hiện.
Thật không may, người ta biết, bất cứ chất bọc nào bạn đã chọn, bất kỳ màu nào, không có lối thoát, ghế sofa sớm hay muộn sẽ bị ố và sẽ cần một biện pháp khắc phục hiệu quả để được nhuộm màu đến mức hoàn hảo.
 
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
 
Đôi khi nó sẽ có vẻ không thể và bạn sẽ cảm thấy cam chịu khi thấy sự xuất hiện của một vết bẩn mới nhưng đừng lo lắng, một phương thuốc ở đó.
Ngoài ra bạn cũng có thể thử sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Công ty Vinaco, đây là một loại hình dịch vụ giúp cho người dùng được trải nghiệm mới về chiếc sofa đã quá cũ kỹ tại gia đình của mình. Một chiếc sofa sử dụng lâu ngày sẽ sinh ra rất nhiều chất bẩn và những vết ố vàng gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những vết rách cũng có thể xuất hiện ở các góc sofa hay ở những nơi dễ bị va quẹt phải. Sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa bạn có thể thoải mái tự do lựa chọn chất liệu phù hợp và lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích.
 
3.05 sao của 4 đánh giá
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
Sửa chữa bọc lại ghế sofa ở quận 8
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088