• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật

Cách trang trí phòng khách đẹp bao gồm nhiều bước, trong đó, việc chuẩn bị các đồ nội thất là khâu quan trọng nhất. Bạn bắt đầu từ chiếc kệ tivi hay bộ ghế sofa…

Phòng khách từ lâu được xem là bộ mặt của ngôi nhà, do đó việc bài trí phòng khách có vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Vậy bạn đã có ý tưởng một thiết kế phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình chưa?

Cách trang trí phòng khách đẹp bao gồm nhiều bước, trong đó, việc chuẩn bị các đồ nội thất là khâu quan trọng nhất. Bạn bắt đầu từ chiếc kệ tivi hay bộ ghế sofa…tất cả nên được phối hợp đồng bộ từ kiểu dáng đến màu sắc để tạo nên sự nhất quán trong thiết kế. Đối với ghế sofa, bạn có thể tham khảo các loại ghế: sofa gỗ toàn bộ, sofa gỗ khung, sofa đệm ngồi bệt, và sau cùng là tham khảo đến chất liệu bọc ghế, đệm ghế gỗ,...
 

Ghế sofa gỗ không toàn bộ là sự lựa chọn cho cách trang trí phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại.

 
Loại ghế sofa không toàn bộ nghĩa là gỗ kết hợp với nệm tạo thành ghế, thích hợp với những mẫu nhà theo phong cách hiện đại, thể hiện trình độ thẩm mỹ theo xu hướng cách tân. Còn loại ghế được cấu thành hoàn toàn bằng gỗ thể hiện tính cổ điển và nâng cao giá trị của gỗ. Chỉ với sự sang trọng và nét đẹp giản đơn của gỗ cũng đủ mang lại tính thẩm mỹ cao trong nội thất. Những gia chủ lớn tuổi thường ưa thích cách trang trí phòng khách đẹp này.
 
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
 

Chọn tranh trang trí kết hợp với sofa

Nói đến đồ nội thất trong phòng khách, không thể không nhắc đến sofa và các vật dụng trang trí đặc biệt. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá chăm chút vào việc tìm cách thay thế những món đồ nội thất trong phòng khách, hãy xem qua một số gợi ý nhỏ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn biến phòng khách thật ấn tượng và luôn tươi tắn.
  • Sử dụng thủ thuật “không gian âm” trên tường để giúp không gian có sức hấp dẫn hơn đối với người xem đồng thời cũng truyền tải được thông điệp mà gia chủ muốn. Hãy chú ý vào bức tường trắng, bạn sẽ thấy tâm điểm là bức tranh nhỏ, đó chính là sức mạnh của thủ thuật này, không hiện hữu một cách rõ ràng nhưng lại tạo được ấn tượng mạnh.
  • Trang trí theo chủ đề: Căn phòng được thiết kế theo chủ đề nghệ thuật là sự kết hợp hài hòa bức tranh đậm tính nghệ thuật và bộ gối họa tiết cùng tông màu.
  • Trang trí theo họa tiết: Bức tranh ấn tượng và thu hút trên tường khá ăn ý với gối sẽ mang đến cái nhìn đặc sắc. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những họa tiết phù hợp với tông màu của sofa.
  • Trang trí tông suyệt tông: Dễ dàng nhận thấy gam màu tông suyệt tông giữa tranh treo tường và gối thêm chút họa tiết làm điểm nhấn hoàn hảo cho không gian này.
  • Cuối cùng, nếu bạn không thích họa tiết hay hoa văn, bạn có thể chọn bức tranh ấn tượng có kích thước dài và hẹp để tạo nên phong cách riêng cho căn phòng của mình.

Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật

Thêm gối tựa sofa đa sắc màu tạo điểm nhất 

Nếu bạn là người yêu thích sự pha trộn màu sắc thì hẳn đây sẽ là ý tưởng trang trí sofa quá tuyệt vời. Không gian trở lên ngập trần sắc hương bởi lọ hoa, kết hợp với họa tiết gối ôm, cách phối mài “tông xuyệt tông” này đã đem lại đầy màu sắc cho phòng khách trên nền ghế trắng giản dị mà đầy tinh tế.
 
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
 

Thảm lót ghế sofa

Thảm sofa phòng khách đó là những tấm thảm trang trí bên dưới bàn trà tiếp khách giúp trang trí làm đẹp thêm không gian nội thất phòng khách, thảm sofa thường sử dụng nhất đó là những bộ thảm tấm trang trí được sản xuất bằng sợi tổng hợ, len cao cấp. Bề mặt thảm sofa thường được dệt các hoa văn độc đáo bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau giúp bộ sofa thêm tráng lệ và phòng khách nhà bạn trở lên sang trọng lịch sự hơn.
 
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
 

1. Thảm da thú

Một loại thảm đặc trưng của sự xa hoa, đắt tiền thể hiện cá tính và phong cách mạnh mẽ của gia chủ. Thông thường loại thảm này phù hợp với phòng khách sang trọng cổ điển, chiết trung có chút hoài cổ. Tuy nhiên một cách phá cách, nó cũng có thể kết hợp tốt trong không gian Rustic, Scandinavi, tùy theo gu thẩm mỹ. 
 
