• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Phòng ăn cung cấp nhiều khả năng chức năng hơn chỉ là một nơi để ăn. Trong một ngôi nhà có không gian hạn chế, các gia đình và cá nhân sẽ biến bàn ăn thành nơi để đồ khác. Cuộc sống bận rộn

Phòng ăn cung cấp nhiều khả năng chức năng hơn chỉ là một nơi để ăn. Trong một ngôi nhà có không gian hạn chế, các gia đình và cá nhân sẽ biến bàn ăn thành nơi để đồ khác. Cuộc sống bận rộn và thay đổi của các thành viên trong gia đình đưa họ đến ăn ở các khu vực khác trong nhà. 

Một số ăn ngay tại quầy bếp, trong khi những người khác ăn trước TV hoặc máy trạm của họ. Điều này khiến bàn ăn trang trọng không được sử dụng trong hầu hết các thời điểm trong năm hoặc cho đến khi mùa lễ bắt đầu. Nếu trường hợp này xảy ra trong nhà bạn, có những cách sáng tạo khác để sử dụng phòng ăn.

 

Bàn ăn

Văn phòng Nội vụ

Làm việc tại nhà không còn là điều xa lạ. Không gian được cung cấp bởi bàn ăn tạo thành một khu vực làm việc tuyệt vời. Nội thất phòng ăn cũng có thể kiêm luôn chức năng nội thất văn phòng tùy theo loại hình công việc và tần suất sử dụng. Nếu làm việc tại nhà là phong cách sống của bạn và bạn sống một mình hoặc với đối tác, thì việc có một phòng ăn kết hợp với thiết kế văn phòng là một quyết định dễ dàng. 

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Một trong những ý tưởng văn phòng tại nhà tốt hơn mà chúng tôi đã thấy là đẩy một bên của bàn vào tường, đây cũng có thể là khu vực bảng nút chai để nhắc nhở hoặc trang trí văn phòng. Khi một dịp cần đến bàn ăn trong những ngày lễ hiếm hoi đó, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nó trở lại mục đích ban đầu.

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Từ phòng ăn đến phòng khách

Nếu bạn có một gia đình lớn hoặc bạn thích tiếp đãi những vị khách có xu hướng ở lại, hãy biến phòng ăn của bạn thành phòng khách. Nếu nghe có vẻ khó xử, nhưng nó có thể được thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là lắp đặt một chiếc giường Murphy hoặc một chiếc giường tùy chỉnh mà bạn có thể cất đi và ẩn khỏi tầm nhìn khi không sử dụng. 

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Trong các căn hộ studio, các phòng có chức năng kép là một điều lớn. Với nhu cầu về không gian ngủ thêm này, bạn có thể phải suy nghĩ lại về thiết kế phòng ăn của mình. Trong nhiều ngôi nhà truyền thống, phòng ăn có diện tích khá lớn. Để nó trở nên vô dụng trong phần lớn thời gian của năm, thật tiếc nếu bạn đang thiếu chỗ cho khách. Kiểm tra các ý tưởng phòng ăn hiện đại để cập nhật phòng của bạn để có nhiều mục đích.

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Khu vực chơi

Đối với những người không có phòng chơi trò chơi, phòng chơi điện tử, hoặc phòng chơi để chơi, phòng ăn luôn có sẵn. Các mẹ có thể dễ dàng theo dõi con chơi khi mẹ nấu xong bữa tối. Đối với những người yêu thích trò chơi trên bàn và trò chơi trên bàn với bạn bè của họ, bàn ăn là hoàn hảo. 

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Trong trường hợp nhà bếp là trung tâm của tất cả các hoạt động xã hội trong nhà, tại sao không đưa một bàn bi-a vào khu vực ăn uống? Điều này làm cho phòng chơi, phòng ăn và nhà bếp được thông suốt vào từng không gian. Tất cả những gì cần là lập kế hoạch trước và trang trí phòng ăn bổ sung để hợp nhất các phòng.

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Cuối cùng, đó là nhà của bạn, không gian của bạn và khu vực ăn uống của bạn. Không có quy tắc nào trong thiết kế mong đợi điều đó khiến bạn thoải mái. Vì vậy, nếu bạn cần thêm không gian cho các hoạt động khác, chỉ cần tìm đến phòng ăn.

Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn

Đến với nội thất sofa vinaco bạn sẽ trải nghiệm các dịch vụ như: bọc ghế sofa, may đệm ghế,..với chất lượng tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

3.55 sao của 4 đánh giá
Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn
Sử dụng tốt hơn phòng ăn của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088