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
 

2. Thảm trơn đơn sắc

Thảm trơn đơn sắc với các gam màu trung tính trang nhã hài hòa như màu xám, be, các màu pastel nhạt.. dễ kết hợp và dễ phối đồ với các món nội thất khác. Thường phù hợp với các loại ghế được bọc ghế sofa nỉ. Loại thảm này thích hợp với không gian Tối giản yêu cầu tiết chế cá tính và chi tiết, hoặc những không gian đã quá bão hòa phong cách, cần một nhân tố để trung hòa các vật dụng còn lại. Nói ngắn gọn, nếu phòng khách của bạn đã quá nổi bật với sô pha, tranh treo tường, đèn cây, đồ trang trí… thì một chiếc thảm đơn sắc giản dị sẽ là vừa đủ cho không gian. 
 

3. Thảm lông

Thảm lông cũng là một lựa chọn mang đến sự xa hoa kiêu kỳ cho không gian nội thất. Chất liệu lông mềm mại hấp dẫn là điểm nhấn cả về thẩm mỹ lẫn giác quan cho người sử dụng. Tuy vậy cũng như mọi món đồ xa hoa khác, thảm lông rất bám bụi, do đó bạn cần vệ sinh hút bụi thường xuyên để đảm bảo chất lượng, màu sắc của thảm. 
 
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
 

4. Thảm hoa văn truyền thống

Ngược lại nếu phòng khách được trang trí theo gam màu nền nã trung tính, thì hãy lựa chọn những chiếc thảm với họa tiết hoa văn cầu kỳ, làm nổi bật và đóng vai trò điểm nhấn cho không gian.

5. Thảm họa tiết hình học hiện đại

Với phòng khách hiện đại thì lựa chọn thảm có họa tiết hình học đang là xu hướng mới được yêu thích. Đơn giản mà có chiều sâu, mang lại nét tinh nghịch, bổ sung và tôn lên vẻ đẹp cho sô pha.
 
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật

Lọ hoa trang trí trên mặt bàn sofa  góp phần cho không gian sống thêm sinh động

Những bông hoa khoe sắc dù thật hay giả đều làm không gian thêm sinh động và màu sắc hơn. Nó còn là nguồn cảm hứng mang lại cho người dùng nhiều năng lượng tươi mới.
 
Tùy vào không gian sử dụng cũng như sở thích và nhu cầu của mỗi người. Bạn có thể chọn thêm lọ hoa và hoa trang trí đi kèm cho phù hợp. Như lọ hoa để bàn làm việc lại 1 kiểu, lọ hoa ở phòng ngủ lại khác, lọ hoa để phòng khách hay lọ hoa trang trí …
 
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
 

Chọn ấm trà cho sofa phòng khách 

Chọn đúng kích thước bộ ấm trà 

Trong việc lựa chọn ấm trà thì việc chọn kích thước của ấm đúng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên.
Ghi nhớ nếu bạn thường uống trà một mình thì nên chọn một chiếc ấm trà nhỏ có kích thước khoảng 50-100ml là đủ.
Còn nếu gia chủ muốn mua ấm trà để tiếp khách và phải thường xuyên tiếp khách thì chiếc ấm trà khoảng 200-300ml là chiếc ấm trà phù hợp nhất để tiếp một nhóm khách từ 5 đến 8 người.
 

Chọn đúng chất liệu ấm trà mong muốn 

  • Ấm trà bằng gang: là loại ấm phổ biến trong văn hoá trà ở Nhật Bản vì ấm bằng gang giữ nhiệt lâu hơn, chia nhiệt cũng rất đều để giúp trà tiết ra nhiều và ngon hơn. Cũng chỉ cũng chí có đất nước mặt trời mọc mới có thể làm ra những chiếc ấm bằng gang có chất lượng hàng đầu.
  • Ấm trà bằng thủy tinh: Là loại ấm trà xuất hiện sau các loại ấm trà khác và tuy sinh sua để muộn nhưng ấm trà thủy tinh lại đang càng ngày càng phổ biến. Ấm thủy tinh là loại ấm trà những người có sở thích xem màu sắc của nước trà hoặc dùng để pha các loại trà hoa mới thường dùng.
  • Ấm trà tử sa: Tử Sa thật ra là tên gọi của một loại đất sét có màu tím mà chỉ có ở huyện Vô Tích thuộc nước Trung Quốc và có một đặc tính có một không hai đó chính là ấm tử sa có khả năng hấp thụ hương vị của loại trà được pha bên trong.
  • Ấm trà bằng gốm: Là một trong những loại ấm trà phổ biến nhất hiện nay vì là loại ấm trà có giá thành phải chăng cùng với thiết kế đa dạng và đẹp nên rất hợp để thưởng trà một mình hay uống trà cùng bạn bè rất hợp. Ấm bằng gốm cũng có đặc tính giữ nhiệt khá tốt và thường có màu trắng nên dễ xem màu của nước trà.

Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật

Nơi cung cấp dịch vụ sản xuất, may vỏ ghế, bọc ghế sofa tại Hà Nội theo yêu cầu, phù hợp với không gian căn phòng của bạn

 
Sofa Vinaco chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
 
Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
 
Sửa chữa, bọc ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
 
Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.
 
4.85 sao của 2301 đánh giá
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
Sự kết hợp giữa sofa và các vật dụng khác giúp phòng khách thêm nổi bật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088